Vừa qua, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) – tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản chuyên về các phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp – đã tổ chức buổi hội thảo Rohto Health Science với sự tham gia của các KOL, chuyên gia cao cấp cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Sự kiện không chỉ là cơ hội để chia sẻ quá trình nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sản phẩm mà còn là dịp để củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Rohto và các đối tác chiến lược.
Ông Hirofumi Shiramatsu, Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum (Việt Nam), đã chia sẻ tầm nhìn “Connect for well-being”– kết nối vì sức khỏe và sắc đẹp toàn diện của công ty, nhấn mạnh cam kết đặt con người làm trọng tâm trong mọi hoạt động.
Trong bài phát biểu, ông đã điểm lại hành trình phát triển đầy ấn tượng của Rohto tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu như V.Rohto, Sunplay, Selsun, Hada Labo, Acnes, Oxy và LipIce. Ông cũng chia sẻ về định hướng không ngừng đổi mới của công ty, thể hiện qua việc mở rộng sang lĩnh vực thực phẩm bổ sung từ năm 2017, tập trung vào hai mảng chính là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Sự phát triển này được minh chứng qua việc ra đời của Rohto Health Science vào năm 2017, công ty đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong lĩnh vực thực phẩm chức năng với các sản phẩm tiêu biểu như Alcofree bảo vệ gan, viên uống bổ mắt Rohto V5, kẹo ngậm hỗ trợ cận thị Clear Vision Junior, và đặc biệt là thương hiệu collagen Blossomy đang được cộng đồng làm đẹp yêu thích.
“Điểm hẹn” giữa các đối tác chiến lược, KOL, cố vấn chuyên môn cấp cao và các chuyên gia từ Rohto
Hannah Olala, với vai trò đại sứ thương hiệu và đối tác kinh doanh chiến lược của Rohto Blossomy, đã mang đến những chia sẻ chân thực về trải nghiệm sản phẩm. Cô bày tỏ sự kinh ngạc sau chuyến thăm nhà máy Rohto: “Được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tôi càng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của thương hiệu.”
Ngoài ra, MC Diệp Chi, gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, cũng đã dành thời gian tham dự và bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Rohto Health Science.
Bên cạnh đó, hội thảo Rohto Health Science cũng có sự đồng hành của Bác sĩ Nguyễn Thị Mai – Trưởng khoa Mắt Bệnh viện FV với vai trò cố vấn chuyên môn cao cấp và chuyên gia từ Rohto – ông Otani – Trưởng phòng Nghiên cứu và phát triển, để chia sẻ về kiến thức chăm sóc sức khỏe cho mắt và các thông tin về sản phẩm bảo vệ sức khỏe như: Alcofree, Rohto V5 và Rohto Clear Vision Junior.
Sự kiện còn có sự tham gia của các đối tác chiến lược từ các hệ thống phân phối lớn của Rohto như Hasaki, Guardian, Watsons, Glam, Aeon, Medicare, MKVN, BigC, Kohnan và các chuỗi nhà thuốc uy tín như Pharmacity, An Khang, và Long Châu.
Collagen Blossomy, sự kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản và thảo dược Việt Nam
Blossomy nổi bật với công thức độc đáo kết hợp giữa collagen thủy phân từ Nhật Bản cùng các thành phần thảo dược quý của Việt Nam. Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả trong việc cải thiện làn da và sức khỏe tổng thể.
Ngoài thành phần collagen thủy phân, điểm làm Blossomy trở nên khác biệt còn nằm ở các thành phần thảo dược được chọn lọc kỹ lưỡng từ hơn 4.000 loại dược liệu quý của Việt Nam như tinh chất nghệ curcumin, tổ yến tinh chế, cúc hoa, táo nhân, hoa actisô đỏ, hà thủ ô, mè đen, và thục địa. Với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ Nhật Bản và thảo dược phong phú, Blossomy mang đến giải pháp làm đẹp hiệu quả, đồng thời thể hiện tầm nhìn của Rohto trong việc nâng tầm các nguyên liệu quý tại Việt Nam.
Không chỉ nổi bật với chất lượng sản phẩm, sản phẩm Blossomy còn được cộng đồng yêu thích bởi những nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường thông qua chương trình Thu hồi và Tái chế vỏ chai. Chiến dịch đã thành công trong việc thu hồi và tái chế 100.000 vỏ chai, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Rohto trong việc thúc đẩy các giá trị làm đẹp bền vững, đồng thời chăm sóc sức khỏe khách hàng và bảo vệ môi trường.
Rohto Health Science khẳng định phương châm kết nối sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện của Rohto
Với chiến lược không ngừng phát triển sản phẩm mới, Rohto luôn giữ vững phương châm giao tiếp chân thành với khách hàng. Thông qua hành trình “Tin cậy – Thử nghiệm – Trung thành”, thương hiệu hướng đến mục tiêu giúp khách hàng cảm nhận được hiệu quả thực tế của sản phẩm thông qua những bằng chứng xác thực và sự trao đổi chân thành.
Rohto Health Science là nhãn hàng thực phẩm chức năng của công ty Rohto, được ra đời vào năm 2017 với phương châm hoạt động mang tính đột phá. Nhãn hiệu cam kết đảm bảo an toàn, hiệu quả và minh bạch thông qua năm nguyên tắc cốt lõi: nguồn gốc rõ ràng, phát triển dựa trên khoa học Nhật Bản, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng tin cậy và mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Hội thảo Rohto Health Science đã nêu bật chiến lược của Rohto trong việc mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Sự kiện không chỉ giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng mà còn khẳng định tầm nhìn của Rohto trong việc kết nối nghiên cứu khoa học với nhu cầu chăm sóc đa dạng của người tiêu dùng.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
HIỆU QUẢ CỦA KIM CƯƠNG TRONG CHĂM SÓC DA
CHĂM SÓC SỨC KHỎE TINH THẦN NHƯ THẦN TƯỢNG KPOP
CÓ CẦN THIẾT PHẢI DÙNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐỂ BỔ SUNG COLLAGEN HIỆU QUẢ?
Harper’s Bazaar Việt Nam