Người mẫu Sessilee Lopez đã đến Sài Gòn để tham gia Vietnam International Fashion Week 2016

Cô xuất hiện trong trang phục boho rất đáng yêu, và tỏ ra rất vui mừng khi gặp gỡ nhà thiết kế Cory Trần cùng biên tập viên và phóng viên của Harper's Bazaar. Sessilee Lopez sẽ trình diễn trong ngày khai mạc 23-04 trong bộ sưu tập Harper's Bazaar by Cory Trần.

Người mẫu Ngọc Tình – NTK Cory Trần – Người mẫu Sessilee Lopez

Trưa 21-04, người mẫu Sessilee Lopez đã đáp chuyến bay đến TP HCM, đúng với lịch trình sẽ tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture tại Vietnam International Fashion Week 2016. Đích thân nhà thiết kế cùng biên tập viên và phóng viên của Harper’s Bazaar đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để chào đón cô. Ngoài ra, siêu mẫu nam Ngọc Tình cũng có mặt tại sân bay với bó hoa tươi thắm để tặng cho người đẹp khi cô vừa ra cổng.

Cô nhận được bó hoa tươi thắm từ người mẫu Ngọc Tình

Cô nhận được bó hoa tươi thắm từ người mẫu Ngọc Tình

Sessilee Lopez xuất hiện trong bộ jumpsuit mang phong cách boho phóng khoáng và năng động. Cô thân thiện và tỏ ra rất vui mừng khi gặp nhà thiết kế Cory Trần. Sessilee cho biết cô cảm thấy rất vui khi được dự Vietnam International Fashion Week 2016 và cũng rất hào hứng cho buổi fitting bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture vào 4 giờ chiều nay.

STU_AnhDung_210416_BZ_SieuMau019

Sessilee xuất hiện với phong các boho phóng khoáng, năng động

Sinh năm 1989, Sessilee Lopez đang là người mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới. Cô liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Shiatzy Chen, Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Hermès… từng xuất hiện trên ảnh bìa hàng loạt tạp chí thời trang uy tín trên thế giới, trong đó có Harper’s Bazaar Mỹ và Tây Ban Nha.

Hiện tại, Sessilee Lopez được xếp vào hàng những chân dài da màu đắt giá nhất hành tinh, nhất là từ sau khi xuất hiện trên sàn diễn của Victoria’s Secrets trong năm 2008 và 2009.

Được biết, Sessilee Lopez sẽ ở lại Việt Nam 3 đến 4 ngày trước khi bay sang Thái Lan.

Cô thân thiện và vui vẻ chụp hình selfie cùng biên tập viên (ngoài cùng) và phóng viên (giữa) tạp chí Harper's Bazaar Viêt Nam

Cô thân thiện và vui vẻ chụp hình selfie cùng biên tập viên (ngoài cùng) và phóng viên (giữa) của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam

Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ chính thức diễn ra liên tục từ ngày 23 – 26/4 tại GEM Center, TP HCM với 20 show diễn của 21 NTK trong nước và quốc tế. Với sự chuẩn bị của ekip chuyên nghiệp gần 500 người, những người mẫu hàng đầu cùng các cộng sự tài năng, Vietnam International Fashion Week 2016 chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến một không khí thời trang đẳng cấp cho khán giả và giới mộ điệu. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại www.ticketbox.vn/vifw2016www.123go.vn/vi/vifw2016 ngay từ hôm nay.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm