Jisoo (BLACKPINK) như bước ra từ thế giới Toàn Trí Độc Giả trong bộ ảnh cùng Self-Portrait

Jisoo tiếp tục đồng hành cùng Self-Portrait trong lần hợp tác thứ tư, trở thành gương mặt chính của chiến dịch Thu Đông 2025.

BZVN-chien-dich-Self-Portrait-Thu-Dong-2025-Jisoo00004

Jisoo (BLACKPINK) trong chiến dịch Thu Đông 2025 Self-Portrait vừa công bố tháng 7/2025. Ảnh: Self-Portrait

Mặc dù BLACKPINK đã tái hợp và bắt đầu chuyến lưu diễn toàn cầu DEADLINE World Tour, mỗi thành viên vẫn không ngừng bận rộn với các hoạt động riêng lẻ.

Giữa loạt lịch trình dày đặc, ngày 23/07, chị cả Jisoo công bố lần hợp tác thứ tư với Self-Portrait qua chiến dịch thời trang Thu Đông 2025. Bộ ảnh được tung ra chỉ hai tháng sau chiến dịch Pre-Fall 2025 của thương hiệu mà chính Jisoo cũng đóng vai trò chủ đạo. Điều này cho thấy mối quan hệ ngày càng thân cận giữa thương hiệu và nữ thần tượng.

Những chiến dịch Self-Portrait tiếp tục là những dự án thời trang cho phép Jisoo thử nghiệm với những điều mới. Cho chiến dịch Pre-Fall 2025 và Thu Đông 2025, cô được thử nghiệm với AI. Còn ở chiến dịch đầu tiên hợp tác cùng Self-Portrait vào tháng 3/2024, Jisoo được tự styling, chọn cách phối đồ thể hiện cá tính riêng.

Ở lần hợp tác thứ tư cùng Self-Portrait, Jisoo có gì khác lạ với bộ ảnh trước?

>>> TÌM HIỂU: JISOO (BLACKPINK) TỰ STYLING CHỤP ẢNH CHIẾN DỊCH SELF-PORTRAIT

Jisoo lạnh lùng thời thượng trong Self-Portrait Thu Đông 2025: New Worlds

BZVN-chien-dich-Self-Portrait-Thu-Dong-2025-Jisoo00005

Ảnh: Self-Portrait

Ở chiến dịch Self-Portrait Thu Đông 2025, Jisoo mang đến hình ảnh mạnh mẽ so với chiến dịch trước đó mà cô góp mặt.

Chiến dịch lần này mang tên New Worlds. Điều ấn tượng nhất chính là bối cảnh hoành tráng. Jisoo du hành qua những thành phố được dựng bằng công nghệ tạo sinh từ trí tuệ nhân tạo, tạo nên những khung cảnh vừa lạ mắt vừa choáng ngợp như đến từ phim viễn tưởng. Đường phố rực rỡ ánh sáng neon, các tòa nhà chọc trời và vệt sáng từ các phương tiện giao thông tấp nập nơi thành thị trở thành lớp nền cho Jisoo toả sáng.

Đích thân Jisoo chia sẻ rằng tại studio chụp hình, cô làm việc hoàn toàn với phông xanh. Song, với kinh nghiệm đóng phim, Jisoo vẫn có thể nhập vai và thể hiện thuyết phục tinh thần của một cô gái thành thị đang dạo chơi trên đường phố công nghệ cao. Chia sẻ này khiến khán giả nể phục khả năng nhập vai và làm chủ bộ hình của nữ thần tượng kiêm “poster girl” đích thực của Self-Portrait.

BZVN-chien-dich-Self-Portrait-Thu-Dong-2025-Jisoo00006

Ảnh: Self-Portrait

Bộ ảnh Self-Portrait Thu Đông 2025 ra mắt trong bối cảnh bộ phim điện ảnh Toàn Trí Độc Giả (tựa gốc: Omniscient Reader: The Prophet) ra rạp tại Hàn Quốc. Trong bộ phim này, Jisoo đóng vai Ji Hye, một tay súng cự phách kiêm học trò của nhân vật do Lee Min Ho thủ vai. Mặc dù nhân vật Ji Hye chưa có nhiều đất diễn ở phần đầu tiên của loạt phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng xứ sở kim chi, những phân cảnh ít ỏi của Jisoo vẫn cho thấy hình ảnh đả nữ lạnh lùng khác hẳn hình tượng ngọt ngào quen thuộc của chị cả BLACKPINK.

Sự lạnh lùng thời thượng của nhân vật Ji Hye cũng có thể thấy rõ trong chiến dịch cùng Self-Portrait. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay tính toán có chủ đích?

>>> ĐỌC TIẾP: JISOO VÀ LEE MIN HO TỪNG HỢP TÁC TRƯỚC DỰ ÁN “TOÀN TRÍ ĐỘC GIẢ”

Jisoo hé lộ cô thực hiện hai chiến dịch Self-Portrait trong cùng một ngày

bzvn-jisoo-pre-fall-2025-self-portrait

Jisoo trong chiến dịch Pre-Fall 2025 của Self-Portrait, được công bố hồi tháng 5/2025. Ảnh: Self-Portrait

Chiến dịch Thu Đông 2025 có sự thay đổi cảm xúc, phong cách hoàn toàn so với chiến dịch Pre-Fall 2025 của Self-Portrait. Nếu chiến dịch rước lấy cảm hứng từ phong cách retro thập niên 60, thì lần này, thương hiệu bước vào một thế giới tương lai do AI tưởng tượng.

Nữ diễn viên tiết lộ sự thật thú vị: Jisoo thực chất đã thực hiện hai chiến dịch hoàn toàn khác biệt này trong cùng một ngày.

“Chúng tôi đã chụp cả chiến dịch Pre-Fall lẫn Thu Đông trong cùng một ngày, nên thật thú vị khi thấy Han và Drew có thể tưởng tượng ra hai thế giới hoàn toàn khác biệt chỉ từ một buổi chụp”.

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Sáng tạo Self-Portrait, Han Chong dành nhiều lời khen ngợi cho Jisoo:

“Làm việc với Jisoo luôn rất nhẹ nhàng, bởi cô ấy không cần gồng mình hay tính toán quá nhiều; Jisoo có một sức hút tự nhiên khiến người khác không thể rời mắt. Mỗi mùa, chúng tôi đều xây dựng một thế giới xoay quanh cô ấy, và chiến dịch lần này là một bước chuyển mình – đưa câu chuyện sang một chiều không gian hoàn toàn mới.”

>>> ĐỌC TIẾP: THEO CHÂN JISOO (BLACKPINK) VÀO PHÒNG THU TRONG CHIẾN DỊCH SELF-PORTRAIT
bzvn-jisoo-self-portrait-chien-dich-2025

Bận rộn với ngày tái hợp cùng BLACKPINK, Jisoo vẫn chủ động sắp xếp lịch trình để thực hiện các chiến dịch cho Self-Portrait. Thương hiệu cũng đã đồng hành cùng cô trong chuyến lưu diễn với DEADLINE hiện tại, cho những ngày Jisoo có dịp nghỉ ngơi ngắn giữa lịch trình dày đặc. Ảnh: @sooyaaa__

Người hâm mộ hiện đang háo hức chờ đợi xem chiến dịch Thu Đông 2025 của Jisoo cùng Self-Portrait sẽ được “phủ sóng” tại những địa điểm hoành tráng nào. Ở mùa Pre-Fall 2025, thương hiệu từng khiến giới mộ điệu choáng ngợp khi treo banner khổng lồ của Jisoo trên một tòa nhà cao tầng ngay tại Seongsu – khu phố sành điệu, sầm uất bậc nhất Seoul.

Trước đó, những chiến dịch hợp tác giữa Jisoo và Self-Portrait cũng từng xuất hiện dày đặc ở các vị trí đắc địa trên toàn cầu, từ trung tâm London (Anh) đến Los Angeles (Mỹ). Loạt hình ảnh của cô phủ sóng nhiều kênh quảng bá ngoài trời, bao gồm xe buýt hai tầng mang thương hiệu đặc trưng của Anh quốc, tàu điện ngầm tại các thành phố lớn, và billboard cỡ lớn ở những khu vực đông đúc – tất cả đều cho thấy mức độ đầu tư mạnh tay và sự trân trọng đặc biệt mà Self-Portrait dành cho Jisoo.

CÁC CHIẾN DỊCH THỜI TRANG MỚI:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm