
Bộ sưu tập Hilfiger Sailing tiếp nối mạch cảm hứng biển cả vốn gắn bó mật thiết cùng thương hiệu Tommy Hilfiger qua việc tái hiện những thiết kế lưu trữ dưới ngôn ngữ thời trang đương đại. Từ những cuộc đua thuyền đến các sàn diễn thời trang, cảm hứng hàng hải đã trở thành một phần bản sắc của Tommy Hilfiger từ thập niên 90, hoà quyện nhịp nhàng giữa hơi thở biển cả truyền thống và dấu ấn sáng tạo của thời đại.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm gắn bó cùng nền di sản đặc trưng này, Tommy Hilfiger thổi làn gió mới cho các thiết kế với sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại, tái định nghĩa phong cách vùng ven biển.

“Biển khơi và cuộc sống trên những chuyến du thuyền luôn gợi lên cảm giác tự do và phiêu lưu. Các bộ sưu tập của chúng tôi gắn liền với hơi thở đại dương từ đầu những năm 90s, in đậm dấu ấn hàng hải và pha trộn hài hòa giữa nét thoải mái, tự do của các trang phục đua thuyền cùng phong cách Preppy vượt thời gian. Bộ sưu tập là lời tri ân sâu sắc cho niềm đam mê ấy, diễn giải lại di sản hàng hải theo tinh thần đương đại mà vẫn giữ trọn tinh thần sáng tạo, khác biệt của thương hiệu.”
– Tommy Hilfiger chia sẻ.

Bộ sưu tập gồm 22 thiết kế mang năng lượng sôi động, tươi mới của những chuyến du ngoạn xuôi theo dòng sông Hudson, kết hợp giữa kỹ thuật may tinh tế và tinh thần phiêu lưu, phóng khoáng của cuộc sống nơi biển khơi. Nhà thiết kế tập trung khai thác sâu vào kho lưu trữ để làm mới các kiểu dáng kinh điển, tạo nên một bộ sưu tập kết nối giữa nét vintage cổ điển và các tính năng hiện đại.
Mẫu áo khoác regatta chuyên dụng phối layer khéo léo với áo hoodie nỉ và áo thun kẻ sọc năng động, trong khi áo khoác nylon deck coat được điều chỉnh về kích cỡ và phom dáng với hai mặt đảo chiều linh hoạt, phù hợp hơn với gout thẩm mỹ các quý cô. Dây thừng, mắt xích và cờ hiệu – những họa tiết biểu tượng của thế giới hàng hải – được lồng ghép xuyên suốt trong bộ sưu tập, hòa quyện giữa tinh thần Preppy học đường trẻ trung và tinh thần hàng hải phóng khoáng, tạo nên bản sắc riêng cho TOMMY HILFIGER, nơi hai dòng chảy thể thao và thời trang cùng song hành. Bên cạnh đó, bảng màu đỏ và xanh lá được tinh chỉnh với sắc độ hiện đại, gợi nên cảm giác tươi mới, thoải mái và đầy cuốn hút cho tủ đồ.

Niềm đam mê dành cho bộ môn đua thuyền đã góp phần định hình nên tư duy thiết kế của Tommy Hilfiger với tinh thần tiên phong, khác biệt làm cốt lõi. Từ sự yêu thích dành cho các đồng phục thể thao và ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, nhà mốt đã bắt đầu tham gia các cuộc đua thuyền chuyên nghiệp vào năm 2003, hợp tác cùng những đội đua xuất sắc trên thế giới, song song với việc phát triển những dòng sản phẩm kết hợp giữa hiệu năng vượt trội và phong cách cổ điển kiểu Mỹ.
Logo đầu tiên của thương hiệu mang dáng dấp một “lá cờ” hình chữ nhật, nổi bật với hai chữ Tommy và Hilfiger được lồng khung trong hai dải màu xanh navy. Thiết kế gợi liên tưởng đến di sản hàng hải, ẩn chứa ba chữ cái viết tắt tên nhà sáng lập theo mật mã hàng hải – TJH (Thomas Jacob Hilfiger) – tạo nên biểu tượng mang tính nhận diện cao. Trải qua 40 năm, đây vẫn là một trong những biểu tượng dễ dàng nhận biết nhất trong làng thời trang. Giờ đây, di sản của Tommy Hilfiger tiếp tục phát triển mạnh mẽ với sự kiện thương hiệu trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội đua U.S. Sail GP – dấu ấn mới cho sự kết hợp giữa thể thao và thời trang.
Bộ sưu tập Hilfiger Sailing hiện đã có mặt tại các cửa hàng TOMMY HILFIGER trên toàn quốc.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMTại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên Website: acfc.com.vn Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây. |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
JISOO LÀ BIỂU TƯỢNG PHONG CÁCH MỚI CỦA TOMMY HILFIGER
TOMMY HILFIGER XUÂN HÈ 2025: CẢM HỨNG HÀNG HẢI VÀ OLD MONEY
KỶ NIỆM 100 NĂM THÀNH LẬP, DISNEY PHỐI HỢP VỚI TOMMY HILFIGER RA MẮT BST ĐẶC BIỆT
Harper’s Bazaar Việt Nam