Sau mặt nạ gạo và những thỏi son với tông màu trẻ trung, M.O.I cho ra mắt bộ sưu tập son môi kết hợp cùng NTK Công Trí. Không đơn thuần là một sản phẩm làm đẹp, những thỏi son M.O.I x CONG TRI còn là minh chứng về một tình bạn đẹp hơn 20 năm giữa “anh cả” của làng thiết kế Việt và Nữ hoàng giải trí.
M.O.I x CONG TRI: Cuộc gặp gỡ giữa thời trang và làm đẹp
Bản thân Hà Hồ luôn ấp ủ những dự án đặc biệt cho đứa con tinh thần của mình. Và bộ sưu tập son mới này có lẽ là dự án được “thai nghén” lâu nhất. Chị đã dành hơn 2 năm để hoàn thiện. Một năm đầu tiên để nghiên cứu và chọn ra những phương án tốt nhất. Năm thứ 2 phải án binh bất động vì dịch COVID-19. Thời điểm Hà Hồ trình làng M.O.I x CONG TRI cũng là sinh nhật lần thứ 3 của thương hiệu.
Nói về cú bắt tay đặc biệt với nhà thiết kế Công Trí: “Khi tìm kiếm một cái tên uy tín để hợp tác cho sản phẩm mới, điều chúng tôi quan tâm nhất đó là sức ảnh hưởng và nguồn cảm hứng mà nhân vật tạo nên trong lĩnh vực, cộng đồng của mình. Và khi có ý tưởng về sự kết hợp giữa sắc đẹp và thời trang, chúng tôi nghĩ ngay đến NTK Công Trí. Anh thật sự đã tạo nên dấu ấn sâu đậm với những cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam.”
Dấu ấn thời trang của CONG TRI cũng được thể hiện rõ qua tên gọi của các thỏi son. Được biết, ban đầu, cả hai từng cân nhắc đặt theo tên các bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí. Các kinh đô thời trang trên thế giới cũng được cân nhắc. Để rồi những chất liệu làm nên những bộ cánh mềm mại, sang trọng mới là sự lựa chọn cuối cùng.
Thỏi son cho những tín đồ thời trang và làm đẹp
Là sản phẩm hợp tác giữa hai cái tên hot nhất nhì tại Việt Nam, nhưng bộ sưu tập son này lại được lấy cảm hứng từ những điều đơn giản nhất.
M.O.I x CONG TRI có những tông màu son dễ sử dụng. Với 6 màu chia làm 2 set: Set 1 nghiêng về tông đỏ quyến rũ, dành cho những nàng trưởng thành và bí ẩn. Đây là tông son phù hợp cho những cuộc hẹn hay bữa tiệc tối. Set 2 lại mang tông hồng, nude. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo vẻ ngoài trẻ trung. Dành cho những người phụ nữ nhiệt huyết, năng động.
Khi được hỏi về màu son ấn tượng để gợi ý cho phái đẹp trong ngày 8/3. NTK Công Trí cho biết: Anh yêu thích chất liệu chiffon bởi sự mềm mịn và sang trọng khi sử dụng trong thiết kế. Vì vậy, bản thân anh cũng thích màu son No.4 được đặt theo tên của chất liệu này.
Trong khi đó, Hà Hồ dành tình yêu và tâm huyết với cả 6 màu son. Bởi chị đã dành thời gian lựa chọn chúng từ hàng trăm tông màu. Còn CEO Lâm Thành Kim lại chọn tông đỏ Satin – màu son của người phụ nữ quyến rũ.
>>> Xem thêm: HỒ NGỌC HÀ: MỸ PHẨM M.O.I THẤM ĐẪM VĂN HÓA VIỆT
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam