Hiện nay, không có bất kỳ ca khúc Kpop nào ra mắt mà thiếu đi phiên bản vũ đạo. MV Flower của Jisoo cũng vậy. Video này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và khen ngợi của cộng đồng fan Kpop nhờ vũ đạo đẹp mắt lấy cảm hứng từ ý niệm bông hoa trong MV Flower.
Ngay sau khi phát hành, dance video của Jisoo nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem chỉ sau 40 phút, thể hiện sức hút khổng lồ của chị cả BLACKPINK. Hiện video đã có gần 9 triệu lượt xem (tính đến chiều 6/4) và được dự đoán sẽ trở thành “Màn trình diễn vũ đạo được xem nhiều nhất trong năm”.
Trước đó, Lisa (BLACKPINK) đã từng rất thành công khi phát hành video vũ đạo cho ca khúc solo Money. Chính vì thế, với độ nổi tiếng toàn cầu của BLACKPINK, không khó hiểu khi Jisoo cũng chứng minh được sức hút cá nhân tương tự như các thành viên cùng nhóm.
Điều đáng nói là cô cũng thường xuyên bị đánh giá là thành viên có khả năng nhảy yếu nhất nhóm. Dẫu vậy, vũ đạo cho MV Flower chủ yếu gồm những động tác múa uyển chuyển thay vì kiểu nhảy hip hop, vừa phù hợp với khả năng của Jisoo cũng dễ dàng cho cộng đồng fan hâm mộ muốn mô phỏng thần tượng.
Ngoài thành tích ấn tượng của MV vũ đạo, MV chính của ca khúc Flower cũng vượt mốc 90 triệu lượt xem trên YouTube. Nhờ màn ra mắt solo của Jisoo, kênh YouTube chính thức của nhóm BLACKPINK cũng tăng thêm l86 triệu lượt theo dõi.
Các chiến thắng của màn solo đầu tay của Jisoo
Sau khi phát hành album solo ME với ca khúc chủ đề Flower, Jisoo cùng các thành viên BLACKPINK vẫn tiếp tục lưu diễn thế giới và sang Mỹ để luyện tập cho lễ hội âm nhạc Coachella diễn ra vào tháng 4/2023. Vì vậy, các hoạt động quảng bá trong nước cho ca khúc solo đầu tay của Jisoo cũng hạn chế khi so sánh với những nghệ sỹ khác.
Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến việc tranh cúp trên các show âm nhạc. Mới đây, Jisoo đã có chiến thắng đầu tiên ở Show Champion của đài MBC cho ca khúc solo Flower.
Bên cạnh chiến thắng đầu tiên ở show âm nhạc, thành tích nhạc số của ca khúc Flower tại Hàn Quốc cũng ghi nhận những thành tích khả quan. Sau hơn 5 ngày ra mắt, tính đến ngày 5/4, Flower đang đứng Top 2 trên bảng xếp hạng Melon Top 100, Top 2 Bugs, Top 7 Flo và chính thức tiến vào Top 3 bảng xếp hạng Genie.
Ở thời điểm mà các nhóm nhạc nữ Gen 4 như NewJeans, IVE đang chiếm lợi thế tại Hàn Quốc, việc các ca khúc mới lọt vào Top 10 những bảng xếp hạng nhạc số hàng đầu được xem là thành tích đáng tự hào của Jisoo.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Ý NGHĨA CA KHÚC FLOWER, MÀN DEBUT SOLO CỦA JISOO BLACKPINK
JISOO (BLACKPINK) CÔNG BỐ CÁC CA KHÚC TRONG ALBUM SOLO ME
ALBUM SOLO CỦA JISOO PHÁ KỶ LỤC PRE-ORDER CỦA BLACKPINK
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam