Nhóm NCT liên tiếp lên top các trang tin thời trang khi lọt mắt xanh của các nhà mốt xa xỉ. Sau tin thành viên Doyoung trở thành đại sứ Dolce & Gabbana ở thị trường Hàn và Nhật; và thành viên Jeno trở thành nam đại sứ toàn cầu đầu tiên của Ferragamo; thì bây giờ, Taeyong là thành viên NCT thứ ba ký hợp đồng với một ông lớn trong làng thời trang cao cấp, khi được bổ nhiệm vào vai trò đại sứ toàn cầu của Loewe hôm 20/6.
Từ tín đồ thời trang tới đại sứ thương hiệu
Ngay sau khi được thông báo là đại sứ thương hiệu, nam thần tượng sẽ lần đầu xuất hiện với danh phận mới trong show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Loewe tại Tuần lễ Thời trang Paris sắp tới.
Loewe rất vui được thông báo về hành trình cùng Taeyong. Giám đốc sáng tạo của Loewe, Jonathan Anderson, chia sẻ: “Chúng tôi yêu thích phong cách riêng của anh ấy. Với nhiều tài năng của Taeyong bao gồm sáng tác, biểu diễn và sáng tạo hình ảnh, tôi thực sự rất hào hứng để xem sự hợp tác này sẽ mang lại điều gì”.
Mối quan hệ giữa Loewe và Taeyong dường như đã được báo trước. Taeyong thường xuyên mặc những bộ trang phục trên sàn diễn của thương hiệu, kết hợp chúng với nhiều phụ kiện để biến chúng thành phong cách riêng của anh mà vẫn không mất đi nét đặc trưng của Loewe như cách anh ấy mặc một chiếc áo sơ mi da có đệm và quần short da đến buổi trình diễn thời trang mùa Thu năm 2023 của Loewe ở Paris.
“Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Loewe, không chỉ vì các thiết kế mà còn vì triết lý và cách giao tiếp độc đáo của thương hiệu”, anh nói. Không chỉ cho thấy sự kết nối mà nam ca sĩ như ngầm tôn vinh đến định hướng của Loewe như một nghề thủ công đậm tính văn hóa nhưng vẫn giữ được sự tự do.
>>> XEM THÊM: 3 KHOẢNH KHẮC TAEYONG (NCT) GÂY VIRAL CÙNG LOEWE Ở TUẦN LỄ THỜI TRANG PARIS
Taeyong (NCT), cá tính thời trang nổi bật
Các hãng thời trang châu Âu đang chạy đua để ký hợp đồng với các ngôi sao Kpop như một cách để mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng và tận dụng sức ảnh hưởng của nam ca sĩ với người hâm mộ của họ.
Vì vậy, với 11 triệu người theo dõi trên Instagram và cá tính thời trang nổi bật, Taeyong (NCT) là lựa chọn hoàn hảo cho Loewe. Đặc biệt khi sự nghiệp của nam thần tượng ngày càng thăng hoa.
Taeyong từng gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện tại show diễn Loewe Thu Đông 2023 tại Paris. Sắp tới, nam thần tượng sẽ quay trở lại kinh đô thời trang để tham gia BST mùa mới và trong danh phận mới. Người hâm mộ đang trông đợi “mỹ nam truyện tranh” của NCT sẽ có màn biến hóa thế nào trong trang phục của hãng. Còn Loewe lại mong Taeyong sẽ tiếp tục nối dài thành tích từ buổi trình diễn trước.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
DOYOUNG (NCT), ĐẠI SỨ ĐẦU TIÊN CỦA DOLCE & GABBANA Ở CẢ 2 KHU VỰC HÀN – NHẬT
ENHYPEN CHỨNG TỎ THỰC LỰC KHI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ PRADA
LẦN ĐẦU BỔ NHIỆM NAM ĐẠI SỨ TOÀN CẦU, FERRAGAMO CHỌN JENO (NCT)
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam