
Zendaya cùng mẫu giày mới nhất của On, Cloudzone Moon Shoe. Ảnh: On
Thương hiệu Thụy Sỹ On Running vừa báo cáo kết quả kinh doanh lạc quan. Trong Quý 2/2025, tổng doanh số tăng 32% so với cùng kỳ năm trước, đạt 749 triệu franc Thụy Sỹ (24 nghìn tỷ đồng). Kết quả kinh doanh này vượt chỉ tiêu dự đoán từ các nhà phân tích tài chính phố Wall.
Dựa trên những phát triển này, On Running kỳ vọng doanh số cả năm sẽ đạt 2,91 tỷ franc Thụy Sỹ (khoảng 95 nghìn tỷ đồng), tăng so với dự báo trước đó là 2,86 tỷ franc.
On Running sản xuất đến 90% tổng mặt hàng ở Việt Nam. Trước những câu hỏi về sự ảnh hưởng của thuế quan Hoa Kỳ đối với hàng nhập khẩu từ Việt Nam, hiện là 20%, CEO Martin Hoffmann của On Running cho biết không hề lo ngại.
Ngày 1/7 vừa qua, thương hiệu Thụy Sỹ này đã tăng giá để bù đắp cho chi phí tăng cao từ thuế quan. Hiện tại, thương hiệu cho biết chưa thấy nhu cầu tiêu dùng giảm sút từ cả kênh bán buôn lẫn kênh bán sỉ. Kết lại Quý 2/2025, doanh số ở châu Mỹ (trong đó có Hoa Kỳ) đã tăng 23,6% sau khi đã điều chỉnh tỷ giá hối đoái, đạt 432,3 triệu franc Thụy Sỹ.
“Chúng tôi rất tự tin vào việc kinh doanh hướng đến phong cách sống, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh giá bán ở mảng mặt hàng phong cách sống, trong khi duy trì giá ở đối với sản phẩm chạy bộ. Cho đến nay, chúng tôi chưa thấy tác động tiêu cực nào từ việc tăng giá”, CEO cho biết.
>>> TÌM HIỂU: ON CLOUDTILT – BƯỚC CHÂN CỦA NHỮNG GIẤC MƠ
Thương hiệu On Running, khai sinh ở Thụy Sỹ năm 2010, hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm thể thao cao cấp nhất thị trường. Với câu châm ngôn “Running On Cloud” (chạy trên mây) hàm ý về độ êm ái của những đôi giày, thương hiệu đã sáng chế ra công nghệ CloudTec®.
Mặc dù địa hạt giày thể thao dường như đã bão hòa vì có nhiều thương hiệu cạnh tranh, On vẫn liên tục tăng trưởng doanh số ở cấp độ hai con số. Các nhà phân tích tài chính đánh giá rằng thương hiệu vẫn còn tiềm năng để phát triển, bởi mức độ nhận diện của On Running ở một số khu vực trên thế giới còn khá thấp khi so sánh với Nike, Puma, Adidas…
TIN LIÊN QUAN:
ROGER FEDERER TRỞ THÀNH TỶ PHÚ VÌ KHOẢN ĐẦU TƯ CHỈ 3% VÀO ON RUNNING
IPPG KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI UN WOMEN, MỞ RỘNG CƠ HỘI CHO PHỤ NỮ TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ
DOANH SỐ HERMÈS NỬA ĐẦU NĂM 2025 TĂNG 7%
Harper’s Bazaar Việt Nam



