Trong một động thái táo bạo thể hiện tham vọng và sự đổi mới, MCM chính thức ra mắt chiến dịch Từ München đến sao Hỏa, qua đó truyền tải tầm nhìn đồng điệu với cộng đồng đam mê công nghệ khắp thế giới, đồng thời tôn vinh ngành Khoa học kỹ thuật của quê hương nước Đức của nhà mốt ra đời năm 1976.
Chiến dịch Từ München đến sao Hỏa hội tụ các gương mặt đình đám: Nam diễn viên huyền thoại Matt Dillon, nữ diễn viên đang lên Zelda Adams và người mẫu Steph Shiu. Trong thước phim của chiến dịch, nữ nghệ sĩ Adams xuất hiện với vai trò chủ trì buổi cuộc họp báo với phi hành đoàn để thảo luận về sứ mệnh sắp tới.
MCM giới thiệu đến hội tín đồ chiếc túi Diamant 3D dành cho chuyến đi xa
Chiếm giữ vị trí trung tâm của “chuyến phiêu lưu ngoài vũ trụ” của MCM chính là thiết kế túi xách Diamant 3D – một kiệt tác được tạo ra bởi đội ngũ sáng tạo của MCM dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu Katie Chung.
Mẫu túi xách Diamant 3D tái hiện lại chiếc ví cầm tay Diamant cổ điển của MCM qua form dáng ba chiều lạ mắt nhưng vẫn cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và tính ứng dụng. Sở hữu khóa kéo chắc chắn, Diamant 3D là món phụ kiện hoàn hảo chinh phục hội tín đồ của nền văn hoá xê dịch trong thời đại kỹ thuật số.
Diamant 3D được ra mắt với đa dạng phiên bản chất liệu, từ da bò lộn và da bê Ý cao cấp, da bê mang hiệu ứng ánh bạc ấn tượng. Không thể thiếu phiên bản túi với hoa văn Visetos màu rượu cognac nâu đỏ kinh điển. Diamant 3D chính là ứng cử viên hàng đầu cho mẫu túi phải có của mùa thời trang 2024.
Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu – Katie Chung giải thích thêm về ý tưởng đằng sau thiết kế:
“Cảm hứng ban đầu đến từ một thiết kế túi hộp, từ đó phát triển thành chiếc túi đeo rồi đến bản vẽ mô phỏng 3D, sau cùng tạo ra kiệt tác Diamant 3D.
Bắt nguồn từ chi tiết hình thoi trên hoa văn Visetos kinh điển, dòng túi Diamant mang đến thiết kế túi hộp trong hình thái mới của viên kim cương hình thoi. Những chiếc túi hộp này, trông như được tạo hình bằng nghệ thuật gấp giấy origami, qua đó hé lộ hình dáng viên kim cương trên nền họa tiết Visetos. Cảm hứng ban đầu nay được hiện thực hóa thành một chiếc túi hoàn chỉnh.
Diamant 3D được trang bị thêm khóa kéo vừa tăng tính tiện dụng vừa đóng vai trò tạo lập không gian ba chiều cho túi và mang đến cảm nhận chiếc túi như một kiện sản phẩm.”
Những ngôi sao song hành với sứ mệnh mới của MCM
Sứ mệnh mang tên Từ München đến sao Hỏa thể hiện rõ tinh thần bứt phá của MCM. Bên cạnh mẫu túi Diamant 3D, những thiết kế xuất sắc khác trong bộ sưu tập có thể kể đến ba lô mang hoa văn Cognac Visetos, các mẫu kính mát thời thượng và các trang phục mang ánh bạc kim loại theo chủ nghĩa vị lai. BST trang bị cho bạn để sẵn sàng theo đuổi sứ mệnh ở mọi không gian.
Chủ tịch tập đoàn Sung-Joo Kim giải thích:
“Nguồn cảm hứng của chúng tôi khi ra mắt chiến dịch Từ München đến sao Hỏa là không ngừng thúc đẩy và vượt qua các giới hạn. Sứ mệnh của chúng tôi là phục vụ nhu cầu của cộng đồng người hâm mộ ưa chuộng chủ nghĩa xê dịch trong thời đại kỹ thuật số. Chúng tôi mang tinh thần quyết tâm thử nghiệm vượt qua các ranh giới, tận dụng công nghệ tối tân để khám phá những chân trời mới. Công nghệ AI đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch này, không chỉ tạo nên những đổi mới nhảy vọt mà còn nhằm hướng tới một tương lai bền vững hơn”.
Chiến dịch có sự tham gia của ngôi sao Matt Dillon, nữ diễn viên Zelda Adams và người mẫu Steph Shiu, cùng kể lại câu chuyện của bộ sưu tập MCM Thu-Đông 24. Song song đó, các hình ảnh do công nghệ AI tạo ra trong chiến dịch mang đến màn kết hợp đặc sắc giữa hiện thực và kỹ thuật số.
Chiến dịch được thực hiện bởi nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia tài hoa Collier Schorr dưới sự chỉ đạo của Katharina Korbjuhn. Cùng tham gia là tập hợp một đội ngũ hàng đầu cùng hiện thực hóa sứ mệnh này dưới sự chỉ đạo của Rebekah Campbell và Cory Fraiman-Lott, tạo kiểu tóc bởi Thistle Brown, làm tóc bởi Tsuki và trang điểm bởi Jezz Hill.
Người dùng mạng xã hội là một phần của chiếc dịch từ MCM
Chiến dịch lần này lấy mạng xã hội làm trọng tâm. Người dùng các nền tảng có thể theo dõi hành trình trên sao Hỏa trực tuyến thông qua cách quét mã QR liên kết với trang chủ của chuyến thám hiểm.
Ở đó, giới mộ điệu sẽ tìm thấy các thông tin cập nhật mới nhất về chiến dịch Sứ mệnh tới Sao Hỏa của MCM, thông tin chi tiết về thiết kế Diamant 3D ở tất cả các kích cỡ và chất liệu, bộ sưu tập trang phục, các sản phẩm mang hoa văn Cognac Visetos như Ba lô Stark, BST Kính mắt Thu-Đông 24 hợp tác cùng tập đoàn Marcolin cũng như tất cả các phụ kiện và thời trang MCM mùa Thu Đông 24.
Đôi nét về thương hiệu MCM (Modern Creation München)
Được thành lập năm 1976 tại Đức, MCM là thương hiệu thời trang cao cấp phá vỡ quan niệm về phong cách xa xỉ truyền thống với các thiết kế phụ kiện tối ưu cho lối sống sáng tạo và sang trọng của giới thượng lưu Munich những năm 1970. Ở kỷ nguyên mới, MCM tiếp tục tôn vinh, khai thác di sản mang cá tính nổi loạn đặc trưng để mang đến những đổi mới tiên phong, định hình phong cách sống hiện đại cho một thế hệ mới với tư duy độc lập.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMMCM hiện tại có 584 cửa hàng ở 43 quốc gia, bao gồm 4 cửa hàng tại Việt Nam ở địa chỉ: TP.HCM • Bưu điện Thành phố: Số 2, Công Xã Paris, Q1 • Takashimaya HÀ NỘI • Tràng Tiền Plaza |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
MCM THU ĐÔNG 2024: CHUYẾN VIỄN DU THỜI TRANG TỪ MUNICH ĐẾN SAO HỎA
MAXI MONOGRAM CỦA MCM BAO PHỦ KHÔNG GIAN CAFE SÀI GÒN
THƯƠNG HIỆU MCM ĐƯA FASHIONISTA VIỆT TRẢI NGHIỆM NGHỆ THUẬT ĐỈNH CAO
Harper’s Bazaar Việt Nam