NewJeans là một trong những nhóm nhạc nữ Gen 4 của Kpop nóng nhất trong thời gian qua, khi chỉ trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt đã lập nên nhiều thành tích “vô tiền khoáng hậu” trong lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang.
Đĩa đơn OMG của nhóm phát hành vào ngày 2/1 đã bán được nửa triệu bản chỉ sau tuần đầu tiên phát hành. OMG cũng nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 bên cạnh ca khúc Ditto, phát hành trước đó của nhóm. Như vậy, NewJeans trở thành nhóm nhạc Kpop thứ 5 sở hữu đến hai ca khúc trụ lại bảng xếp hạng khắt khe nhất nước Mỹ.
>>> ĐỌC THÊM: MV “DITTO” CỦA NEWJEANS MỚI RA MẮT ĐÃ PHÁ KỶ LỤC
Không chỉ đạt con số khủng về độ nổi tiếng trong âm nhạc, NewJeans còn trở thành hiện tượng của Kpop khi vừa ra mắt vào tháng 7/2022, 3 trong số 5 thành viên của nhóm là Hanni, Hyein và Danielle đã trở thành đại sứ thương hiệu của các hãng thời trang hàng đầu.
Và vừa mới đây, cộng đồng thời trang và làm đẹp lại được dịp dậy sóng khi thương hiệu Armani chính thức tuyên bố thành viên Hanni sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng trang điểm mới nhất của hãng.
Hanni khai niên năm 2023 với vai trò đại sứ dòng mỹ phẩm trang điểm tại Armani Beauty
Với vai trò mới nhất, Hanni sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm mỹ phẩm trang điểm mới của Armani là phấn nền Power Fabric+, bắt đầu vào tháng 4 và son môi Maestro Satin, bắt đầu vào tháng 5
Trên trang Instagram của Armany Beauty, nhà thiết kế Giorgio Armani dành nhiều lời khen cho giọng ca của NewJeans: “Hanni là một nghệ sĩ trẻ với sức mạnh biểu đạt tuyệt vời. Cô ấy vừa mang một cá tính thu hút vừa khó cưỡng lại: một sự tương phản mà tôi thấy thú vị. Hơn hết, cô ấy có cá tính, đó là đặc điểm mà đối với tôi là điều hấp dẫn nhất.”
Đây có thể xem là tin vui thứ hai của Hanni kể từ khi ra mắt. Trước đó, nữ thần tượng gen 4 là thành viên đầu tiên của NewJeans vinh dự trở thành Đại sứ của Gucci tại khu vực Hàn Quốc.
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam