BVLGARI là đối tác độc quyền của Triển lãm Nghệ thuật Quốc tế La Biennale Di Venezia

BVLGARI đồng hành cùng ba kỳ triển lãm Nghệ thuật La Biennale di Venezia, khẳng định cam kết bền bỉ với nghệ thuật đương đại và đối thoại văn hóa

BVLGARI trở thành đối tác độc quyền của Triển lãm Nghệ thuật Quốc tế La Biennale di Venezia – một trong những triển lãm nghệ thuật đương đại danh giá và có ảnh hưởng nhất thế giới trong ba năm 2026, 2028 và 2030. Đây là dấu mốc quan trọng, thể hiện cam kết bền vững của nhà kim hoàn cao cấp với nghệ thuật và sự sáng tạo.

Được công bố hôm nay tại lễ ra mắt chính thức Biennale Arte 2026 ở Ca’ Giustinian, BVLGARI một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của mình trong thế giới nghệ thuật đương đại. Không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp tinh tế, BVLGARI còn là nhà bảo trợ tận tâm, đồng hành cùng nghệ thuật để gìn giữ và truyền tải giá trị sống động, bền vững, góp phần làm giàu thêm bản sắc văn hóa xã hội.

La Biennale di Venezia, nơi tôn vinh và khám phá những tiếng nói nghệ thuật đương đại

Triển lãm Nghệ thuật Quốc tế lần thứ 61 mang tên In Minor Keys của cố giám tuyển Koyo Kouoh – với chủ đề và tầm nhìn vừa công bố đưa người xem trải nghiệm nghệ thuật qua sự chậm rãi, suy ngẫm và kết nối với những nhịp điệu tinh tế của cuộc sống, như “tần số” của những âm thanh nhỏ. Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 9/5 đến ngày 22/11/2026, tại Giardini, Arsenale và nhiều địa điểm khác ở Venice.

Ông Jean-Christophe Babin, CEO của BVLGARI chia sẻ:

“Chúng tôi vô cùng tự hào và xúc động khi đồng hành cùng Triển lãm Nghệ thuật Quốc tế La Biennale di Venezia trong ba kỳ tới – một biểu tượng uy tín thể hiện lòng dũng cảm, tầm nhìn đổi mới và sự nhạy cảm để kể câu chuyện về tinh thần thời đại đang chuyển mình. Việc trở thành đối tác độc quyền của một trong những nền tảng nghệ thuật đương đại có ảnh hưởng nhất thế giới đã tái khẳng định mạnh mẽ cam kết bền vững của BVLGARI đối với nghệ thuật và sáng tạo.

Venice luôn mang ý nghĩa biểu tượng sâu sắc đối với chúng tôi – một “ngã tư” vĩnh cửu nơi các nền văn hóa gặp gỡ từ hàng thế kỷ trước. Và nơi hôm nay, cuộc đối thoại giữa bản sắc, di sản và hiện đại vẫn đang toả sáng một cách phi thường”.

Kể từ năm 1895, La Biennale di Venezia đã trở thành sân khấu quốc tế danh tiếng bậc nhất, nơi tôn vinh và khám phá những tiếng nói nghệ thuật đương đại. Mạnh mẽ kể về những chuyển biến đang định hình thế giới, Biennale không ngừng thách thức các khuôn mẫu, thúc đẩy đối thoại văn hóa và soi rọi bức tranh sáng tạo toàn cầu không ngừng thay đổi. Số quốc gia tham gia cũng tăng từ 59 vào năm 1999 lên 86 vào năm 2024.

Ông Pietrangelo Buttafuoco – Chủ tịch La Biennale di Venezia chia sẻ:

“Chúng tôi hân hoan chào đón BVLGARI, thương hiệu sẽ đồng hành và tỏa sáng cùng Triển lãm Nghệ thuật Quốc tế kể từ năm 2026. Vẻ đẹp là một trách nhiệm cần được trân trọng, gìn giữ và nuôi dưỡng thông qua tư duy phản biện và nghiên cứu. Sự hợp tác của chúng tôi khởi đầu dưới dấu ấn của triển lãm do Koyo Kouoh đảm nhận. Ông là một nhà tư tưởng tự do, hài hước và đầy duyên dáng, luôn cống hiến để thiết kế những tương lai can đảm và nhân văn”

Không gian thử nghiệm và tấm gương phản chiếu tinh thần thời đại

Sự hợp tác với Triển lãm Nghệ thuật Quốc tế La Biennale di Venezia phản ánh niềm tin sâu sắc của BVLGARI rằng nghệ thuật là nguồn cảm hứng thiết yếu, là không gian thử nghiệm và là tấm gương phản chiếu tinh thần thời đại. Không chỉ là người tạo nên vẻ đẹp, BVLGARI còn ủng hộ sự sáng tạo như một di sản văn hóa chung. Một tài nguyên sống động, không ngừng phát triển và mang tính toàn cầu, kết nối các thế giới đa dạng và khơi nguồn cho những hình thức mới mẻ của sự cộng hưởng thẩm mỹ và cảm xúc.

Mối liên kết sâu sắc và cam kết lâu dài với cả nghệ thuật cổ điển lẫn đương đại, vốn là cốt lõi trong bản sắc của nhà kim hoàn danh tiếng, đã được thể hiện rõ nét nhất vào năm 2024 với việc thành lập Fondazione Bvlgari. Quỹ này được thiết lập nhằm củng cố và mở rộng các hoạt động văn hóa, từ thiện và xã hội của BVLGARI, bao trùm nhiều lĩnh vực đa dạng và nỗ lực tạo ra giá trị lâu dài trong nghệ thuật và bảo trợ, xây dựng các hợp tác ý nghĩa để nuôi dưỡng sự sáng tạo và di sản văn hóa như một nguồn lực vô tận cho các thế hệ hiện tại và tương lai.

VỀ BVLGARI

Là một thành viên danh giá của Tập đoàn LVMH, BVLGARI ra đời tại trái tim của thành Rome vào năm 1884. Qua hơn một thế kỷ, thương hiệu đã khẳng định vị thế toàn cầu như một biểu tượng kim hoàn cao cấp đậm chất La Mã và tinh thần nghệ thuật sống phong cách Ý, nổi bật với sự tinh tế trong chế tác, thiết kế đột phá và sự táo bạo trong phối màu.

Mang trong mình tầm nhìn tiên phong – một phần không thể tách rời trong ADN từ thuở khai sinh, BVLGARI không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động, trở thành nhà cung cấp hàng xa xỉ đa dạng trên toàn cầu. Các trang sức cao cấp, đồng hồ đẳng cấp, phụ kiện và nước hoa, cùng hệ thống cửa hàng và khách sạn sang trọng tọa lạc tại những trung tâm mua sắm danh tiếng nhất thế giới.

Với nhiều sáng kiến hợp tác từ thiện, BVLGARI kiên định trong cam kết đổi mới hiện tại vì một tương lai bền vững, thông qua trách nhiệm xã hội và môi trường, cùng tinh thần sẻ chia với thiên nhiên và cộng đồng. Năm 2024, BVLGARI tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình với sự ra đời của FONDAZIONE BVLGARI. Đây là nền tảng gắn kết sự tận tâm, lòng hào phóng và cam kết bền lâu nhằm kiến tạo một tương lai ý nghĩa.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm