Jisoo sớm hội ngộ Stray Kids, Thùy Tiên trong show Tommy Hilfiger Xuân Hè 2025

Những ngôi sao trong mạng lưới của Tommy Hilfiger đã lên đường đến New York để tham dự show diễn sắp tới của thương hiệu, đặt vị trí tại con phà MV John F. Kennedy.

jisoo-stray-kids

Jisoo (BLACKPINK), Felix và Lee Know (Stray Kids) ra sân bay vào sáng 7/9 để chuẩn bị tham dự show diễn Tommy Hilfiger ở tuần lễ thời trang New York. Ảnh: @viraltakes

Mùa thời trang Xuân Hè 2025 chính thức bắt đầu. Dàn sao lũ lượt đến sân bay để ghé thăm bốn kinh đô hào hoa chính là màn khai pháo rõ ràng nhất. Người hâm mộ đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho một mùa “slay” của 4 biểu tượng phong cách BLACKPINK tại Paris vì tất cả thành viên đều có hợp đồng với thương hiệu Pháp.

Ngoài dự đoán, Jisoo có màn “đánh úp” fan hâm mộ khi ra sân bay ngay sáng 7/9 theo lời mời của Tommy Hilfiger, đến New York theo dõi BST mới. Xuất phát cùng lúc là Lee Know và Felix (Stray Kids), những gương mặt quen mắt trên nhiều chiến dịch gần nhất của thương hiệu.

Trong khi đó, đại diện từ Việt Nam – Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã có mặt ở thủ phủ thời trang nước Mỹ để chuẩn bị cho sự kiện sắp diễn ra.

BZ-thuy-tien-nyfw-tommy-hilfiger

Thuỳ Tiên đã đến New York theo lời mời của Tommy Hilfiger. Ảnh: Thuỳ Tiên

BST Tommy Hilfiger Xuân Hè 2025 chính thức trình làng trước sự chứng kiến của Jisoo, Stray Kids, Thuỳ Tiên cùng loạt khách quý vào lúc 9h30 sáng 9/9 (theo giờ Việt Nam).

Jisoo chinh phục hàng ghế đầu danh giá của kinh đô thời trang New York, London, Paris

BZ-nyfw-jisoo-tommy-hilfiger

Ảnh: XSportsNews

Ba năm liên tiếp từ 2021 đến 2023, Jisoo bị tuần lễ thời trang Paris “độc chiếm” bởi cô là đại sứ thương hiệu Dior. Nữ đại sứ toàn cầu của nhà mốt Pháp liên tiếp có mặt ở Pháp cho các hoạt động cùng thương hiệu.

Dù hình tượng quý cô Dior tương hợp hoàn hảo với nét thanh nhã của chị cả BLACKPINK, người hâm mộ vẫn mong muốn được thấy cô thử nhiều phong cách và kết thân với nhiều thương hiệu khác nhau.

BZ-nyfw-jisoo-tommy-hilfiger-2

Jisoo rạng rỡ tại sân bay Incheon. Ảnh: Newsen

Họ hoàn toàn có cơ sở để mong đợi điều đó. Jisoo không chỉ mang đến giá trị truyền thông lớn cho những show diễn có cô góp mặt tại hàng ghế đầu. Nàng ta còn khẳng định mình dễ dàng thích ứng và truyền tải nhiều tinh thần thương hiệu khác nhau, chứng minh qua tạo hình của Jisoo tại New York Fashion Week Xuân Hè 2019 (diễn ra tháng 9/2018) cùng Coach, London Fashion Week Xuân Hè 2020 (diễn ra tháng 9/2019) của Burberry. Chỉ còn thiếu Milan là Jisoo sẽ hoàn thiện “bộ sưu tập” vé VIP cho 4 kinh đô thời trang lớn của thế giới.

Năm 2024, Jisoo bất ngờ sắp xếp được lịch trình để nhận lời mời tham gia show diễn của Tommy Hilfiger, đánh dấu ngày trở lại tuần lễ thời trang New York sau sáu năm. Nhiều người hâm mộ cho rằng vì YG Entertainment không còn chi phối hoạt động cá nhân của cô, nên nữ thần tượng dễ dàng tự quyết và chăm chỉ xuất hiện trước công chúng hơn.

BZ-nyfw-jisoo-tommy-hilfiger-3

Chi tiết trang phục của Jisoo. Ảnh: @jisoocloset

Cô xuất hiện với visual sáng bừng trong phong cách preppy học đường đặc trưng của Tommy Hilfiger, diện áo dài tay dệt kim, chân váy chữ A và giày loafer da gọn gàng. “Đánh lẻ” là chiếc túi xách hình trăng khuyết từ nhà mốt The Row của cặp sinh đối Mary-Kate và Ashley Olsen. Chuyến công du đến New York của Jisoo rầm rộ ngay từ Đại Hàn, dự đoán sẽ làm bùng nổ truyền thông khi cô chính thức đến với tuần lễ thời trang vào ngày 9/9.

Jisoo, Stray Kids và hoa hậu Thùy Tiên sẽ cùng “lênh đênh” trên phà biển

BZ-nyfw-tommy-hilfiger-stray-kidz

Stray Kids xuất phát cùng lúc với Jisoo. Ảnh: Dispatch

Sự trở lại của Jisoo và khả năng tạo khoảnh khắc cùng Stray Kids, Thuỳ Tiên đã đủ đặc biệt, nhưng nơi trình làng BST Xuân – Hè 2025 của Tommy Hilfiger lại càng tăng thêm độ kịch tính.

Theo hé lộ từ thương hiệu, đường băng của show diễn được trải trên con phà MV (Motor Vessel – tàu thuỷ có động cơ) John F. Kennedy. Phương tiện hiện tại đã ngừng hoạt động và được neo đậu. Tommy Hilfiger chớp thời cơ để tận dụng chiều dài 84m của con phà làm thành địa điểm thời thượng cho một mùa mốt đáng nhớ. Hội tín đồ háo hức muốn được thấy cách nhà mốt sẽ trùng tu nội và ngoại thất của con phà như thế nào để trở thành địa điểm trình diễn thời trang.

Lý giải về lựa chọn địa điểm, Tommy Hilfiger cho biết con phà chính là biểu tượng cho đường thủy đặc sắc của New York. Đều đặn qua nhiều mùa thời trang, tinh thần “Modern Americana” luôn được lột tả qua mọi thiết kế và mối cảnh sàn diễn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm