
Ảnh: Burberry
Seungmin, giọng ca chính của nhóm nhạc K-pop Stray Kids, đã gia nhập gia đình Burberry với tư cách là đại sứ thương hiệu mới nhất.
“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Seungmin đến với Burberry. Niềm đam mê và phong cách thời trang của anh ấy sẽ mang đến nhiều niềm vui cho màn hợp tác”, Daniel Lee, Giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết.
Thương hiệu thời trang cao cấp nước Anh giải thích rằng Seungmin được tin tưởng “vì cách anh phá vỡ ranh giới trong âm nhạc và thời trang”. Burberry còn tuyên bố rằng “cách Seungmin thể hiện bản thân, tính chân thực và sự đổi mới cộng hưởng sâu sắc với tinh thần sáng tạo của Burberry”.

Seungmin trong chiến dịch mùa lễ của Burberry. Anh đeo túi Horseshoe chéo người, được trang trí bởi biểu tượng Knight Stamp có niên đại từ thập niên 1980. Ảnh: Instagram @miniseungkim
Về phía Seungmin, thành viên Stray Kids cho biết “được gia nhập đại gia đình Burberry là một vinh dự. Đây là một thương hiệu biểu tượng của nước Anh với bề dày lịch sử, và tôi rất hào hứng được là một phần của tương lai của thương hiệu”. Nam thần tượng còn chia sẻ thêm rằng London, quê hương của Burberry, “là cái nôi của âm nhạc. Nhiều nhóm nhạc yêu thích của tôi đến từ đây. London là nơi truyền cảm hứng cho tôi”.
Việc Burberry bổ nhiệm Seungmin làm đại sứ diễn ra ngay sau khi nam thần tượng 24 tuổi tham gia chiến dịch mùa lễ hội của thương hiệu. Cùng với siêu mẫu Cara Delevingne, fashionista Alexa Chung, DJ Goldie, nhạc sỹ Liam Gallagher và các con, Seungmini thể hiện tinh thần của Anh Quốc trong thập niên 1990, qua lăng kính của phong trào văn hóa “Cool Britannia”. Việc lựa chọn Seungmin cho chiến dịch quá phù hợp, vì Stray Kids đã trải nghiệm không khí âm nhạc nước Anh khi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc BST Hyde Park ở London năm trước.

Seungmin chia sẻ hình ảnh từ hậu trường buổi chụp ảnh bìa tạp chí Harper’s Bazaar Hàn Quốc cùng Burberry. Ảnh: Instagram @miniseungkim

Nam thần tượng xuất hiện trang bìa số tháng 6/2025. Ảnh: Instagram @miniseungkim
Seungmin là giọng ca chính của nhóm nhạc tám thành viên Stray Kids. Nhóm nhạc của nhà JYP đã liên tiếp giới thiệu các ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc, bao gồm sáu album đạt vị trí Top 1 trên BXH Billboard 200. Hiện tại, Stray Kids đang thực hiện chuyến lưu diễn toàn cầu Dominate.
Song song với việc hoạt động âm nhạc, Stray Kids cũng đang công phá địa hạt thời trang cao cấp. Cả nhóm là đại diện cho thương hiệu Tommy Hilfiger, thương hiệu thể thao lâu đời nước Mỹ. Về mặt cá nhân, nhóm trưởng Bang Chan có hợp đồng với Fendi, Felix với Louis Vuitton, Hyunjin với Versace và Cartier, I.N. với Bottega Veneta. Bây giờ, Seungmin gia nhập nhà Burberry, tiếp tục củng cố địa vị của Stray Kids như nhóm nhạc dẫn đầu ở cả mảng âm nhạc lẫn thời trang.

Ảnh: Burberry
TIN LIÊN QUAN:
BANG CHAN (STRAY KIDS) VÀ SONG HYE KYO ĐÓN HÈ CÙNG FENDI
BOTTEGA VENETA CÔNG BỐ I.N (STRAY KIDS) LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MỚI
HYUNJIN (STRAY KIDS) LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CARTIER
Harper’s Bazaar Việt Nam