Harry Styles giờ đây được ví như chàng ca sĩ “có tất cả” của làng giải trí, khi không chỉ bùng nổ ở lĩnh vực ở âm nhạc mà còn lấn sân thành công sang mảng điện ảnh, mỹ phẩm và thời trang.
Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ cùng lúc sở hữu ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard và bộ phim dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Mỹ. Cụ thể, ca khúc As It Was nằm trong album Harry’s House đang đánh chiếm vị trí quán quân của bảng xếp hạng sau 15 tuần ra mắt. Màn chiếm ngôi này được dự đoán sẽ còn kéo dài thêm một vài tuần nữa khi bộ phim Don’t Worry Darling do của cựu thành viên nhóm nhạc One Direction thủ vai chính cũng đang trở thành hiện tượng tại các phòng vé.
Harry Styles album lập kỳ tích với As It Was
Ở vị trí No.1 không liên tiếp sau 15 tuần, As It Was của Harry Styles đang giữ kỷ lục là ca khúc có khoảng thời gian trụ hạng lâu nhất tại Hot 100 đối với bài hát đến từ một nghệ sĩ người Anh. Bài hát thu về 66 triệu lượt phát radio, 13, 5 triệu lượt stream, và 3000 lượt tải về có trả phí.
Bản hit của nam ca sĩ còn tiếp tục lập nên kì tích khi sở hữu số đến 15 tuần thống trị nhiều thứ ba trong lịch sử Billboard, chỉ sau Old Town Road của Lil Nas X ft. Billy Ray Cyrus (19 tuần), Despacito của Luis Fonsi, Daddy Yankee ft. Justin Bieber (16 tuần).
Vượt qua cả Uptown Funk! của Mark Ronson ft. Bruno Mars lẫn Candle in the Wind (1997) hay Something About the Way You Look Tonight của Elton John, As It Was cũng trở thành ca khúc có số tuần quán quân nhiều nhất nằm trong BXH các nghệ sĩ Anh Quốc tại Billboard Hot 100 của Mỹ. Ngoài ra, tổng số lần trụ lại trong top 3 Hot 100 của bản hít đã kéo dài lên đến 25 tuần, nối dài thành tích nhiều tuần trụ hạng nhất của ca khúc trong 3 thứ hạng cao nhất Hot 100.
Harry Styles đã phát hành album solo thứ 3 Harry’s House vào đầu năm nay. Album nhận được nhiều đánh giá tích cực với 82/100 từ trang tổng hợp đánh giá Metacritic và trở thành album bán chạy nhất năm 2022 với 113.000 bản được bán ra tại Anh. Bảng xếp hạng Billboard 200 cũng xướng tên Harry Styles ở vị trí số 1 với hơn nửa triệu bản được tiêu thụ.
Thử sức với vai chính trong Don’t Worry Darling
Ở mảng điện ảnh, bộ phim Don’t Worry Darling có Harry Styles đóng chính vừa mới ra mắt đã lập tức trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất chỉ sau 3 ngày ra rạp.
Mặc cho nhiều lùm xùm xoay quanh dàn diễn viên và đạo diễn, tác phẩm đạt doanh thu 19,2 triệu USD ở Bắc Mỹ và 10,8 triệu USD tại các thị trường quốc tế, nâng tổng số doanh thu toàn cầu lên 30 triệu USD. Đây được xem là một thành tích ấn tượng cho một bộ phim có một dàn diễn viên trẻ và kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 35 triệu USD như Don’t Worry Darling.
Thực tế, trước đó giọng ca As It Was đã từng thử sức với với vai trò diễn viên trong tác phẩm Dunkirk của đạo diễn Christopher Nolan và một vai diễn nhỏ trong Eternals của vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, lần xuất hiện trong Don’t Worry Darling với đạo diễn Olivia Wilde (cũng là bạn gái của Harry Styles) là lần đánh dấu đầu tiên nam ca sĩ thử sức với vai trò diễn viên chính.
Ngay sau khi Don’t Worry Darling, My Policeman sẽ là bộ phim đáng mong chờ tiếp theo của giọng ca người Anh 28 tuổi. Tác phẩm sẽ phát hành vào ngày 21.10 tới đây.
>>> XEM THÊM: DON’T WORRY DARLING ĐẾN VIỆT NAM THÁNG 10/2022
Lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang
Không bỏ qua thị trường mỹ phẩm tiềm năng, Harry Styles cũng đã đặt chân vào danh sách những ngôi sao có thương hiệu mỹ phẩm riêng với Pleasing. Thương hiệu Pleasing của Harry Styles chỉ trong vòng nửa năm đã đạt đến 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram.
Mở màn với những lọ sơn móng tay cùng một số sản phẩm dưỡng da đẹp mắt, nam ca sĩ đã tiếp tục tung ra dòng sản phẩm trang điểm tiếp theo cho thương hiệu. Được biết, dòng trang điểm của Pleasing lần này là màn bắt tay của nam ca sĩ với nhà thiết kế thời trang Brazil Marco Ribeiro. Bộ sản phẩm trang điểm giới hạn bao gồm sản phẩm bảng phấn mắt hay phấn má đa công dụng ở cả hai dạng phấn và kem cùng nhiều tông màu khác nhau. Ngoài ra, loạt đồ trang điểm của Pleasing lần này có cả loại son bóng đa công dụng để người dùng có thể trộn cùng bất kỳ màu phấn nào theo sở thích. Bộ sưu tập còn giới thiệu 5 màu sơn móng tay và sticker dán móng mới được làm từ vật liệu phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường.
Trước đó, Harry Styles cũng đã chứng tỏ phong cách thời trang cá nhân ấn tượng của mình khi được mời bắt tay với giám đốc sáng tạo của Gucci – Alessandro Michele cho ra mắt bộ sưu tập Gucci HA HA HA. Bộ sưu tập gồm 25 thiết kế được bán trong mạng lưới toàn cầu với kỳ vọng chiếm được sự yêu thích của nhóm khách hàng trẻ tuổi Gen Z.
Màn hợp tác sau khi công bố đã giúp Gucci vượt lên đứng đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được tìm kiếm và đề cập nhiều nhất trong thời gian đó, phá vỡ chuỗi chiến thắng kéo dài chín tháng của Balenciaga.
Có thể thấy, ở bất kỳ lĩnh vực nào chạm đến, Harry Styles cũng hái ra vàng. Có lẽ sẽ phù hợp hơn nếu gọi nam ca sỹ là “Harry Midas” (Midas là vị vua trong thần thoại Hy Lạp khi sở hữu khả năng hóa bất kỳ mình chạm vào thành vàng ròng)!
>>> XEM THÊM: GUCCI BẮT TAY HARRY STYLES CHO BST MANG PHONG CÁCH SOFT BOY NƯỚC ANH
Theo Billboard, Variety
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam