Kim Soo Hyun tiếp tục chứng tỏ sức hút của một trong những nam diễn viên đắt giá nhất làng điện ảnh Hàn Quốc. Vào đêm 19/12, nam chính phim Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) vừa được Prada gọi tên là đại sứ thương hiệu mới nhất.
Prada chia sẻ, trong một thông cáo báo chí, rằng thương hiệu vô cùng ấn tượng trước những thành quả mà Kim Soo Hyun đã đạt được.
“Kim Soo Hyun là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc, gần đây đã thu hút khán giả toàn cầu thông qua bộ phim truyền hình Nữ hoàng nước mắt. Với kỹ năng diễn xuất nổi bật, anh đã trở thành nhân vật chủ chốt trong ngành công nghiệp truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc, ở cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng.”
Quả thật, çó thể nói con đường sự nghiệp của Kim Soo Hyun chỉ đi từ tầm cao này đến tầm cao khác. Kể từ khi gia nhập làng điện ảnh năm 2007, anh đã sở hữu trong tay lần lượt nhiều bộ phim hit như Dream High (2011), Vì sao đưa anh đến (2013), Điên thì có sao (2020) và Nữ hoàng nước mắt (2024). Dù không đóng dồn dập quá nhiều phim cùng lúc, anh vẫn tạo ra được vị thế là gương mặt bảo chứng rating và doanh số phòng vé điện ảnh, trở thành nam diễn viên có cát-sê cao nhất xứ sở kim chi.
Gần đây nhất, bộ phim Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) công chiếu mùa hè 2024 đã phá vỡ nhiều kỷ lục của nhà đài tvN và cũng là một trong những bộ phim Hàn Quốc thành công nhất năm 2024 trên Netflix. Trong tháng đầu tiên hoàn tất công chiếu, series nhận về 29,2 triệu view và 682,6 triệu giờ xem trên Netflix.
Ngay sau khi phim Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) kết thúc, cả hai diễn viên nam và nữ chính đã được đón nhận nhiệt liệt bởi cả fan hâm mộ lẫn các thương hiệu. Nữ chính Kim Ji Won đã trở thành gương mặt đại diện cho Bulgari, The Woo. Bây giờ, nam chính Kim Soo Hyun cũng nối gót khi được Prada chào đón.
Người hâm mộ cũng cho rằng Prada đã tiếp cận Kim Soo Hyun được một thời gian, vì xuyên suốt năm 2024, nam tài tử đã nhiều lần xuất hiện với trang phục từ nhà mốt nước Ý.
Trong năm 2024, Prada đã mạnh tay kết duyên với rất nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn Quốc. Đầu năm, hãng ký kết với Karina của nhóm nhạc K-pop aespa. Sau đó là Byeon Woo Seok, nam chính từ series Cõng anh mà chạy (Lovely Runner) có độ viral cao trên mạng xã hội. Bây giờ, thành công ký kết với Kim Soo Hyun, Prada như chứng tỏ bản lĩnh của một thương hiệu đang vượt gió rẽ sóng trong làng thời trang cao cấp.
Cụ thể, nếu năm 2024 là một năm chứng kiến sự chững lại hoặc đi xuống của nhiều nhà mốt thời trang, thì tập đoàn Prada lại phất lên. Gần đây nhất, báo cáo tài chính Quý 3/2024 cho thấy tập đoàn Prada tăng trưởng doanh thu 18%. Đa phần sự tăng trưởng lớn đến từ thương hiệu đàn em Miu Miu (tăng 97% trong chín tháng đầu năm và 105% trong riêng Quý 3/2024), nhưng Prada cũng rất vững gót trên thị trường. Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của thương hiệu cũng ổn định chứ không suy giảm quá nặng. Do đó, Prada tiếp tục mạnh tay thúc đẩy kinh doanh ở thị trường này khi ký kết với những ngôi sao châu Á có sức ảnh hưởng.
ĐỌC TIẾP:
PRADA GỌI TÊN NAM DIỄN VIÊN BYEON WOO SEOK CHO VAI TRÒ TÂN ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU
FRONT ROW PRADA NHỘN NHỊP: JAEHYUN (NCT), KARINA (AESPA), ENHYPEN, LÝ HIỆN
TOP 17 PHIM GIÚP KIM SOO HYUN TỎA SÁNG TRÊN MÀN ẢNH
Harper’s Bazaar Việt Nam