Hoa hậu Trúc Diễm và doanh nhân Mai Son chia sẻ bí quyết làm đẹp

Vừa qua, ban giám khảo cuộc thi Cosmopolitan Beauty Awards 2015 (CBA 2015) đã có buổi gặp gỡ đầu tiên và đưa ra những bàn luận vô cùng hào hứng và sôi nổi về danh mục các sản phẩm tham gia bình chọn CBA năm nay. Bên cạnh đó, họ còn chia sẻ những xu hướng trang điểm và làm đẹp trên thế giới hiện nay

Từ trái qua: Doanh nhân Mai Son, chị Diệu Minh – Trưởng ban biên tập Cosmopolitan, chuyên gia trang điểm Nam Trung và hoa hậu Trúc Diễm

CBA 2015 đã chính thức bắt đầu! Có lẽ vì thế mà các vị giám khảo cũng rất hào hứng. Họ đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên trước khi thử và đánh giá các sản phẩm làm đẹp tham gia cuộc thi năm nay

Hoa hậu Trúc Diễm:

Vì phải make-up thường xuyên nên Trúc Diễm đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da sau một ngày dài bận rộn. Vào buổi tối, Trúc Diễm thường tẩy trang thật kỹ, dưỡng ẩm da mặt, đắp mặt nạ cho mắt vừa giúp da thư giãn vừa cung cấp dưỡng chất để phục hồi và nuôi dưỡng làn da. Trúc Diễm cũng chia sẻ thêm rằng, mỗi khi ra ngoài cô chỉ dùng một lớp dưỡng ẩm, kem chống nắng, highlighter và phấn phủ dạng bột. Song, bí quyết để người đẹp giữ được làn da luôn tràn đầy sức sống là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

& Hoa hậu Trúc Diễm

Hoa hậu Trúc Diễm

Doanh nhân thời trang Mai Son:

Là người bận rộn, phải thường xuyên di chuyển hay công tác nên Mai Son cũng ưu ái chọn những sản phẩm trang điểm chất lượng và giúp chị tiết kiệm thời gian. Nữ doanh nhân xinh đẹp và trẻ trung này đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm dưỡng ẩm dành cho ban đêm như serum, kem dưỡng, lotion dưỡng ẩm hoặc các loại mặt nạ vitamin.

BZ_Fabulous_MaiSon_04_15-3

Doanh nhân Mai Son

Chuyên gia make-up Nam Trung:

Là chuyên gia về làm đẹp nên Nam Trung thường xuyên cập nhật những cách chăm sóc da cũng như xu hướng trang điểm mới trên thế giới. Anh cho biết, kiểu trang điểm theo phong cách Hàn Quốc với lớp nền mỏng nhẹ và làn da ẩm mượt như phủ sương rất được ưa chuộng. Vì thế, phái đẹp cần chú trọng chăm sóc để có làn da khỏe đẹp bằng việc chăm sóc cả bên trong lẫn bên ngoài với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung các vitamin thiết yếu cho cơ thể. Bên cạnh đó, trong túi đồ làm đẹp của các nàng phải luôn có kem chống nắng để bảo vệ da mọi lúc mọi nơi và giữ cho da luôn tươi trẻ.

Anh cũng chia sẻ thêm những kinh nghiệm quý báu Bình chọn ngay, nhận quà hấp dẫn về việc chọn mua mỹ phẩm. Theo đó, các nàng nên chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, có giấy phép phân phối và nhờ tư vấn thật kỹ trước khi quyết định mua để sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng và hợp với làn da của mình nhất.

Trưởng ban biên tập Cosmopolitan -Diệu Minh:

Thường xuyên cập nhật các sản phẩm làm đẹp để lên ý tưởng cho tạp chí nên chị Diệu Minh khá hào hứng khi chia sẻ về các sản phẩm mới trên thị trường hiện nay. Các loại phấn nước mỏng nhẹ như cushion hay sản phẩm làm đẹp vừa ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc tạo ra màu sắc mới lạ vừa có tính dưỡng ẩm cao cho da luôn thu hút chị. Chị cũng chia sẻ thêm về cách dưỡng da như rửa mặt thật sạch, tẩy trang kỹ và dùng kem dưỡng ẩm sau một ngày làm việc dài giúp làn da chắc khỏe và sáng mịn hơn.

BÌNH CHỌN NGAY, NHẬN QUÀ HẤP DẪN

Cosmopolitan Beauty Awards 2015 cũng sẽ mang đến cho các nàng cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị khi tham gia bình chọn online hoặc trực tiếp tại gian hàng CBA. Chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm:

BZ_BEAUTY_CBA_8_15-1

– 01 giải nhất trị giá 20 triệu đồng gồm 01 voucher mua hàng FCUK và bộ trang sức vàng Rose PNJ.
– 02 giải nhì: Bạn sẽ được chọn 1 trong 2 loại túi xách thời trang Coach dành cho nam: Bleecker Striped Canvas Beach Tote, trị giá 13,9 triệu đồng hoặc túi xách thời trang Coach dành cho nữ Signature Coated Canvas Linen Taxi Zip Top Tote, trị giá 10,5 triệu đồng.
– 05 giải ba: Một bộ trang sức Pandora, trị giá 3,5 triệu đồng.
– Hàng trăm giải khuyến khích là những hộp quà collagen Adiva (399.000 đồng/hộp) với nguyên liệu tự nhiên, được nhập khẩu từ Đức, giúp da sáng mịn. Ngoài
ra, bạn đọc tham gia mini-game của CBA trên Fanpage Facebook Cosmo sẽ có cơ hội rinh về những phần quà cực xịn và sang trọng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Theo: Cosmopolitan Việt Nam

Xem thêm