
Ảnh: Burberry
Các chiến dịch mùa Thất Tịch thường lấy đại cảnh là ánh đèn phù hoa, thơ mộng. Đi ngược lại với trào lưu đó, Burberry hướng đến thiên nhiên, mở ra một không gian đầy thoáng đãng và giản dị, nơi tình yêu có thể bắt đầu một cách ngẫu nhiên. Giữa những ngày hè rực nắng và bất chợt đổ mưa, tình yêu thường không đến bằng lời hẹn. Cảm xúc lặng lẽ xuất hiện trong một ánh nhìn, một làn gió mát hay bước chân vô tình ngang qua nhau.
Đó chính là thông điệp trong chiến dịch quảng bá Thất Tịch 2025 của Burberry mang tên Tình yêu, bất ngờ ghé đến, một bản tình ca lãng mạn hòa nhịp với thiên nhiên và sự bất định của cuộc sống, với sự góp mặt của hai gương mặt đại diện Ngô Lỗi và Trương Tịnh Nghi.
Trương Tịnh Nghi và Ngô Lỗi gặp tình huống bất ngờ trong chiến dịch Thất Tịch 2025 của Burberry

Ảnh: Burberry
Nói đến Burberry là nói đến những chuyến đi dã ngoại, những cuộc phiêu lưu khám phá thế giới rộng lớn, và tinh thần sảng khoái khi rời xa phố thị để tìm đến không gian thoáng đãng của thiên nhiên. Từ khi Thomas Burberry ra mắt cửa hàng mang tên mình năm 1856 ở Basingstoke, hạt Hampshire (Vương quốc Anh) và sáng tạo ra chất liệu vải gabardine chống nước, thương hiệu đã trở nên tương đồng với những sản phẩm vừa thời trang, vừa có công năng.
Chiến dịch Thất tịch 2025 phản ánh tinh thần phóng khoáng đã hiện hữu cùng thương hiệu từ ngày thành lập. Thay vì tô vẽ những khung hình cầu kỳ, thương hiệu Anh Quốc tái hiện tình cảm chân thật, một lát cắt của cuộc sống thường nhật hướng về tự nhiên. Hai thước phim ngắn do đại sứ thương hiệu Ngô Lỗi và Trương Tịnh Nghi đóng thể hiện tinh thần tự do tự tại này của Burberry.

Ảnh: Burberry
Trong khung cảnh bờ biển thơ mộng, Ngô Lỗi vào vai một chàng trai đang chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên, nhưng mọi kế hoạch bất ngờ bị đảo lộn bởi làn gió biển “không hợp tác”. Trong khoảnh khắc ấy, lời tỏ tình không cần nói ra vẫn được trái tim đối phương thấu hiểu. Dù bối rối bởi hoạt cảnh nhưng chỉ cần trái tim hướng về nhau, họ vẫn có thể mỉm cười hạnh phúc.
Ở một chiều hướng khác, trong công viên ngập tràn cây xanh, Trương Tịnh Nghi dẫn theo chú chó nhỏ Thomas đi chơi. Tình cờ, chú chó muốn đuổi theo một em cún khác cũng đang đi dạo, khiến Trương Tịnh Nghi va vào ánh mắt xa lạ.Cơn mưa rào bất chợt không làm gián đoạn câu chuyện, mà trở thành màn nền lý tưởng cho cảm xúc dần nảy nở giữa đôi bạn trẻ lần đầu gặp nhau. Khung cảnh này gợi nhắc đến bộ phim kinh điển của nước Anh, 101 Con Chó Đốm, khi chủ nhân của hai chàng và nàng chó đốm đã gặp nhau vì đưa chó đi dạo.

Ảnh: Burberry
Không chỉ là lời ngợi ca tình yêu, chiến dịch Thất Tịch 2025 còn thể hiện định hướng thẩm mỹ của Burberry dưới thời giám đốc sáng tạo Daniel Lee, nơi thiên nhiên, sự phóng khoáng và nét thơ mộng ngoài trời trở thành yếu tố trung tâm trong chiến lược hình ảnh. Từ bờ biển đến công viên, từ gió đến mưa, mọi yếu tố thiên nhiên đều được biến thành “ngôn ngữ cảm xúc”, kết nối con người với nhau trong những hoàn cảnh bất ngờ nhất.
Những thiết kế đặc biệt cho mùa Thất Tịch 2025

Ảnh: Burberry
Cho mùa Thất Tịch 2025, Burberry cũng giới thiệu nhiều mẫu thiết kế mới đặc biệt cho ngày lễ tình nhân Á Đông. Thương hiệu đã hợp tác cùng giảng viên và sinh viên Đại học Đông Hoa (Trung Quốc) để tạo nên những thiết kế tô đậm nét truyền thống nhưng vẫn dễ mặc trong bối cảnh thời trang đương đại. Ý tưởng của họ là lấy cảm hứng từ nút thắt Trung Hoa truyền thống. Họa tiết thắt nút được thêu tỉ mỉ trên áo thun, áo sơ mi cotton poplin, quần short, và được in nổi bật trên khăn lụa dệt cao cấp tại Ý.

Ảnh: Burberry

Ảnh: Burberry
Bộ phụ kiện đi kèm không thể thiếu biểu tượng gấu bông Thomas đặc trưng của Burberry, lần này khoác lên mình chiếc áo thun sử dụng chất liệu len lông cừu pha cashmere, in họa tiết chữ B kết hợp nút thắt, một chi tiết vừa đáng yêu, vừa tượng trưng cho sự gắn kết và tình yêu bền chặt.
Burberry không chỉ ra mắt một chiến dịch quảng bá cho ngày lễ Thất Tịch, mà đang tạo nên một không gian cảm xúc, nơi tình yêu không cần lý do, chỉ cần một khoảnh khắc, một cơn mưa, một làn gió… là đủ để trái tim rung động.

Ảnh: Burberry

Ảnh: Burberry

Ảnh: Burberry
CÓ THỂ BẠN THÍCH:
NGÔ LỖI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU CỦA BURBERRY
TRẦN HẠO VŨ VÀ LÝ HIỆN VÀO VAI NGƯU LANG CHỨC NỮ CÙNG PRADA
CHƯƠNG NHƯỢC NAM ĐÓN THẤT TỊCH CÙNG CARTIER
Harper’s Bazaar Việt Nam



