
Mặt tiền cửa hàng flagship của LSOUL Thượng Hải.
LSOUL chính thức chào sân ấn tượng tại thị trường Trung Quốc với sự kiện khai trương flagship store đầu tiên tại Thượng Hải, vào ngày 28/6 vừa qua. Diễn ra tại trung tâm văn hóa và xu hướng TX Huaihai, sự kiện thu hút nhiều ngôi sao, KOLs hàng đầu và các biên tập viên thời trang quyền lực của Trung Quốc, khẳng định sức hút mạnh mẽ của thương hiệu Việt.

Nguyễn Trọng Lâm (đeo kính), nhà sáng lập LSOUL, cắt băng khai trương cửa hàng…

… và chụp hình lưu niệm cùng quan khách.
Bên trong cửa hàng flagship của LSOUL tại Thượng Hải
Ngay tại trung tâm không gian flagship store của LSOUL ở Thượng Hải, các quan khách rất thích thú khi lần đầu chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật R:GENERA. Đây được xem như tuyên ngôn thời trang tái định nghĩa cái đẹp – về những người phụ nữ LSOUL trong thế hệ mới: đa sắc, đa diện, luôn kết nối với chính mình.

Tác phẩm khổ lớn đặt ở trung tâm flagship LSOUL Thượng Hải.
Bên cạnh đó, quan khách ấn tượng với các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập 2R và các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu, đánh giá cao sự tinh tế trong phom dáng, chất liệu cao cấp và triết lý Feminine but still individual mà LSOUL theo đuổi. Trải nghiệm thưởng thức cà phê Việt Nam ngay tại cửa hàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi như một nét chấm phá văn hóa thú vị.

Một góc LSOUL Thượng Hải.
Ước mơ bước ra biển lớn của LSOUL
Chia sẻ sau sự kiện, nhà sáng lập Nguyễn Trọng Lâm không giấu được niềm vui:
“Chúng tôi vô cùng xúc động và biết ơn trước sự đón nhận nồng nhiệt của giới mộ điệu và truyền thông Thượng Hải. Sự hiện diện của những vị khách quý là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho LSOUL trên con đường chinh phục thị trường quốc tế. Phản ứng tích cực từ các chuyên gia thời trang hàng đầu đã khẳng định rằng thời trang Việt Nam hoàn toàn có đủ sức sáng tạo và chất lượng để chinh phục những thị trường khắt khe nhất”.

Các KOL tham dự…

… buổi khai trương LSOUL Thượng Hải.
Thành công khai trương một cửa hàng tại Thượng Hải là một minh chứng đanh thép cho tầm nhìn và chiến lược toàn cầu của LSOUL. Đây là bước đệm vững chắc để thương hiệu tiếp tục các kế hoạch mở rộng tại Dubai, Paris và tự tin sải bước trên các sàn diễn thời trang danh giá tại London và New York trong tương lai.
HÀNH TRÌNH THỜI TRANG CỦA LSOUL:
LSOUL THU ĐÔNG 2025: CHẤT QUYẾN RŨ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI
LSEOUL BẤT NGỜ ĐỔI TÊN THÀNH LSOUL
LẦN ĐẦU DIỄN LIVE MANTRA, JENNIE (BLACKPINK) DIỆN QUẦN SHORT 30 TRIỆU ĐỒNG TỪ LOCAL BRAND VIỆT
Harper’s Bazaar Việt Nam