Hot boy Vietnam’s Next Top Model ngất xỉu trong thử thách leo 27 tầng lầu

Trong tập 4 của Vietnam's Next Top Model 2015, chàng “hot boy" điển trai của trường đại học Luật Huế Đinh Đức Thành đã khiến host Thanh Hằng lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu sau khi leo 27 tầng lầu

Trong thử thách mix và match trang phục, để có thể sở hữu những kiểu váy áo, phụ kiện đẹp nhất, 13 chàng trai, cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2015 phải chạy bộ và leo 27 tầng lầu bằng cầu thang thật nhanh và sớm nhất.

Để có thể chạy được 27 tầng lầu và thể hiện gu thời trang của mình, tạo dáng thật tự tin trước máy ảnh ở tầng trên cùng thật sự là một thử thách đầy cam go, đòi hỏi thể lực, tính sáng tạo, sự am hiểu kiến thức thời trang của từng người, bên cạnh sự điềm tĩnh, tự tin khi đứng trước các máy ảnh dù ở bất kì tình huống nào. Trong những tình tiết được “tiết lộ” của tập 4, chàng “hot boy” điển trai của trường đại học Luật Huế” Đinh Đức Thành đã bất ngờ ngất xỉu vì cố vượt qua phần thi lần này. Chàng Thủ lĩnh ngôi nhà chung Đức Thành đã khiến Host Thanh Hằng vô cùng lo lắng, cô đã tận tình chăm sóc và giúp Đức Thành giải tỏa bớt áp lực của phần thi này.

VIETNAM-NEXT-TOP-MODEL-2015-DUC-THANH-2

VIETNAM-NEXT-TOP-MODEL-2015-DUC-THANH-3

     VIETNAM-NEXT-TOP-MODEL-2015-DUC-THANH-1

VIETNAM-NEXT-TOP-MODEL-2015-DUC-THANH-5 VIETNAM-NEXT-TOP-MODEL-2015-DUC-THANH-10

Liệu anh chàng điển trai bậc nhất nhà chung có vượt qua được thử thách “khó nhằn” này để tiếp tục giữ vững và khẳng định vai trò thủ lĩnh của ngôi nhà chung? Và ai sẽ là người chiến thắng, ai sẽ phải là người tiếp theo dừng lại với cuộc đua khắc nghiệt của mùa thứ 6? Đón xem tập 4 của Vietnam’s Next Top Model 2015, phát sóng vào lúc 20h, chủ nhật ngày 23-8 trên kênh VTV3.

Xem teaser của tập 4:

[jwplayer mediaid=”2266114″]

Harper’s Bazaar lần đầu tiên đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model.

Bazaar Việt Nam

Xem thêm