Ngày 26/7, Mingyu được thông báo là tân đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt xa xỉ Dior. Thành viên SEVENTEEN là người thừa kế vai trò của Cha Eun Woo tại thương hiệu Pháp, sau khi nam diễn viên-ca sĩ thần tượng từ nhóm ASTRO bắt đầu danh phận mới với Saint Laurent.
Tin tức Mingyu trở thành đại sứ Dior đã được giới mộ điệu dự đoán từ đầu năm 2024, khi thành viên SEVENTEEN tham dự show diễn Dior ready-to-wear Thu Đông 2024 tại kinh đô thời trang Paris. Hậu sự kiện, thành viên SEVENTEEN còn đóng góp 20% trong giá trị về mặt truyền thông cho Dior, tương ứng 9 triệu Mỹ kim, chỉ sau Jisoo với 26%. Sức ảnh hưởng của anh đã được chứng thực.
Tân đại sứ Mingyu, tên đầy đủ là Kim Mingyu, sinh năm 1997, là thành viên đảm nhận vai trò rap của nhóm nhạc SEVENTEEN. Ngay từ khi ra mắt, anh đã gây ấn tượng nhờ sở hữu chiều cao 1m87 cùng vẻ ngoài điển trai và hình ảnh cá tính.
Trong suốt 9 năm hoạt động cùng nhóm, Mingyu sở hữu lượng fan cá nhân đông đảo nhất nhóm, dẫn đầu SEVENTEEN về lượng người theo dõi trên Instagram với hơn 11 triệu tài khoản. Sự nổi tiếng cá nhân giúp anh nhận được vô số hợp đồng đại sứ từ các nhãn hàng.
Chỉ tính riêng trong năm 2024, Mingyu đã ký hai hợp đồng đại sứ mới với các thương hiệu xa xỉ là Bulgari ở mảng trang sức và Dior ở mảng thời trang.
Trước Dior và Bulgari, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Pháp – L’Occitane, đế chế sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc – Innisfree… cũng đã hợp tác với Mingyu. Đáng quan tâm, anh là đại sứ châu Á đầu tiên của L’Occitane. Anh cũng nhiều lần tiếp xúc với Calvin Klein, nhưng không tiến xa hơn vai trò người mẫu.
Dior đã bắt đầu mối liên kết đúng lúc với Mingyu khi danh tiếng của thành viên SEVENTEEN đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Hành trình trên địa hạt thời trang của các thành viên SEVENTEEN đang có tiến triển nhanh và mạnh mẽ. Trong giai đoạn 2023-2024, Vernon đã về chung nhà với Kenzo, Hoshi song hành với Diesel và Mingyu sẽ viết tiếp câu chuyện cùng Dior.
Với sự tham gia của Mingyu, Dior cũng chứng thực vị thế khác biệt của mình ở thị trường hàng xa xỉ Hàn Quốc, khi liên tục kết thân với nhiều ngôi sao có tên tuổi sáng nhất, nóng nhất Kpop như Jisoo (BLACKPINK), Jimin (BTS), Haerin (NewJeans).
Điều thú vị là hai hợp đồng xa xỉ mà anh có trong năm 2024 đều đến từ các thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH. Một ngôi sao khác cũng vừa có sự chuyển dịch danh phận trong thời gian gần đây, Lisa (BLACKPINK) cũng tương tự như anh khi cùng lúc đại diện cho tinh thần của Bulgari và Louis Vuitton.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
SAU MÀN TƯƠNG TÁC TRIỆU VIEW VỚI LISA, MINGYU (SEVENTEEN) ĐƯỢC XƯỚNG TÊN ĐẠI SỨ BULGARI
DIESEL NGHÊNH ĐÓN HOSHI (SEVENTEEN) VÀO HÀNG NGŨ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU
VERNON (SEVENTEEN) CÙNG DÀN SAO ĐÌNH ĐÁM THẮP SÁNG FRONT ROW KENZO XUÂN HÈ 2025
Harper’s Bazaar Việt Nam