4 điểm nhấn làm nên thành công cho show Rhythm Resort 2023 của Đỗ Long

Để tạo nên một show thời trang có sức hấp dẫn lớn, NTK Đỗ Long đã có sự đầu tư kỹ lưỡng không chỉ về mặt trang phục mà còn là các yếu tố quan trọng dưới đây

Toàn cảnh sàn diễn của Đỗ Long nhìn từ trên cao

Diễn ra vào chiều 22/5 trong khung cảnh thơ mộng bên bờ biển Hồ Tràm, show diễn ra mắt BST Rhythm Resort 2023 của NTK Đỗ Long thực sự đã tạo nên những thành công ngoài dự kiến. Nếu những thiết kế trong BST đánh dấu phong cách hoàn toàn mới của anh khi đề cao tính ứng dụng, thì những yếu tố xoay quanh show diễn cũng góp phần quan trọng giúp sự kiện được chú ý trong làng mốt nước nhà.

Top 1 trending trên nền tảng TikTok và VieON từ trước khi show bắt đầu

Để một show diễn thời trang nhanh chóng đạt đến vị trí Top 1 trending chưa bao giờ là điều dễ dàng. Thế nhưng, NTK Đỗ Long đã làm được điều đó khi BST Rhythm Resort 2023 đã dẫn đầu xu hướng trên cả hai nền tảng cùng lúc là TikTok và VieON ngay trước khi show diễn bắt đầu.

Một số liệu thống kê đáng ngạc nhiên khác còn là sự kiện thời trang của Đỗ Long lần này đã liên tục nằm trong Top Trending trên TikTok trong 3 ngày – một kỷ lục chưa từng có trong tiền lệ đối với sự nghiệp thiết kế của anh. Hơn 300 link từ các trang tin tức, báo chí đưa tin về sự kiện. Đây đồng thời cũng tạo nên dấu mốc ấn tượng, khẳng định sức hút của ngành thời trang và tên tuổi của NTK Đỗ Long trong làng mốt.

Hiệu ứng đến từ dàn sao “khủng” đổ bộ Hồ Tràm

Sự xuất hiện của dàn sao đình đám như một điểm nhấn tất yếu trong mỗi thảm đỏ show diễn của NTK Đỗ Long. Tuy nhiên, điều thú vị đáng nhắc đến là khi nam nhà mốt lần đầu tiên tổ chức show diễn ở một nơi xa TP.HCM, thì hàng loạt mỹ nhân hàng đầu showbiz cũng đã đến tham gia đông đủ và mang đến một màn đổ bộ nóng hừng hực ở Hồ Tràm.

Những cái tên nổi bật như Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Hari Won, Thuỷ Tiên, H’Hen Niê, Tiểu Vy, Thuỳ Tiên, Lương Thuỳ Linh, Xoài Non, Sam, Diệp Lâm Anh,… đều dành thời gian đến chúc mừng anh ra mắt BST mới. Có thể nói, thảm đỏ lần này vừa khiến người xem vô cùng hào hứng, vừa cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của NTK Đỗ Long với dàn người đẹp V-biz và cả những khách hàng thân thiết của anh.

Sân khấu ấn tượng với những màn catwalk gây bùng nổ

Không còn bó buộc trong những sàn diễn thông thường, lần này với BST Rhythm Resort 2023, NTK Đỗ Long đã khiến người xem mãn nhãn hơn với sàn runway dài 70m uốn lượn ngoài trời mang đậm tinh thần của một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Sàn diễn trên cát trắng tự nhiên không thể làm khó các first face, vedette và những model chuyên nghiệp, thay vào đó, tất cả chân dài đều có những màn sải bước thần thái, chinh phục hoàn toàn người xem.

Đến với show diễn của NTK Đỗ Long, khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn đặc sắc của những siêu mẫu nổi tiếng, những nàng Hậu đình đám như: Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Minh Triệu Kỳ Duyên, Thảo Nhi Lê, Đỗ Thị Hà.

Đặc biệt, Võ Hoàng Yến và Minh Tú cũng gây ngỡ ngàng với màn catwalk xuất thần trên dải chắn cát rêu xanh. Đây cũng là sàn runway riêng biệt mang tính thử thách. Vì thế, hai siêu mẫu đã phải tập luyện nhiều lần để có thể chinh phục sàn diễn “khó nhằn” của NTK Đỗ Long. Đây cũng chính là một đặc biệt, tạo nên hiệu ứng mạnh trong show.

Đội ngũ ekip hùng hậu và những cộng sự ăn ý

Đạo diễn của Rhythm Resort 2023 – Hoàng Nhật Nam

NTK Đỗ Long cho biết để có một show diễn đầy cảm xúc và tạo được tiếng vang mạnh mẽ, thì ngoài những yếu tố kể trên, anh cũng cần có một đội ngũ ekip tuyệt vời để có thể hoàn thành thật tốt từng công đoạn trước, trong và sau khi show diễn kết thúc.

Những cộng sự mà nam nhà mốt muốn dành lời cảm ơn như: đạo diễn show Hoàng Nhật Nam; đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc; stylist Phạm Bảo Luận; cùng các nhân vật khác như Trường Nguyễn, Lucy Nguyễn, Thanh Nguyễn, Quốc Khánh, Zun, Nguyen Thien House, Nàng Thơm Communication, Trần Quốc Vương – Trần Film, Kiếng Cận Team, Milor Trần, Quân Nguyễn – Pu Lê,…

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các nhà tài trợ đã cùng chia sẻ và đồng hành trong BST lần này như: Khu nghỉ dưỡng cao cấp Angsana & Dhawa Hồ Tràm, thương hiệu Hayari Việt Nam, thương hiệu Blanc 1664, thương hiệu The Singleton. Ngoài ra, còn có sự đồng hành từ các đối tác truyền thông: nền tảng TikTok, công ty Sen Vàng, siêu ứng dụng giải trí VieON, đơn vị bảo trợ truyền thông POPS.

Như đã từng chia sẻ trước đó về việc sẽ thực hiện 2 show diễn trong năm, NTK Đỗ Long khẳng định anh sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt về ý tưởng cho show diễn tiếp theo, đặc biệt là sau những thành công ngoài mong đợi của BST Rhythm Resort 2023 lần này. BST mới của NTK Đỗ Long quả thực gây bão với nhiều tín đồ thời trang khi giới thiệu loạt trang phục ứng dụng cao, dễ dàng trở thành lựa chọn trong các buổi tiệc tùng, đi biển hoặc dạo phố.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm