Hoshi (Seventeen) mang văn hóa Hàn đến show Diesel Thu Đông 2025

Lần thứ ba ngồi hàng đầu show Diesel, Hoshi (Seventeen) đảm bảo khiến mọi người nhớ đến mình bằng pose dáng "horanghae" độc quyền

Hoshi tại show diễn Diesel Thu Đông 2025. Ảnh: Everlast

Hoshi vẫn là sao K-Pop duy nhất được mời đến hàng đầu show diễn Diesel mùa Thu Đông 2025. Dù đã mở cửa hàng flagship ở Seoul, nhưng thương hiệu Ý vẫn “chung thủy” với thành viên Seventeen. Có lẽ Diesel đã đặt cược tất cả vào Hoshi để phát triển thị trường Hàn Quốc.

Tạo hình chuẩn “chất liệu bạn trai” của Hoshi

Trở lại Milan và sàn diễn của Diesel Thu Đông 2025, Hoshi diện cả bộ trang phục từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của nhà mốt.

Trang phục bao gồm blazer và quần làm từ vải denim hai lớp theo phong cách deconstructed. Toàn bộ bề mặt đều được xử lý để trông sờn và rách rưới nhất có thể. Bên trong phối với áo ba lỗ cũng rách rưới tương tự.

Không layer phụ kiện quá nhiều, anh chàng chọn dây chuyền bạc có đá hematite với những móc xích liền mạch cùng bông tai hoop nhỏ tối giản. Ở những tấm ảnh chụp cận, chiếc hoa tai ôm sát vành tai này thu hút mọi ánh nhìn bởi mang tinh thần phá cách của thương hiệu.

Cận cảnh bông tai pha lê đeo 1 bên của Hoshi. Ảnh: X @StarLine_SS

>>> ĐỌC THÊM: DIESEL ĐỘC TÔN ĐẠI SỨ HOSHI Ở HÀNG GHẾ ĐẦU BUỔI DIỄN XUÂN HÈ 2025

Pose dáng “horanghae” độc quyền của Hoshi trên front row show Diesel Thu Đông 2025

Pose dáng hổ này có tên là “horanghae” (một sự kết hợp giữa “horang” nghĩa là hổ và “saranghae” nghĩa là yêu). Mỗi khi được yêu cầu tạo dáng, chắc chắng Hoshi sẽ thực hiện “horanghae” và tại show Diesel Thu Đông 2025 thì thành viên Seventeen đã không tiếc làm dáng cùng hàng loạt những người nổi tiếng với pose dáng độc quyền.

Nữ ca sĩ thắng 3 giải Grammy Victoria Monét và Hoshi. Ảnh: Instagram @victoriamonet

Diễn viên người Nhật Matsuda Genta và Hoshi. Ảnh: Instagram @tj_gentamatsuda_official

Hoshi cùng nhà sáng lập Diesel Renzo Rosso thực hiện “horanghae” trong lần mở cửa hàng flagship tịa Seoul. Ảnh: Getty Images / Instagram @renzorosso

Tuy nhiên, pose dáng này không phải ngẫu nhiên mà có. Hoshi (tên thật là Kwon Soon-young) là một fan cứng của G-Dragon. Vì GD đặt nghệ danh cho bản thân là rồng, thì Hoshi cũng chọn nghệ danh của mình theo cụm từ “horangi shiseon” (ánh mắt của hổ). Anh chàng còn có một bài hát mang tên Tiger Power (2021) ví von bản thân như một chú hổ.

Hoshi thường gọi thú bông hổ là TamTam. Ảnh: Everlast

Một phần nữa, hổ là biểu tượng quan trọng trong văn hóa Hàn Quốc. Nếu bạn đã xem qua Exhuma – Quật Mộ Trùng Ma (2024) thì bạn sẽ phát hiện rằng bán đảo Triều Tiên mang hình dáng một con hổ đang gầm Quốc. Họ tin rằng hổ có khả năng xua đuổi tà ma và bảo vệ con người khỏi những điều xấu xa nên hổ được tôn thờ như một vị thần bảo hộ, đặc biệt là trong tín ngưỡng thờ thần núi. Người Hàn có câu cửa miệng “Khi loài hổ còn biết hút tẩu” khi kể một câu chuyện từ xa xưa.

Vậy nên mang hình ảnh chú hổ đi khắp tuần lễ thời trang không chỉ là một nhận diện quảng bá bản thân mà còn quảng bá văn hóa nước nhà của Hoshi.

SAO TẠI TUẦN LỄ THỜI TRANG MILAN THU ĐÔNG 2025

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm