V(BTS) khiến các trang sức Cartier cháy hàng ngay sau bộ ảnh đầu tay cùng thương hiệu

Thành viên BTS giúp chiếc vòng cổ hơn 600 triệu đồng của thương hiệu “cháy hàng”

Bộ ảnh đầu tiên V (BTS) thực hiện cho Cartier, với các trang sức biểu tượng báo gấm của thương hiệu. Ảnh: Cartier

Ngày 19.7, nam thần tượng V (Kim Taehyung) của nhóm BTS được công bố trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của hàng trang sức, đồng hồ xa xỉ của Pháp – Cartier. Vừa đảm nhận vai trò mới, nam ca sĩ cũng là gương mặt quảng bá cho chiến dịch Panthère de Cartier.

Thương hiệu Cartier không tiếc lời khen ngợi cho thành viên của BTS khi bày tỏ V là “một trong những cá nhân tài năng nhất của thời đại chúng ta”, là hiện thân của một hình ảnh hoàn toàn phù hợp với những sáng tạo trang sức của Cartier.

Arnaud Carrez, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của Cartier, cũng giải thích lý do hãng ký hợp đồng đại sứ với nam ca sĩ:

“Chúng tôi chọn V một cách hết sức tự nhiên, vì chúng tôi muốn thể hiện sự quyến rũ và khí chất của Panthère (loài báo mang tính biểu tượng của Cartier). Là một nghệ sĩ, nhạc sĩ, vũ công và người yêu nghệ thuật, V có sức hấp dẫn độc đáo, đầy mãnh liệt. Anh ấy luôn đưa ra những lựa chọn dựa trên sự sáng tạo, thể hiện phong cách thanh lịch của riêng mình”.

Ảnh: Cartier

Sau khi tin tức về việc V (Kim Taehyung) trở thành đại sứ thương hiệu của Cartier được lan truyền, trang web của thương hiệu đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập tăng đột biến. Theo nhiều nguồn tin, người hâm mộ đã đổ xô đến các cửa hàng bán lẻ trực tuyến để mua trang sức Cartier.

Chiếc vòng cổ từ bộ sưu tập Panthère de Cartier được V đeo có giá 26.700 USD (hơn 630 triệu đồng), đã bán hết ngay lập tức trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến toàn cầu của Cartier ở các quốc gia, bao gồm Pháp và Anh. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đã đến thẳng các cửa hàng của Cartier để mua trang sức, chứng minh sức ảnh hưởng cực kỳ lớn của V.

Ảnh: Allkpop

Việc khiến các trang web thương hiệu cao cấp bị sập không phải là điều mới mẻ đối với V. Hồi tháng 3, sau khi anh được công bố là đại sứ toàn cầu của hãng thời trang cao cấp Celine, trang web của thương hiệu cũng đã phải ngừng hoạt động do lưu lượng truy cập tăng đột biến.

Gần đây, theo Brand Finance, một công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu ở Anh, báo cáo rằng, Celine đã tăng trưởng 51% sau khi bổ nhiệm V làm đại sứ mới của họ. Điều này cho thấy kỳ vọng rất cao vào thành công của thành viên BTS khi trở thành đại sứ của thương hiệu Cartier.

Người hâm mộ đổ xô đi mua trang sức Cartier để ủng hộ thần tượng. Ảnh: Allkpop

Ảnh: Allkpop

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm