
Nhiều thương hiệu cùng hội tụ trên một sàn diễn hoành tráng của Rue Miche Runway 2025. Có tổng cộng 66 look được trình làng từ 15 thương hiệu trình diễn. Ảnh: Rue Miche
Tối 14/6, tầng B3 Union Square trở thành đêm tiệc sôi nổi của giới mộ điệu trong không gian Rue Miche Runway 2025 – Orbit kết hợp nhiều thương hiệu thời trang, trang sức, phụ kiện, nước hoa đầu tiên của khu phức hợp Rue Miche.
Rue Miche Runway 2025 mở ra một trải nghiệm đa giác quan với nhiều yếu tố khác bên cạnh các thiết kế: Thị giác được lấp đầy bởi những bước đi tự tin của người mẫu dưới sự hướng dẫn của Catwalk Director Minh Tú và layout trang điểm từ Make-up Director Xi Quan Le; Âm nhạc qua thính giác trở thành chất xúc tác để mỗi thương hiệu trình diễn truyền tải tầm nhìn sáng tạo của mỗi thương hiệu nhờ Music Director Mess.; Đối tác nước hoa Venue mang đến hương thơm riêng biệt cho không gian trình diễn.

Không gian sàn diễn với diện tích hơn 400 mét vuông được thiết kế như một hệ sinh thái tương lai, với chiều dài đường catwalk lên đến gần 60 mét. Ảnh: Rue Miche

Kết cấu sân khấu hình tròn là nơi Music Director Mess. điều khiển âm thanh cho toàn bộ show, trong đó có màn độc diễn guitar ấn tượng. Ảnh: Rue Miche
Sự kiện không chỉ đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình của Rue Miche mà còn mở ra một quỹ đạo sáng tạo kết nối cộng đồng thời trang Việt, nơi các thương hiệu cùng hội tụ, lan tỏa và kiến tạo giá trị bền vững.

Ảnh: Rue Miche
Những khách mời thời thượng của Rue Miche Runway 2025 – Orbit
Góp mặt tại sự kiện là hơn 370 khách mời gồm các nghệ sĩ, fashion influencer, báo giới. Họ đến trong trang phục của nhiều thương hiệu Việt, biến hội trường thành một tụ điểm thời trang đặc sắc từ trước khi show diễn bắt đầu.

Thảo Nhi Lê. Ảnh: Rue Miche

Cô Em Trendy. Ảnh: Rue Miche

Hoàng Ku. Ảnh: Rue Miche

ABG Tina.

Vũ Thanh Vân.

Dennis Đặng. Ảnh: Rue Miche
Điểm lại các local brand và những thiết kế xuất hiện trên sàn catwalk Rue Miche Runway 2025 – Orbit
Tại đêm diễn Rue Miche Runway 2025, nhiều thương hiệu thời trang, trang sức, phụ kiện và nước hoa Việt Nam đã góp mặt, trong đó 15 thương hiệu trực tiếp sải bước trên sàn diễn.
STRESSMAMA
STRESSMAMA mở màn, thiết lập bầu không khí giàu năng lượng cho show diễn với 7 look thành thị gồm áo hoodie khóa kéo, T-Shirt, bomber da… Bản sắc STRESSMAMA mang đến Orbit không sai lệch với những đặc trưng thường thấy của thương hiệu nhưng thêm thú vị với bản in slogan đính kết đá trang trí.

Không khí mở đầu show, khi những người mẫu của STRESSMAMA tạo hình quanh khu vực trình diễn của Music Director Mess. Ảnh: Rue Miche

Bảy look của thương hiệu. Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche
BEUTER
Bốn thiết kế của BEUTER là hiện thân của 3 giá trị cốt lõi Độc lập – Tự do – Hạnh phúc mà thương hiệu đúc kết từ hình ảnh và những lời thơ về con người Việt trong lịch sử. Những sắc màu trung tính nâu, đen, xám gợi nhớ đến sự chân phương trong những trang phục thời trước, kết hợp với phom dáng hiện đại phóng khoáng trong dòng chảy thời trang của ngày hôm nay.

Bốn look từ BEUTER: 1 look Tự do – 2 look Độc lập – 1 look Hạnh phúc. Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche
RAKKIU
Năm thiết kế của Rakkiu được trình làng trong trung tâm của sự hòa quyện giữa bản thân các thiết kế, giữa câu chuyện thương hiệu và câu chuyện của show Orbit để nói lên thông điệp “Khai – Thừa – Chuyển – Hợp”.
Sắc trắng đại diện cho Khai, một khởi đầu mới. Ẩn trong từng đường nét trang phục là kỹ thuật thủ công đặc trưng của Rakkiu, một sự kế “Thừa”. Nhưng chính sắc trắng đó cũng có sự biến chuyển khác với những gì mà Rakkiu từng thực hiện, đó là “Chuyển”. Và cuối cùng, tại một runway đưa 15 thương hiệu trình diễn về một quỹ đạo chung, đó là “Hợp”.

Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche
AAH MIDNIGHT CLUB
AAH MIDNIGHT CLUB khai thác cảm xúc đa chiều, lãng mạn và hoài niệm trong mỗi thiết kế mang đến Orbit. Cạnh những trang phục dễ ứng dụng, phụ kiện trở thành điểm nhấn với những chiếc thắt lưng đai kim loại to bản, kiểu hãnh mang bộ nhân diện thương hiệu.

Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche
ACCOX ACX
Người mẫu của ACCOX ACX sải bước trong nhân dạng đầy bí ẩn, nấp sau lớp trang phục đầy thể nghiệm với hình khối. Chất liệu được xử lý đầy điệu nghệ qua kỹ thuật may nhún, Trên trang phục trung tính, chất liệu và hình khối của ACCOX ACX trở nên sôi nổi khác lạ.

Ảnh: Rue Miche
afterparty
Chỉ với hai look duy nhất, afterparty vẫn dễ dàng nổi bật khi thương hiệu gửi lên sàn diễn bản in da báo và áo slogan lấp lánh, nổi loạn và thư thái đúng tinh thần của một buổi “hậu tiệc” trong tên gọi.
- Ảnh: Rue Miche
- Ảnh: Rue Miche
- Ảnh: Rue Miche
- Ảnh: Rue Miche
DALYA
Chất liệu lưới (mesh) đen và phom dáng bodycon, đuôi cá được Dalya sử dụng để nói lên vẻ đẹp nội tại. Trên nền là những chi tiết thêu tay hình hoa bừng nở ở phần hông, bắt sáng hoàn hảo để những thiết kế trở thành lựa chọn lý tưởng cho những đêm tiệc.

Một thiết kế của Dalya. Ảnh: @ruemiche
MARE
Hai thiết kế của MARE đều khiến người xem mê đắm với tầng tầng lớp lớp vải mỏng và trong được xây đắp để mô phỏng sự uyển chuyển của nước, cũng là nội lực mềm mại cho thời trang nữ. Sắc trắng, be, nâu trầm ấm xoa dịu ánh mắt.

Một thiết kế trên sàn diễn của MARE. Ảnh: @ruemiche
Latui Atelier
Latui Atelier giới thiệu lại những thiết kế đầy dấu ấn cá nhân tại Orbit, trong đó có hoodie Anger Issues và quần jeans O.A.F vừa gây bão hồi tháng 4/2025 khi xuất hiện tại Coachella cùng biểu tượng thời trang toàn cầu Rosé (BLACKPINK). Tinh thần quyến rũ và tàn phá của thương hiệu mang đến nguồn năng lượng bùng nổ cho show.

Quần O.A.F. Jeans. Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche
victimofthePRIME
victimeofthePRIME đưa mùa hè đến với Orbit với các thiết kế chọn lọc từ BST Summer 2025. Những chiếc áo sơmi form rộng, quần suông lý tưởng cho những ngày nắng dành cho nam giới. Với nữ giới, họ có sự lựa chọn đầy bồng bềnh, ngọt ngào và thoải mái với chân váy từ vải poplin.

Ảnh: Rue Miche
MAVERIK
Cổ điển nhưng không hề nhàm chán, tiết chế nhưng không đơn điệu, năm look được MAVERIK gửi xuống đường băng Orbit cũng là năm bộ trang phục có thể cùng hội tín đồ biến hóa qua mọi dịp.

Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche
GIAN SAIGON
Những người đàn ông thành thị của Giản cất bước điềm nhiên và thư thái trong những bộ trang phục đề cao tính ứng dụng. Ẩn sau mỗi thiết kế là tay nghề thủ công truyền thống của Việt Nam kết hợp với tư duy hiện đại để thẩm mỹ và công năng cùng tồn tại trong đời sống thường ngày.
- Ảnh: Rue Miche
- Ảnh: Rue Miche
KIMTR
Tinh thần dark romanticism vừa trữ tình, vừa ám ảnh được miêu tả qua những chiếc váy, chiếc áo ngà không còn tinh tươm khi có những vệt ố của thời gian. Lượng phụ kiện tiết chế nhưng thể hiện qua những món đầy tính tuyên ngôn như vòng tay to bản, khăn choàng mảnh… góp phần làm nên ấn tượng khó phai của KIMTR.

Một thiết kế của KIMTR. Ảnh: Rue Miche
Subtle Le Nguyen
Subtle Le Nguyen ra mắt 5 thiết kế mới tại sàn diễn Rue Miche Runway 2025 – Orbit, đi cùng với BST Thu Đông 2025. Vẫn ở trong một tinh cầu thanh lịch riêng, thương hiệu chứng minh kỹ thuật thủ công tỉ mỉ và đầy cảm xúc với thiết kế dập ly, những đường cắt chuẩn xác.

Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche
FORTYTHREE
FORTYTHREE là thương hiệu kết màn. Những bước catwalk chậm, kiên định và điềm tĩnh đưa giới mộ điệu đắm chìm vào những đường may tinh mỹ nhưng cũng đầy tự do của năm thiết kế trích từ BST Xuân Hè 2025.

Ảnh: Rue Miche

Ảnh: Rue Miche
Mỗi look còn có sự góp mặt của phụ kiện, trang sức từ Back To A$troworld, Jellyfish và Waa., làm nên tinh thần dịch chuyển chung trong một quỹ đạo mà Rue Miche đặt ra trong sàn runway kết hợp đầu tiên.
- Venue tạo nên bầu không khí nuông chiều khứu giác. Ảnh: Rue Miche
- Một số phụ kiện xuất hiện trên sàn diễn đến từ Waa. Ảnh: Rue Miche
Điểm đến chuyên nghiệp cho các thương hiệu thời trang trẻ của Việt Nam
ORBIT Rue Miche Runway 2025 khép lại với dư âm của một đêm trình diễn giàu tính nghệ thuật và kết nối. Đây không chỉ là cột mốc trong hành trình phát triển của Rue Miche mà còn là lời khẳng định về vai trò của khu phức hợp trong việc kiến tạo một không gian thời trang sáng tạo, bền vững và kết nối cộng đồng thiết kế Việt Nam.
Qua ORBIT, Rue Miche một lần nữa khẳng định niềm tin rằng khi các thương hiệu trẻ Việt cùng vận động trong một quỹ đạo sáng tạo chung, thời trang nội địa hoàn toàn có thể tạo dựng bản sắc riêng, lan tỏa giá trị mới và từng bước vươn tầm quốc tế.

Aiden Trương, đồng sáng lập Rue Miche phát biểu khép lại show. Ảnh: Rue Miche
THEO DÕI CÁC LOCAL BRAND VIỆT:
5 NHÀ THIẾT KẾ TRẺ QUY TỤ TẠI DEPA FASHION SHOW 2025
FENG SYSTEM, LOCAL BRAND VIỆT ĐƯỢC JENNIE DIỆN TRONG MV ZEN
TẤT CẢ NHỮNG LẦN LISA BLACKPINK DIỆN LOCAL BRAND VIỆT NAM
Harper’s Bazaar Việt Nam