
Các thiết kế trong bộ sưu tập 2R sẽ được LSOUL trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải.
Tuần lễ Thời trang Thượng Hải là một trong những sự kiện thời trang quan trọng và uy tín nhất tại châu Á. Thượng Hải với vị thế là một trung tâm tài chính và văn hóa sôi động, là thủ phủ thời trang, nơi hội tụ các xu hướng quốc tế, bản sắc văn hóa Á Đông. Việc góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của LSOUL, tiếp nối thành công từ minishow đầu tiên năm 2023 với mức đầu tư 300 triệu đồng. Sau đó là show diễn INCOMPARABLE với mức đầu tư hơn 10 tỷ đồng.
Nguyễn Trọng Lâm – Nhà sáng lập, CEO của LSOUL chia sẻ, đây là sự tiếp nối cho định hướng chiến lược của thương hiệu kể từ khi tái định vị vào năm 2022: đưa thời trang Việt Nam vươn ra thế giới. Anh nhấn mạnh:
“Ở Thượng Hải, chúng tôi không chỉ giới thiệu một bộ sưu tập thời trang, mà mang theo niềm tự hào về con người Việt Nam. Đằng sau mỗi thiết kế là tâm huyết của đội ngũ người Việt, từ nhà thiết kế, thợ may đến những công nhân tại xưởng sản xuất. Đây là là linh hồn thật sự của LSOUL, là minh chứng cho khả năng của ngành thời trang Việt”.
Siêu mẫu, Á hậu Việt sẽ trình diễn cho bộ sưu tập 2R của LSOUL tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải là Hoàng Thuỳ. Cô là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, lọt Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019, từng sải bước trên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Luân Đôn, New York. Hoàng Thuỳ đại diện cho tinh thần của bộ sưu tập 2R, người phụ nữ dám chấp nhận thử thách để đạt được thành công, tỏa sáng theo cách riêng.
Bộ sưu tập tôn vinh giá trị phụ nữ
Bộ sưu tập 2R (Risk&Reward) lấy cảm hứng từ sự đối lập trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại. Ban ngày, người phụ nữ công sở thể hiện sự chuyên nghiệp, nghiêm túc, thanh lịch. Đêm về, trong những giấc mơ, cô thoát ra khỏi mọi khuôn khổ, trở thành phiên bản phóng khoáng, quyến rũ, đầy tự do của chính mình.
Bộ sưu tập là điểm giao của sự đối lập ấy. Những thiết kế mang dấu ấn của sự khuôn phép trong giới công sở, kết hợp những chi tiết tự do như giấc mơ của người phụ nữ hiện đại. Sơ mi trắng nay được cách điệu để khoe vòng eo, phối cùng short, váy ngắn xếp ly. Những chiếc chân váy trắng được xẻ tà tinh tế, phối voan tôn sự nữ tính, để lộ đường cong nhưng vẫn giữ chất officecore.
Bộ sưu tập chủ yếu sử dụng tông màu trung tính, tinh tế, phù hợp môi trường chuyên nghiệp nhưng không kém phần táo bạo, đúng với DNA “nữ tính nhưng cá tính” của LSOUL.
Tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải, LSOUL sẽ kể câu chuyện về người phụ nữ dám sống trọn vẹn với mọi khía cạnh bên trong chính mình: Mạnh mẽ, chuyên nghiệp và gợi cảm, đầy sức sống.
LSOUL, thương hiệu Việt được lòng sao quốc tế
LSOUL là thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập năm 2016, với trưng là phong cách Victorian, New Romantic kết hợp vẻ đẹp hiện đại, xu hướng như coquette core, ballet core hay Y2K. DNA của thương hiệu là “nữ tính nhưng cá tính”, tạo ra những thiết kế vừa thanh lịch, đậm tính nữ nhưng cũng phóng khoáng, táo bạo.
Trang phục của LSOUL thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao quốc tế như JENNIE, LISA, Katy Perry, Madison Beer, Jessica Jung, Dara, nhóm BABY MONSTER, G-IDLE, MAMAMOO… cùng nhiều sao Việt như Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc…
Hiện LSOUL đã có cửa hàng tại New York (Mỹ) và flagship store tại trung tâm thương mại Emsphere (Bangkok, Thái Lan). Thương hiệu chuẩn bị mở rộng đến thành phố Dubai, Paris. LSOUL cũng nhận được lời mời trình diễn từ Tuần lễ Thời trang Luân Đôn và New York.
Với 100% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, LSOUL mang DNA Việt, góp phần khẳng định vị thế thời trang nước nhà trên bản đồ thế giới.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
LẦN ĐẦU DIỄN LIVE MANTRA, JENNIE (BLACKPINK) DIỆN QUẦN SHORT 30 TRIỆU ĐỒNG TỪ LOCAL BRAND VIỆT
LSEOUL BẤT NGỜ ĐỔI TÊN THÀNH LSOUL
SAU SỰ VỤ VỚI DECAO, LÂM MINH TÁI SINH NHƯ PHƯỢNG HOÀNG LỬA
Harper’s Bazaar Việt Nam