Rosé, Lewis Hamilton và Châu Kiệt Luân cùng Rimowa viết tiếp câu chuyện “không đứng yên”

Chiến dịch "Không đứng yên" (Never Still) là lời tôn vinh những hành trình sống có mục đích, nơi mỗi chuyến đi không chỉ định hình thế giới quan mà còn khắc họa bản sắc cá nhân. Thông qua ba biểu tượng toàn cầu: Rosé, Lewis Hamilton và Châu Kiệt Luân, RIMOWA kể câu chuyện về sự chuyển hóa, đam mê và khát khao không ngừng tiến về phía trước.

Từ 1898, RIMOWA đã chế tác những vật phẩm lữ hành đậm tính biểu tượng và theo suốt cuộc đời. Giờ đây, Nhà chế tác Đức giới thiệu chương thứ năm của chiến dịch Never Still (Không Đứng Yên), tiếp nối hành trình thương hiệu khám phá những chuyến đi có mục đích, cũng như khát khao tiến bộ và thay đổi bản thân của các lữ khách. Tên tuổi RIMOWA gắn liền với chế tác thủ công, cá tính và những câu chuyện chu du – những gì được thể hiện trong chương mới nhất này.

Rosé, Lewis Hamilton, Châu Kiệt Luân mang đến góc nhìn độc đáo sau nhiều năm “dịch chuyển”

Châu Kiệt Luân

Ba cá tính nổi bật tiếp tục cộng tác với RIMOWA khi đồng hành cùng chiến dịch. Mỗi người lại mang đến một góc nhìn độc đáo, đúc kết sau nhiều năm du hành. Ca sĩ Mando-pop (nhạc pop Quan Thoại) kiêm nhà soạn nhạc và nhà sản xuất đa tài Châu Kiệt Luân (Jay Chou) suy ngẫm về cách đào sâu sức sáng tạo và đam mê cá nhân qua mỗi chặng đường.

“Mỗi chuyến đi đều mở ra cho tôi một thế giới quan mới. Mỗi chuyến đi đều là cơ hội để định hình bản thân và tác phẩm. Vì thế tôi không ngừng chu du. Đi một ngày đàng là học một sàng khôn,” anh giãi bày.

Lewis Hamilton

Tay đua Công thức 1 với 7 lần vô địch thế giới Lewis Hamilton là hiện thân cho sự bền bỉ thầm lặng có được nhờ những hành trình vượt trùng dương. Quý ông đa tài và cừ khôi, người đã du ngoạn hoàn cầu nhiều năm, chia sẻ: “Thưởng ngoạn thế giới là một đặc ân. Đó là lúc bạn hiểu rõ hơn về bản thân. Hơn hết, hãy đi để làm mới và thử thách chính mình khi bước ra khỏi vùng an toàn. Mỗi bước chân sẽ đưa bạn tiến về phía trước”.

Rosé

Trong khi đó, ngôi sao toàn cầu Rosé đưa ra cái nhìn chiêm nghiệm về cách du hành thay đổi ý niệm của cô về bản thân và thế giới. Cô mang đến góc độ mới về ý nghĩa của nơi đi chốn về, và điều gì mới là thực sự quan trọng trong một cuộc đời đầy ắp những chuyến đi có mục đích. “Mỗi chuyến đi đều ghi dấu trong tôi. Càng khám phá thế giới, tôi càng nhận ra vẫn còn bao điều mình chưa biết đến,” cô giải thích.

Câu chuyện cá nhân in dấu trên mỗi chiếc vali RIMOWA

Dù hành trình có kéo dài đến đâu, RIMOWA luôn đồng hành cùng lữ khách trên mỗi bước đường. Với cam kết bảo hành trọn đời cho mọi chiếc vali, nhà chế tác Đức khẳng định sự bền bỉ không chỉ trong chất lượng mà còn trong triết lý sống. Trong chiến dịch “Không Đứng Yên” (Never Still), ba mẫu vali nhôm mang tính biểu tượng, đại diện cho tinh thần dịch chuyển và biến đổi, góp mặt như những biểu tượng trường tồn của hành trình cá nhân.

Chiến dịch không chỉ tôn vinh những cá nhân đầy cảm hứng mà còn đề cao vai trò của chiếc vali như một cuốn nhật ký sống động, lưu giữ dấu ấn của từng chuyến đi. Những vết lõm, vết trầy, hay lớp nhãn dán đã phai mờ đều kể lại những câu chuyện, kỷ niệm cá nhân trên mỗi chuyến hành trình.

Đó có thể là nhãn dán quần vợt của Châu Kiệt Luân  – gợi nhắc niềm đam mê thể thao, hình ảnh album mới của Rosé – đánh dấu cột mốc nghệ thuật, hay sticker hình chú chó Roscoe – biểu tượng cho tình cảm bền chặt của Hamilton với người bạn bốn chân. Mỗi chiếc vali vì thế không chỉ là vật chứa đựng, mà là biểu tượng của hành trình sống đầy cá tính.

Hợp tác với agency Anomaly và đạo diễn bởi Daniel Wolfe và Elliott Power, những thước phim mang cảm thức điện ảnh cuốn hút nhưng vẫn gắn liền với kết nối giữa con người với con người. Chuyển động và tĩnh tại, hai bản ngã sinh đôi, giao hoà trong loạt hình ảnh gửi từ mạng lưới toàn cầu các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim. Họ đã giúp người xem cảm nhận rõ hơn từng nơi chốn lẫn sự gần gũi âm thầm hiện diện trong từng khung hình.

Mỗi ngôi sao trong chiến dịch đều góp mặt trong hai phim ngắn riêng biệt, mang đến cái nhìn cá nhân và chân thực về hành trình của họ. Phim đầu tiên ghi lại hậu trường, hé lộ không khí trên trường quay và cá tính riêng biệt của từng ngôi sao.

Phim thứ hai tập trung vào bộ sưu tập nhãn dán trên vali – những dấu ấn được chọn lọc kỹ càng, phản ánh những nơi họ từng đặt chân đến, nguồn cảm hứng và đam mê định hình nên con người họ. Khi kết hợp, hai phim tạo nên một chân dung gần gũi và sâu sắc, giúp người xem kết nối với chiều sâu nội tâm phía sau ánh hào quang.

Emelie De Vitis, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Sản phẩm & Tiếp thị của RIMOWA tuyên bố:

“Sự bền bỉ và tính cảm xúc đã luôn là giá trị cốt lõi của RIMOWA – thể hiện qua sản phẩm mà chúng tôi chế tác và câu chuyện mà chúng mang theo. Tiếp tục theo bước các thần tượng mà chúng tôi tin cậy trên hành trình của riêng họ, chúng tôi nhớ lại cách những chuyến đi có mục đích có thể thay đổi, truyền cảm hứng và ghi dấu suốt đời cho ta như thế nào.”

Chiến dịch mở rộng đến hình thức kỹ thuật số, ấn phẩm và biển quảng cáo ngoài trời với phần nhiếp ảnh thực hiện bởi Johnny Dufort. Ảnh chân dung của anh, sống động nhưng trần trụi, nắm bắt chất liệu cảm xúc của những chuyến đi cũng như mối liên kết dài lâu giữa nhà du hành và bạn đồng hành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm