Giám đốc S.T. Dupont Frédéric Saint-Romain tín nhiệm đội ngũ của đối tác Việt Nam

Vị Giám đốc S.T. Dupont từ trụ sở Pháp trong lần đầu đến Việt Nam đã nhận ra thành tố khiến thương hiệu phát triển nhanh chóng tại đây: Những khách hàng sôi nổi và đội ngũ vận hành hàng đầu.

Giám đốc S.T. Dupont trụ sở Pháp lần đầu tiên đến Việt Nam tham dự sự kiện.

Sự kiện Ignite The Trinity tổ chức tại La Casa del Habanos (Q. 1, TP. HCM) giới thiệu bốn bộ sưu tập mới từ S.T. Dupont – nhà chế tác những phụ kiện xa xỉ nước Pháp gồm: Graff’ty, FireX, Fluo và dòng sản phẩm hợp tác. Đích thân ông Frédéric Saint-Romain – Giám đốc của thương hiệu, lần đầu đến Việt Nam tham dự sự kiện.

Sự xuất hiện của ông là bảo chứng cho mối quan hệ gắn kết giữa thương hiệu với nhà phân phối độc quyền trong quốc nội – Golden Phoenix Vietnam và Avanti-Group – đơn vị điều hành các cửa hàng. Trò chuyện với Harper’s Bazaar, vị giám đốc thể hiện những kỳ vọng lớn lao dành cho thị trường Việt, cũng như tín nhiệm tuyệt đối vào các đối tác.

Bà Thủy Kot – Giám đốc Golden Phoenix Vietnam (thứ hai từ trái sang), Daria Spitsyna (giữa) – Giám đốc phát triển kinh doanh, ông Sami Alrayhani (thứ hai từ phải sang) – Tổng Giám đốc Avanti-Group và thượng khách tại sự kiện Ignite The Trinity.

HARPER’S BAZAAR: Đâu là sản phẩm yêu thích của ông trong số bốn bộ sưu tập ra mắt ở sự kiện?

FRÉDÉRIC SAINT-ROMAIN: S.T. Dupont kết hợp cùng thương hiệu có lịch sử hơn 55 năm ra mắt bộ sưu tập giới hạn bao gồm túi da, hộp đựng và đặc biệt là sản phẩm bật lửa kinh điển của S.T. Dupont. Chính khía cạnh này đã phản ánh giá trị và di sản chung giữa chúng tôi và đối tác, bởi S.T. Dupont đã có hơn 150 năm nỗ lực thiết kế và trình làng những phụ kiện cao cấp, tinh xảo.

Hai thương hiệu cùng chia sẻ sứ mệnh tìm kiếm và truyền tải sự hoàn mỹ. Những thiết kế trong bộ sưu tập hợp tác vì thế rất đơn giản mà tinh tế.

Tôi thích nhất chiếc bật lửa Le Grand Dupont, thiết kế độc chiếm bởi sắc vàng và bản in monogram, không sặc sỡ nhưng vẫn nổi bật. Nguồn cảm hứng chủ đạo là những con người dung dị với nếp sống trầm lặng tại thành phố Trinidad ở Cuba. Sau khi thảo luận và tham khảo rất nhiều ý kiến từ con người nơi đây, mất một năm để chúng tôi đưa đến quyết định cho mẫu thiết kế cuối cùng. Bạn thấy đấy, đơn giản không đồng nghĩa với dễ dàng.

bzvn-giam-doc-st-dupont-frederic-saint-romain (2)

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập kỷ niệm vừa ra mắt các tín đồ Việt.

HARPER’S BAZAAR: Ông cảm nhận không gian cửa hàng hòa hợp thế nào với những sản phẩm của S.T. Dupont?

FRÉDÉRIC SAINT-ROMAIN: Dù đã ghé thăm nhiều nơi phân phối sản phẩm của thương hiệu trên thế giới, nhưng không gian và cách bài trí của cửa hàng tại Việt Nam có sự chu đáo rất khác biệt. Không chỉ kệ trưng bày mà từ trần nhà, sàn nhà… mọi thứ đều xếp đặt có mục đích và công phu đến từng tiểu tiết, phản ánh đúng tinh thần của các bộ sưu tập. Đây là một trong những cửa hàng tuyệt nhất mà tôi từng được trải nghiệm.

HARPER’S BAZAAR: Ông thấy thế nào về tiềm năng của Việt Nam đối với các thương hiệu cao cấp?

FRÉDÉRIC SAINT-ROMAIN: Tôi cảm nhận được tiềm năng phát triển rất lớn của đất nước khi dạo quanh những cửa hàng và thấy được thị trường vô cùng sôi nổi tại đây.

Chúng tôi đang tiến triển rất tốt nhờ có nhà phân phối đáng tin cậy để phát triển thương hiệu, mang đến cho giới mộ điệu đam mê bật lửa hiếm có và các phụ kiện cao cấp với thiết kế độc đáo, tinh tế, có một không hai, chỉ có tại S.T. Dupont Việt Nam.

Bản thân tôi đã làm việc với nhiều đội ngũ từ các quốc gia khác nhau, nhưng tôi ước rằng ở đâu chúng tôi cũng có thể có được đội ngũ như tại Việt Nam. Một thương hiệu sẽ không khai phá trọn vẹn tiềm năng nếu không có đội ngũ phù hợp, bởi con người và định hướng đúng đắn là trung tâm của sự phát triển.

Tôi có thể cảm nhận được nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam không chỉ có chuyên môn mà còn đầy tình yêu với công việc. Họ không ngại thử nghiệm, sáng tạo một cách có chiến lược để luôn đổi mới. Tôi đã, đang và sẽ luôn làm việc sát sao với họ để đưa ra những sản phẩm độc quyền cho từng thị trường.

HARPER’S BAZAAR: Cảm ơn ông đã chia sẻ! Chúc sự thành công luôn đến với S.T. Dupont tại thị trường Việt Nam.

GOLDEN PHOENIX VIETNAM

Là nhà phân phối độc quyền phụ kiện xa xỉ của S.T. Dupont tại Việt Nam. Cuối năm nay, S.T. Dupont sẽ khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên tại 74A1 Hai Bà Trưng, Q. 1. Ngoài sản phẩm đẳng cấp, chuỗi cửa hàng của nhà phân phối còn mang đến phong cách sống, không gian mua sắm sang trọng cho khách hàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm