Mỹ phẩm CHANDO Himalaya nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm với tôn chỉ nuôi dưỡng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người

Chi Pu là bạn thân thương hiệu của mỹ phẩm CHANDO Himalaya tại Việt Nam. Ảnh: Hải Nguyễn

Thành lập từ năm 2001 tại Trung Quốc, CHANDO Himalaya nay đã đến Việt Nam. Từ ngọn núi tuyết hùng vĩ, thương hiệu mang đến những thành phần tinh túy như nước sông băng tinh khiết, khoáng chất lắng đọng hàng triệu năm, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến để đưa năng lượng thiên nhiên nguyên thủy vào từng sản phẩm, chăm sóc và nuôi dưỡng nhan sắc tận sâu bên trong.

“Bạn vốn dĩ đã rất xinh đẹp” là châm ngôn CHANDO Himalaya gửi gắm đến phái đẹp. Trên hành trình ấy, CHANDO Himalaya tựa như một người đồng hành, một người bạn tâm giao luôn thiết tha thấu hiểu từng nét cảm xúc tế vi và tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản của mỗi cô gái.

Nhân dịp CHANDO Himalaya chính thức có mặt tại Việt Nam, Harper’s Bazaar đã có cuộc trò chuyện với bà Zheng XiaoDan, Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn CHANDO để hiểu thêm về sứ mệnh đánh thức, nuôi dưỡng, nâng niu vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người phụ nữ.

Bà Zheng XiaoDan, Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn CHANDO.

HARPER’S BAZAAR: Xin chào bà. CHANDO Himalaya tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người phụ nữ, vậy thương hiệu duy trì tôn chỉ này qua các dòng sản phẩm ra sao?

ZHENG XIAODAN: Cảm ơn bạn, đúng là ngay từ ngày đầu đến hiện tại, tôn chỉ của CHANDO Himalaya là tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người phụ nữ. Các sản phẩm của chúng tôi phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ thiếu nữ đến trung niên. Sự tự nhiên của CHANDO Himalaya không chỉ nằm ở châm ngôn hay sản phẩm, mà ngay từ nguồn nguyên liệu, chúng tôi đã rất tôn vinh sự tự nhiên này.

Chi Pu bên bà Zheng XiaoDan. Ảnh: Hải Nguyễn

HARPER’S BAZAAR: Himalaya là trái tim của CHANDO. Những nguyên liệu từ Himalaya được lựa chọn như thế nào để đảm bảo chất lượng và giữ gìn di sản lâu đời của khu vực này?

ZHENG XIAODAN: Bạn nói đúng, tất cả nguyên liệu của chúng tôi đều có nguồn gốc từ cao nguyên hùng vĩ này. Không chỉ thế, CHANDO Himalaya còn có một vườn bách thảo tại đây, để đảm bảo vùng nguyên liệu. Chẳng hạn như dòng sản phẩm Snowy Region, có chứa nước sông băng Himalaya, giúp hiệu chỉnh nhiều vấn đề về da là điều chúng tôi rất tâm đắc. Hoặc, với Himalayan Essence, chỉ sau 28 ngày sử dụng, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ ràng.

Tại Việt Nam, CHANDO Himalaya còn góp phần bảo tồn gen thực vật quý hiếm tại Vườn Quốc gia Cát Tiên. Ảnh: Hải Nguyễn

Chi Pu (trái, bạn thân thương hiệu của mỹ phẩm CHANDO Himalaya.

Ảnh: Hải Nguyễn

HARPER’S BAZAAR: Là người dẫn đầu sáng tạo tại CHANDO Himalaya, bà cảm nhận thế nào về việc sử dụng nghệ thuật để tôn vinh di sản và vẻ đẹp độc đáo của Himalaya?

ZHENG XIAODAN: Tại CHANDO Himalaya, với bốn mùa trong năm, mỗi mùa chúng tôi đều tổ chức triển lãm tại công ty, để mỗi nhân viên đều có thể chiêm ngưỡng. Đây là truyền thống tôi rất tự hào. Và từ đó, mỗi thiết kế của CHANDO Himalaya đều mang theo nét rất riêng, thấm đẫm tinh thần nghệ thuật nhưng cũng đậm bản sắc của thương hiệu.

HIỂU THÊM VỀ CHANDO HIMALAYA

Tìm hiểu thêm về CHANDO Himalaya tại các cửa hàng chính hãng ở sàn thương mại điện tử hoặc website: www.chando-himalaya.vn

TÌM HIỂU THÊM VỀ MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm