
F1® The Movie khởi chiếu toàn cầu vào 25 tháng 6 trên toàn thế giới và ngày 27 tháng 6 tại Bắc Mỹ
Sự kết hợp bùng nổ giữa Tommy Hilfiger, điện ảnh và tốc độ trong phim F1 The Movie
Chiến dịch lần này được dẫn dắt bởi ngôi sao nổi bật của F1 The Movie và Đại sứ thương hiệu Tommy Hilfiger – Damson Idris, thể hiện tinh thần bứt phá mạnh mẽ gắn liền với hành trình của nam tài tử.
Trong bối cảnh xu hướng “motorcore” (thời trang lấy cảm hứng từ xe đua) đang ngày càng lan tỏa, bộ sưu tập trở thành một điểm nhấn thời trang mùa hè, kết hợp tinh thần đổi mới trong đua xe với màu sắc nổi bật, phom dáng gọn gàng và chi tiết tràn đầy năng lượng.

Đại sứ thương hiệu Tommy Hilfiger – Damson Idris. Ảnh: Tommy Hilfiger
“Làm việc với đội ngũ Tommy Hilfiger và tham gia F1 The Movie là một hành trình khó quên, một sự kết hợp chân thực giữa phong cách biểu tượng và sức mạnh điện ảnh,” Damson Idris chia sẻ. “Tầm nhìn của Tommy luôn là thúc đẩy văn hóa tiến về phía trước, và tinh thần đó lan tỏa trong mọi khía cạnh của sự hợp tác lần này. Từ bộ sưu tập APXGP đến toàn bộ trải nghiệm điện ảnh mà chúng tôi mang đến cho khán giả, tất cả đều chứa đựng tinh thần can đảm – chinh phục đường đua và làm chủ mọi khoảnh khắc.”
Tinh thần “motorcore” trong bộ sưu tập APXGP
Bộ sưu tập APXGP phản ánh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Formula 1™ vượt ra khỏi đường đua, khi các tay đua trở thành những biểu tượng thời trang và phong cách paddock lan tỏa khắp toàn cầu. Đón đầu tinh thần của phong trào “motorcore”, dòng sản phẩm này hòa quyện tốc độ và sự tinh tế, gồm:
- Áo sơ mi đội kỹ thuật có họa tiết đua xe.
- Áo khoác kiểu varsity kết hợp phong cách moto làm từ da thuần chay.
- Quần jeans denim may đo phong cách Nhật Bản.
- Áo polo len merino mang phong cách đường đua tinh gọn.

“Làm việc với đội ngũ Tommy Hilfiger và tham gia F1 The Movie là một hành trình khó quên – một sự kết hợp chân thực giữa phong cách biểu tượng và sức mạnh điện ảnh,” Damson Idris chia sẻ. Ảnh: Tommy Hilfiger
Đặc biệt, chiếc áo khoác chần bông màu đỏ – mô phỏng chính xác mẫu mà nhân vật của Damson Idris mặc trong phim, mang lại cảm giác phấn khích từ màn ảnh lên sàn diễn, hòa quyện giữa phong cách tinh tế và vẻ ngoài thư giãn.
“Từ khi còn nhỏ, tôi đã lén nhìn qua hàng rào tại đường đua Watkins Glen, Formula 1™ đã là huyền thoại với tôi,” Tommy Hilfiger chia sẻ. “Khi F1 mở rộng ra những lĩnh vực như giải trí và thời trang, môn thể thao này đã trở thành hiện tượng văn hóa. Gần 40 năm đưa màu sắc, biểu tượng và tinh thần đua xe vào các bộ sưu tập, tôi vô cùng hào hứng khi kết hợp cùng Hollywood trên đường đua qua F1 The Movie“.
Fashiontainment: Khi sàn diễn mở rộng tới màn ảnh rộng
Ông Tommy Hilfiger còn khẳng định, màn hợp tác cùng F1 The Movie “đánh dấu một bước chuyển mình trong xu hướng fashiontainment, nơi tương lai được định hình”.

Ảnh: Tommy Hilfiger
Với niềm đam mê trọn đời dành cho Formula 1™, Tommy Hilfiger từng bị mê hoặc bởi sự hồi hộp của các cuộc đua, vẻ “ngầu” không thể chối từ của trang phục đua và biểu tượng cổ điển của môn thể thao này. Sự đam mê đó đã góp phần hình thành ADN thương hiệu và giờ đây tiếp tục mở ra một chương mới táo bạo với APXGP.
Sau màn xuất hiện đáng nhớ của Damson Idris tại Met Gala tháng 5/2025 vừa qua bằng một chiếc xe APXGP, Tommy Hilfiger tiếp tục mang phong cách chân thật và di sản đua xe vào F1® The Movie. Là nhà tài trợ thời trang chính thức cho đội đua APXGP trong phim, thương hiệu đồng hành cùng hai tay đua: Joshua Pearce (do Damson Idris thủ vai) và Sonny Hayes (do Brad Pitt thủ vai).
Bộ sưu tập APXGP mang tinh thần F1 sẽ có mặt tại trang web tommy.com, các cửa hàng Tommy Hilfiger trên toàn thế giới từ ngày 3 tháng 6 năm 2025.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMTại Việt Nam, Bộ sưu tập APXGP đã có mặt tại cửa hàng Tommy Hilfiger Saigon Centre, TP. HCM từ ngày 12 tháng 6 năm 2025. Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
TOMMY HILFIGER TÔN VINH DI SẢN HÀNG HẢI QUA BỘ SƯU TẬP HILFIGER SAILING
JISOO LÀ BIỂU TƯỢNG PHONG CÁCH MỚI CỦA TOMMY HILFIGER
TOMMY HILFIGER XUÂN HÈ 2025: CẢM HỨNG HÀNG HẢI VÀ OLD MONEY
Harper’s Bazaar Việt Nam