Ngày 20/6, Loewe tuyên bố lựa chọn Taeyong cho vai trò đại sứ toàn cầu của hãng. Thông báo được đưa ra vài ngày trước thềm show trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2024 dành cho nam của thương hiệu tại Paris.
Do đó, người hâm mộ hết sức mong chờ vào màn trở lại của nam thần tượng tại kinh độ thời trang trong danh phận mới của LOEWE. Trước đó, Taeyong từng gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện tại show diễn ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2023 của nhà mốt tại Paris.
Xuất hiện tại show Loewe Men Xuân Hè 2024, màn lên đồ của Taeyong hoàn toàn không làm giới mộ điệu thất vọng. Vốn là ngôi sao nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng cộng với ngoại hình được ví như “Nam thần truyện tranh”, Taeyong dễ dàng thể hiện tốt tinh thần độc đáo của các thiết kế Loewe theo cách riêng.
Nam nghệ sĩ mang tới diện mạo như bước ra từ game vì mái tóc nhuộm tím vuốt ngược, đi kèm với trang sức và quần nâu có hiệu ứng bạc màu. Không layer đồ cầu kỳ, tuy nhiên diện mạo của mỹ nam NCT gây thu hút vì thể hình rắn chắc, nam tính.
Với phong cách thời trang được đánh giá cao từ trước tới nay, bên cạnh khả năng sáng tác, biểu diễn và sáng tạo hình ảnh, nam ca sĩ là mảnh ghép không thể nào hoàn hảo hơn cho tinh thần táo bạo, không ngại thử nghiệm của nhà mốt Tây Ban Nha. Vậy nên, màn “nên duyên” của mỹ nam NCT và nhà mốt Tây Ban Nha được dự đoán sẽ tạo nên sự bứt phá lớn hơn về danh tiếng cho cả hai. Đặc biệt khi Taeyong đang có sự nghiệp âm nhạc solo vô cùng thành công với mini album SHALALA.
Đúng như dự đoán, hình ảnh và thông tin về màn bổ bộ của nam thần tượng tại show Loewe nhanh chóng lan truyền trên khắp mạng xã hội, góp phần giúp thương hiệu nối dài những thành tích về truyền thông trên diện rộng. Các từ khóa về thương hiệu Loewe từ đó cũng nhanh chóng được tìm kiếm mạnh mẽ trên các trang tìm kiếm.
Ngoài màn xuất hiện “gây bão” của Taeyong, buổi trình diễn Loewe Men Xuân Hè 2024 còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Manu Ríos, Emily Ratajkowski, Pharrell Williams và Troye Sivan. Tất cả các khách mời đều tham dự trong vẻ ngoài tối giản để phù hợp với chủ đề của buổi trình diễn, đồng thời hài hòa với tính thẩm mỹ của thương hiệu cao cấp Tây Ban Nha.
ĐỌC TIẾP:
KHÔNG BẤT NGỜ, TAEYONG (NCT) TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU LOEWE
TAEYONG (NCT) HÉ LỘ HÌNH ẢNH CHO ALBUM SOLO ĐẦU TIÊN, “SHALALA”
KIM TAE RI, JAEHYUN (NCT) HỘI NGỘ Ở HÀNG GHẾ ĐẦU PRADA
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam