
Teaser cho màn ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm đầu tay của Louis Vuitton. Ảnh: Louis Vuitton
Louis Vuitton đang bước vào kỷ nguyên mới. Thương hiệu xa xỉ của Pháp đã thông báo rằng vào mùa thu năm 2025, Louis Vuitton sẽ ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên La Beauté Louis Vuitton. Dòng mỹ phẩm sẽ được chỉ đạo bởi giám đốc sáng tạo là nghệ sỹ trang điểm Pat McGrath.
Chưa có nhiều thông tin được hé lộ về các sản phẩm. Tuy nhiên, màn ra mắt đầu tiên sẽ mang đến 55 màu son môi, 10 thỏi son dưỡng môi và tám hộp phấn mắt. Pat McGrath cũng tiết lộ rằng các sản phẩm sẽ mang chữ LV biểu tượng.
Việc Louis Vuitton mời Pat McGrath chỉ đạo dòng mỹ phẩm là điều hiểu nhiên, bởi cô đã hợp tác với thương hiệu Pháp từ cả chục năm nay. Cô phụ trách layout trang điểm cho các show diễn của Nicolas Ghesquière kể từ khi anh ấy trở thành giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nữ ở Louis Vuitton vào năm 2014.
“Đã làm việc ở hậu trường hơn 20 năm tại các buổi trình diễn thời trang của Louis Vuitton, tôi rất vui mừng khi giờ đây được đóng vai trò quan trọng trong buổi ra mắt La Beauté Louis Vuitton. Những gì chúng tôi đang tạo ra ở đây sẽ mở ra một cấp độ mới về vẻ đẹp xa xỉ”, Pat McGrath chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Pat McGrath, chuyên gia trang điểm huyền thoại. Ảnh: Louis Vuitton
Pietro Beccari, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Louis Vuitton, cho biết rằng việc ra mắt dòng mỹ phẩm La Beauté Louis Vuitton là “một sự tiến hóa tự nhiên” trong triết lý kinh doanh của thương hiệu.
Tuy nhiên, thương hiệu không vội vàng khi ra mắt, mà dành nhiều thời gian đầu tư cho chất lượng sản phẩm. Riêng bộ sưu tập son môi và phấn mắt đầu tiên đã mất bốn năm nghiên cứu và hoàn thiện.
“Chúng tôi đã dành thời gian để phát triển các dòng sản phẩm mang lại kết quả đáng kinh ngạc và các công thức mới”, ông Pietro Beccari giải thích. “Chúng tôi muốn mang đến thứ gì đó chưa từng thấy trước đây về hiệu suất, độ bền và màu sắc”.
Ngoài ra, ông cho biết việc ra mắt mỹ phẩm làm đẹp sẽ đi kèm với các sản phẩm phụ trợ, bao gồm hộp đựng và phụ tùng da thuộc.
Tương tự như nước hoa của Louis Vuitton, dòng mỹ phẩm La Beauté Louis Vuitton cũng sẽ ra mắt độc quyền trong phạm vi các cửa hàng của thương hiệu.
Nhiều người có thể cho rằng, thị trường đã có đủ các lựa chọn mỹ phẩm rồi. Tuy nhiên, việc Louis Vuitton trở lại với mỹ phẩm là một điều đáng quan tâm. Thương hiệu từng ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên năm 1927, gồm nước hoa, phấn nén, cọ trang điểm và gương cầm tay. Bây giờ, một lần nữa, Louis Vuitton đang mang đến cho chúng ta những món phụ kiện xinh xắn để lấp đầy những chiếc rương trứ danh của thương hiệu.
THẾ GIỚI LÀM ĐẸP CỦA LOUIS VUITTON:
NƯỚC HOA LOUIS VUITTON LES EXTRAITS ĐẸP NHƯ MỘT CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC KỲ VĨ
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI MÙI HƯƠNG CỦA LOUIS VUITTON QUA A PERFUME ATLAS
Harper’s Bazaar Việt Nam