Lacoste bổ nhiệm An Yu-jin làm đại sứ thương hiệu tại Hàn

An Yu-jin chính thức "bắt tay" cùng Lacoste, trở thành gương mặt đại diện mới nhất của thương hiệu cá sấu tại xứ sở kim chi! Trước đó, nữ idol Gen 4 đã "đốt cháy" sàn diễn Thu Đông 2025 tại Paris với outfit tennis cut-out siêu ấn tượng, mở đầu cho màn hợp tác đầy hứa hẹn

Ảnh: Lacoste

Nhiều người hâm mộ cho rằng An Yu-jinn hoàn toàn xứng đáng với danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu. Nhưng dẫu sao đây cũng là tin đáng mừng, đánh dấu màn chạm ngõ rực lửa của trưởng nhóm IVE và Lacoste.

An Yu-jin trở thành đại sứ Lacoste tại thị trường Hàn Quốc

Thương hiệu thời trang thể thao toàn cầu Lacoste công bố An Yu-jin, trưởng nhóm nhạc K-pop IVE, trở thành đại sứ thương hiệu chính thức tại thị trường Hàn Quốc. Đây là bước tiến mới trong chiến lược quảng bá của Lacoste, nhằm tăng cường sự hiện diện tại thị trường châu Á thông qua hình ảnh tươi trẻ và đầy sức ảnh hưởng của nữ thần tượng Gen 4.

Theo thông báo từ Dongilacoste (CEO Bae Jae-hyun) công phân phối các sản phẩm Lacoste quyết định hợp tác này dựa trên đánh giá về sự hòa hợp giữa hình ảnh năng động, tinh tế của An Yu-jin và tinh thần hiện đại, phóng khoáng của thương hiệu. Lacoste đặc biệt đánh giá cao phong cách độc đáo và sức ảnh hưởng toàn cầu của nữ thần tượng, xem đây là yếu tố then chốt để truyền tải thông điệp thương hiệu đến công chúng Hàn Quốc và quốc tế.

Ảnh: Lacoste

An Yu-jin đã được kỳ vọng sẽ trở thành đại sứ thương hiệu khi tham dự show diễn bộ sưu tập Thu Đông 2025 của Lacoste tại sân vận động Roland Garros ở Paris vào tháng Ba vừa qua. Tại sự kiện, cô nổi bật với outfit số 32 từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025 – một chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục quần vợt với áo polo phối cùng chân váy xếp ly, đặc biệt gây ấn tượng bởi chi tiết cut-out táo bạo ở hai bên eo và lưng.

Ảnh: George Arguelles @fashionphotosd & William Lees @williamleespixels

Đáng chú ý, An Yu-jin là đại sứ thương hiệu trẻ nhất của Lacoste tính đến thời điểm hiện tại, khi bắt tay cùng nhà mốt Pháp khi mới 21 tuổi, so với nam diễn viên Ahn Hyo-seop (29 tuổi) và nữ ca sĩ Jeon Somi (24 tuổi). Sự hợp tác với Lacoste diễn ra sau khi thành viên IVE kết thúc hợp đồng với Fendi vào tháng 12 năm 2024.

Trong thời gian tới, Lacoste dự kiến sẽ triển khai nhiều chiến dịch quảng bá với An Yu-jin, đặc biệt là thông qua chiến dịch mùa Xuân Hè 2025. Thương hiệu kỳ vọng sẽ củng cố bản sắc bằng cách bổ sung cách diễn giải hiện đại cho di sản thể thao của thương hiệu và dẫn đầu xu hướng mới trên thị trường thời trang toàn cầu thông qua sự hợp tác này.

An Yu-jin chia sẻ:

“Với tư cách một nghệ sĩ K-pop, tôi nghĩ mình có điểm tương đồng với tinh thần của Lacoste ở chỗ luôn thử nghiệm những phong cách mới trên sân khấu và không ngừng thách thức bản thân. Tôi mong đợi được quảng bá vẻ đẹp cổ điển thanh lịch của thương hiệu không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới cùng với Lacoste”.

Đôi nét về An Yu-jin

Ảnh: George Arguelles @fashionphotosd & William Lees @williamleespixels

An Yu-jin, sinh năm 2003, là trưởng nhóm tài năng của IVE, được mệnh danh là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ thứ 4 của K-pop. Cô bắt đầu sự nghiệp khi tham gia chương trình Produce 48 năm 2018, giành vị trí thứ 5 và ra mắt cùng nhóm dự án IZ*ONE trước khi chính thức chuyển sang IVE vào tháng 12/2021 dưới trướng Starship Entertainment.

Nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, gương mặt V-line đặc trưng, cùng khả năng vũ đạo và giọng hát nổi bật, An Yu-jin thường đảm nhận vị trí center và hát chính trong các hit đình đám như Eleven, Love Dive hay Kitsch.

Ảnh: Twitter

Dù mới hoạt động chưa đầy 3 năm, An Yu-jin đã gặt hái thành công đáng nể với tư cách một gương mặt quảng cáo, từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Clio, Dongwon Tuna, NEPA, SUNHARI, Hana Financial Group, Mardi và Maxim Supreme Gold, Fendi. Cô được đánh giá là sở hữu gương mặt “uy tín” và “tạo thiện cảm tốt”, khiến nhiều thương hiệu lớn tin tưởng lựa chọn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm