Á hậu Thảo Nhi Lê từng mang nước hoa làm từ loài hoa hồng đắt đỏ nhất của Pháp lên chương trình Shark Tank Vietnam, kêu gọi vốn đầu tư 100.000 USD (gần 2,5 tỉ đồng). Tuy nhiên, dự án này của nàng hậu không chinh phục được các Shark.
Thế nhưng, không hề nản chí, sau thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu, Á hậu Thảo Nhi Lê đã chính thức ra mắt thương hiệu nước hoa niche mang tên Nïmaï – do cô đảm nhiệm vai trò đồng sáng lập bằng một bữa tiệc riêng tư đầy ấn tượng. Tại đây, khách mời không chỉ tham gia các hoạt động trải nghiệm mà còn được khám phá câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng phía sau mỗi lọ nước hoa của thương hiệu này.
Thương hiệu nước hoa Nïmaï của Thảo Nhi Lê có câu chuyện táo bạo
Trong thị trường nước hoa đầy cạnh tranh, nơi những thương hiệu danh tiếng đã khẳng định vị thế, câu hỏi lớn đặt ra là: Điều gì khiến Nïmaï khác biệt? Câu trả lời không nằm ở việc chạy theo số lượng hay xu hướng, mà ở câu chuyện và giá trị mà thương hiệu truyền tải.
Khởi nguồn từ cảm hứng mãnh liệt của Thảo Nhi Lê, Nïmaï không chỉ là một thương hiệu nước hoa, mà còn là hành trình kể về bản ngã và sự kết nối sâu sắc với nội tâm.
Nïmaï tập trung tạo ra những dòng nước hoa độc quyền, chắt lọc từ nguyên liệu cao cấp nhất, chế tác với sự tỉ mỉ của nghệ thuật nước hoa Pháp. Để đạt được chất lượng này, Thảo Nhi đã dành nhiều tháng làm việc cùng các nghệ nhân tại Grasse – kinh đô nước hoa thế giới.
Ngay từ ngày đầu, Nïmaï đã lựa chọn con đường chất lượng hơn số lượng, chỉ sản xuất những dòng nước hoa với số lượng giới hạn nhằm đảm bảo sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần tự nhiên và công thức độc đáo không chỉ mang lại cảm giác tự tin mà còn khơi dậy sự mềm mại, quyến rũ ẩn sâu bên trong.
Không dừng lại ở việc tạo ra một sản phẩm, Nïmaï chính là một hành trình cảm xúc, một lời mời khám phá thế giới nội tâm. Thảo Nhi Lê gửi gắm sứ mệnh đặc biệt vào thương hiệu: giúp mọi người tìm lại ánh sáng bên trong mình, để tự tin bước ra thế giới với mùi hương mang dấu ấn riêng.
Xuân Hạnh, Văn Mai Hương, Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn… hội tụ tại sự kiện, chung vui cùng người bạn đồng nghiệp
Đánh dấu bước khởi đầu tại Việt Nam, Nïmaï đã tổ chức một sự kiện ra mắt đầy ấn tượng với những hoạt động trải nghiệm độc đáo. Đây không chỉ là cơ hội để khách mời khám phá câu chuyện thương hiệu mà còn là dịp tận hưởng hành trình hương thơm độc quyền, mở ra góc nhìn mới về nước hoa niche – đặc biệt từ Nïmaï.
Không gian bữa tiệc được thiết kế tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi những cánh hoa mềm mại và các lọ nước hoa được trưng bày như một không gian triển lãm nghệ thuật. Mỗi chi tiết trong bữa tiệc đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cả về thị giác lẫn khứu giác, làm nổi bật nét độc đáo của Nïmaï.
Bữa tiệc ra mắt thương hiệu nước hoa của Thảo Nhi Lê đã nhận được sự ủng hộ, góp mặt của nhiều người nổi tiếng và người có sức ảnh hưởng như Xuân Hạnh, Văn Mai Hương, Quỳnh Anh Shyn, Cô Em Trendy, Chị đẹp Tuimi, Chloe Nguyễn, An Phương, Gigi Hương Giang, Ngô Bảo Ngọc, Đỗ Nhật Hà… Đây đều là những người bạn, những người chị em thân thiết, đã chứng kiến và cùng Thảo Nhi Lê đi qua một hành trình dài trong việc truyền cảm hứng đến phái nữ.
Để có thể ra mắt được thương hiệu nước hoa Nïmaï, Á hậu Thảo Nhi Lê đã trải qua vô vàn khó khăn để có thể cân bằng được giữa hoạt động nghệ thuật, kinh doanh và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm và sự tổ chức kỷ luật, Nhi vẫn cố gắng chia đều thời gian cho từng công việc, đảm bảo không lĩnh vực nào bị bỏ dở. Có những lúc cô cảm thấy kiệt sức, áp lực đè nặng nhưng chưa bao giờ cô nghĩ đến việc từ bỏ. Với cô, Nïmaï không chỉ là một thương hiệu nước hoa mà còn là minh chứng cho sự kiên trì và khát vọng vươn lên, nơi đam mê và nỗ lực giúp cô vượt qua mọi thử thách.
TIN LIÊN QUAN:
MỘT NGÀY DU LỊCH Ở GRASSE, KINH ĐÔ NƯỚC HOA CỦA THẾ GIỚI
NGỌC CHÂU, THẢO NHI LÊ HỌC NHUỘM LỤA CÙNG NTK TRUNG ĐINH
ELIXIR MANG TRIẾT LÝ CHĂM DA TINH GIẢN QUA SỰ KIỆN 2 NGÀY 1 ĐÊM CÙNG DÀN KOL
Harper’s Bazaar Vietnam