Lễ trao giải Oscars ngày 10/3 là một cơ hội tuyệt vời để nắm bắt sự quan tâm của công chúng rộng rãi. Nắm bắt thời cơ này, Kim Kardashian đã mạnh tay giới thiệu đoạn quảng cáo truyền hình quốc gia đầu tiên cho thương hiệu SKIMS.
Quảng cáo của SKIMS đã được phát sóng trên các phương tiện truyền thông lớn trước thềm lễ trao giải Oscar lần thứ 96. Cụ thể, chiến dịch Skims Lab đã được phát sóng 2 lần trong chương trình ABC Countdown và 6 lần trong chương trình E!’s Oscars Red Carpet.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, SKIMS đã nhanh chóng trở nên phổ biến, một phần vì sản phẩm có tính ứng dụng cao và phần còn lại nhờ vào sự nổi tiếng của Kim Kardashian. Tuy nhiên, từ trước đến nay Kim Kardashian luôn chủ yếu sử dụng tiếng tăm của bản thân để lan truyền cho sản phẩm, chứ chưa từng mua quảng cáo truyền thống* cho thương hiệu. Do đó, việc cô đưa SKIMS lên sóng truyền hình quốc gia là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu.
*Quảng cáo truyền thống là quảng cáo trên truyền hình, radio, tạp chí thời trang, biển quảng cáo… Còn Kim Kardashian chủ yếu trước giờ sử dụng quảng cáo hiện đại qua mạng xã hội, blog.
Giải mã chiến dịch Skims Lab
Quảng cáo SKIMS được phát sóng đồng thời với Lễ trao giải Oscar 2024 được sản xuất bởi Wieden+Kennedy – công ty quảng cáo đằng sau những chiến dịch đình đám của Nike. Đoạn quảng cáo kể lại câu chuyện của thương hiệu một cách phóng đại, đặt trong bối cảnh một phòng thí nghiệm bí mật ngoài không gian. Chính Kim Kardashian xuất hiện trong nhiều vai trò khác nhau—một cách châm biếm về sự đồn đoán rằng người phụ nữ giàu có nhưng lại không thể làm tất cả mọi thứ.
Cô đảm nhận nhiều vị trí, từ kỹ sư trưởng đến nhà khoa học, và thậm chí là đối tượng thử nghiệm. Mỗi “bản sao” của cô đều miệt mài kiểm tra và đảm bảo chất lượng từng sản phẩm đạt đến sự hoàn hảo. Phim quảng cáo kết thúc với hình ảnh Kim Kardashian cùng các bản sao tập hợp trên một con tàu vũ trụ màu be, cong vút như logo Skims, tượng trưng cho sự đồng nhất và hoàn chỉnh của thương hiệu.
Nhạc nền Dream Weaver của Gary Wright, phát hành năm 1975, không chỉ làm tăng thêm yếu tố huyền ảo cho câu chuyện mà còn là sự ám chỉ về cách Kim Kardashian đã biến giấc mơ của cô thành hiện thực. Ngoài việc phát sóng trên truyền hình và các nền tảng trực tuyến đến hết tháng 4, chiến dịch còn được mở rộng tới mạng xã hội và các điểm quảng cáo ngoại ô tại Los Angeles và New York, nhằm tạo ra tầm ảnh hưởng sâu rộng và bền vững.
Kết hợp cùng Oscar là một phương pháp giúp Kim Kardashian tiếp tục đẩy mạnh giá trị thương hiệu SKIMS
Thành lập từ năm 2018, SKIMS đã nhanh chóng phát triển và mới đây đã được định giá lên tới 4 tỷ đô-la Mỹ. Đang trên đà chuẩn bị cho IPO, thương hiệu này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và mở rộng quy mô hoạt động.
Với việc trở thành công ty đại chúng, SKIMS sẽ có cơ hội đầu tư mạnh mẽ hơn vào các chiến dịch quảng cáo, nhằm mục tiêu vươn lên ngang hàng với những tên tuổi lớn như Victoria’s Secret trong lĩnh vực nội y.
Kim Kardashian, cùng với nhà đồng sáng lập SKIMS Jens Grede, không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm từ đồ shapewear đến nội y, trang phục mặc nhà, đồ bơi và mới đây là quần áo nam. Đến cuối năm nay, SKIMS dự kiến sẽ tiến vào lĩnh vực bán lẻ với việc mở cửa hàng đầu tiên tại Los Angeles và New York, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thương hiệu.
Jens Grede, đồng sáng lập và CEO của Skims, đã bày tỏ sự tự hào về chiến dịch Skims Lab. Anh nhấn mạnh rằng việc ra mắt chiến dịch quảng cáo trên sóng truyền hình quốc gia cùng giai đoạn với Lễ trao giải Oscar 2024 là một bước tiến lớn, củng cố vị thế của SKIMS trong ngành công nghiệp thời trang.
TIN LIÊN QUAN:
SKIMS SẬP WEB KHI MỜI LANA DEL REY LÀM NÀNG THƠ CHO CHIẾN DỊCH VALENTINE
SWAROVSKI X SKIMS: MÀN HỢP TÁC ĐỈNH CAO GIỮA PHA LÊ VÀ READY-TO-WEAR
SKIMS X FENDI: MÀN BẮT TAY TƯỞNG DỞ NHƯNG THỰC CHẤT KHÁ HAY
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar