
Không gian pop-up của TUMI mùa Thu 2025 diễn ra tại sảnh Atrium, tầng 1, Saigon Centre. Ảnh: TUMI
TUMI chính thức đưa bộ sưu tập mùa Thu 2025 đến TP.HCM thông qua sự kiện pop up vào ngày 24/10. Không gian pop-up của TUMI tại Saigon Centre lấy cảm hứng từ New York. Sự kiện này là lời tri ân của TUMI dành cho thành phố New York, nơi được mệnh danh là trái tim sáng tạo của thế giới.
Giữa nhịp sống sôi động của Sài Gòn, TUMI mang đến năng lượng phóng khoáng của New York, một thành phố không ngừng chuyển động, nơi những giấc mơ và hành trình luôn song hành. Ngoài gửi lời tri ân đến thành phố New York, đêm tiệc còn đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI.
New York trong không gian pop-up của TUMI tại Saigon Centre

Không gian gợi nhớ New York của TUMI nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu. Ảnh: TUMI
Không gian ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2025 của TUMI được thiết kế như một New York thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.
Thương hiệu chủ đích hòa phối nhịp sống sôi động của khu Downtown, cái nôi lịch sử phát triển New York, nơi tọa lạc phố Wall và những tòa nhà chọc trời; và khu Uptown yên ả, nên thơ, chạy dọc công viên Central Park. Cầu thang thoát hiểm đỏ rực, biểu tượng của những con phố năng động, được sắp đặt đối lập với quầy kệ thiết kế như tòa nhà marble sáng màu, gợi cảm giác thanh lịch và vượt thời gian.
Hai sắc thái tưởng chừng đối nghịch ấy lại hòa quyện thành một câu chuyện xuyên suốt nhằm tôn vinh tinh thần hướng đến toàn cầu và suối nguồn sáng tạo xuyên suốt của TUMI, đặc biệt khi thương hiệu bước vào chương tiếp theo của hành trình kỷ niệm 50 năm.

Thảo Nhi Lê chụp hình bên cạnh chiếc cầu thang thoát hiểm đỏ rực biểu tượng. Ảnh: TUMI
Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, không gian pop-up của TUMI tại Saigon Centre còn là một trải nghiệm nghệ thuật. Ánh sáng, âm thanh, chất liệu và mùi hương đều được sắp đặt như một hành trình cảm xúc, mời người xem đắm mình trong không khí của một New York thu nhỏ. Chính trong không gian đó, tinh thần du hành, điều đã làm nên DNA của TUMI được khơi gợi một cách sống động.
Bộ sưu tập mùa Thu 2025
- Ảnh: TUMI
- Ảnh: TUMI
Tại trung tâm không gian là những thiết kế nổi bật của bộ sưu tập TUMI mùa Thu 2025. Họa tiết Poster Print mô phỏng những mảng giấy poster bị xé rách trên các thiết kế chọn lọc thuộc dòng Alpha và Voyageur, gợi nhắc đến những bức tường nghệ thuật đầy ngẫu hứng trên các con phố New York.
Trong khi đó, dòng 19 Degree Lite xuất hiện trong phiên bản mới với sắc đỏ rượu vang, gợi liên tưởng đến sắc thu của lá phong, những lối đi lót đá, hay công viên Central Park trong một chiều chớm lạnh. BST là sự hòa quyện giữa kỹ nghệ chế tác tinh xảo, tính linh hoạt và triết lý thiết kế hướng đến những con người không ngừng kiến tạo nhịp sống riêng của mình.
Hành trình trải nghiệm tiếp nối

Buổi tiệc ra mắt không gian pop-up của TUMI tại Saigon Centre có sự góp mặt của ông Randy Wong, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của TUMI; bà Charming Ho, giám đốc cấp cao phụ trách Marketing khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông; cùng đại diện Keppel Việt Nam và Công ty DAFC. Đêm ra mắt quy tụ nhiều gương mặt nổi bật của giới thời trang và nghệ sĩ Việt. Tất cả cùng hòa mình trong bầu không khí mang đậm tinh thần sáng tạo và phóng khoáng.
Sau đêm ra mắt, không gian pop-up của TUMI sẽ tiếp tục mở cửa cho công chúng. Khách tham quan có thể khám phá không gian sáng tạo này thông qua nhiều hoạt động tương tác: sở hữu cơ hội nhận chiếc vali 19 Degree kích thước cabin – biểu tượng cho tinh thần du hành đẳng cấp, tự mình khắc dấu ấn cá nhân lên thẻ hành lý, hay thưởng thức món ăn mang hương vị New York.
Dù là khám phá thiết kế mới hay tự tay cá nhân hóa món phụ kiện yêu thích, mỗi trải nghiệm tại không gian pop-up của TUMI đều mong muốn biến việc dịch chuyển của tất cả mọi người trở thành phần tự nhiên của cuộc sống. Ở đó, hành trình không chỉ là đích đến mà còn là cách chúng ta kết nối, sáng tạo và trưởng thành.
Đôi nét về thương hiệu TUMI
Từ năm 1975, TUMI không ngừng sáng tạo những sản phẩm du lịch và phong cách sống cao cấp, kết hợp giữa tính năng, thẩm mỹ và sự bền bỉ. Mỗi thiết kế được tạo ra với mong muốn đồng hành cùng những người ưa vận động và những người theo đuổi đam mê. Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi trên Instagram, TikTok, Facebook và YouTube.
THÔNG TIN THÊM CHO BẠNKhông gian pop-up của TUMI sẽ tiếp tục mở cửa cho công chúng từ ngày 25/10 đến 2/11/2025 Địa điểm: sảnh Atrium, tầng 1, Saigon Centre (65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM) Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập: |
Harper’s Bazaar Việt Nam





