
Người mẫu Hằng Ngô trong bộ ảnh cùng H&M trên Harper’s Bazaar Việt Nam số tháng 9/2025 – The Icon Issues.
Bạn có thể đã biết đến người mẫu Hằng Ngô qua hành trình ngắn nhưng đầy bản lĩnh tại Vietnam’s Next Top Model 2025. Bạn cũng có thể đã chứng kiến những bước đi tự tin của cô trên sàn diễn FANCì CLUB, C.DAM hay AVIFW, hoặc biết đến cô qua trang cá nhân Instagram lấp đầy bởi những bản phối streetstyle sắc nét, không phô trương nhưng cuốn hút đến lạ.
Với Harper’s Bazaar Việt Nam, chúng tôi nhìn thấy trong nàng mẫu trẻ hình ảnh của một biểu tượng trong làng mốt đương đại. Buổi làm việc cùng Hằng Ngô cho số tạp chí tháng 9/2025 mang tên The Icon Issues càng khẳng định niềm tin của chúng tôi vào điều đó.
Những sải bước đầu sự nghiệp
Sinh ra tại Quảng Trị vào năm 2004, sở hữu chiều cao nổi bật so với các bạn đồng trang lứa, Hằng Ngô nuôi dưỡng ước mơ làm người mẫu từ những năm cấp 2. Ước mơ thành thực khi cô đến với buổi casting cho sàn diễn Xuân Hè 2023 của NTK Nguyễn Hoàng Tú vào năm 2022, nơi cô gặp gỡ với siêu mẫu Tuyết Lan, giám đốc nghệ thuật Vic Lee và anh Cao Mạnh Trung Hiếu. Họ đóng vai trò tuyển chọn người mẫu cho show diễn, đồng thời là ba nhà sáng lập của MOD Management – cũng là “ngôi nhà” đầu tiên cho người mẫu Hằng Ngô.
Dáng vẻ cho những nỗ lực đầu sự nghiệp của Hằng Ngô được gói ghém trong hình ảnh đôi giày cao gót. “Lúc mới bắt đầu bước vào con đường làm người mẫu, mình hoàn toàn chưa có kinh nghiệm, từng chật vật trong việc tập đi giày cao gót. Mình nhớ đã mua rất nhiều đôi giày, nhưng không đôi nào có thể đi một cách chắc chân” – cô gái trẻ hồi tưởng. Nhìn vào những bước đi đầy tự tin của Hằng Ngô ở hiện tại, người ta thấy rõ dấu ấn của sự kiên trì từ chính bản thân cô, cùng với sự đồng hành và hỗ trợ từ MOD Management.
Ba năm dưới mái nhà MOD, ngoài rèn giũa kỹ năng làm nghề, Hằng Ngô cũng rèn giũa chính con người của mình. Cô nhận thấy mình đã lớn lên trông thấy trong lối suy nghĩ và cách làm việc, trở thành một người tự tin, chuyên nghiệp hơn và biết trân trọng từng cơ hội.
Một màu sắc đặc biệt trong thế hệ mẫu trẻ
Hằng Ngô (giữa) trong khung hình chung với siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh. Trang phục H&M Thu Đông 2025.
Trên set chụp ảnh cho số Harper’s Bazaar tháng 9/2025, Hằng Ngô làm việc cùng 12 người mẫu khác, trong đó, cô có những khung hình chung với người mẫu Xuân Lan và Hà Anh – những tiền bối trong nghề với kinh nghiệm tính bằng thập kỷ. Không lo lắng, không áp lực, cô gái trẻ chinh phục buổi chụp bằng sức hút đa diện. Với cô, niềm tự hào, sự hạnh phúc, nguồn cảm hứng tràn đầy khi được làm việc với nhiều thế hệ người mẫu, hoà mình trong dòng chảy di sản của làng mốt là động lực tự nhiên để cô thể hiện tốt nhất trong mọi khoảnh khắc.
“Mình cảm thấy rất tự hào khi là một trong những gương mặt trẻ xuất hiện trong bộ hình tôn vinh các thế hệ người mẫu biểu tượng do Harper’s Bazaar Việt Nam thực hiện. Đây là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đáng nhớ. Khi đứng chung với các người mẫu thuộc nhiều thế hệ khác nhau, mình cảm nhận rõ thần thái riêng biệt của từng người, nhưng tất cả vẫn gắn kết và hợp tác ăn ý. Đó như một dòng chảy di sản của làng mẫu, truyền cảm hứng rất lớn cho mình.”
Sự chủ động và tự tin mà Harper’s Bazaar cảm nhận được từ Hằng Ngô trong buổi chụp hình cũng chính là con đường mà cô đang hướng đến. Nàng mẫu trẻ mong muốn được gắn với hình ảnh một gương mặt đa năng, không chỉ làm chủ sàn diễn mà còn sẵn sàng khám phá nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất hay sáng tạo nội dung.
Trong tương lai, Hằng Ngô lựa chọn hành trình khẳng định màu sắc riêng nhưng vẫn giữ sự linh hoạt để thích ứng với nhiều phong cách – yếu tố tối quan trọng đối với một người mẫu, đồng thời cũng là thế mạnh của cô. Hằng Ngô có thể hóa thân trong những bộ sưu tập đậm chất Á Đông truyền thống, nhưng cũng dễ dàng toát lên tinh thần phóng khoáng, sôi nổi của một cô gái thành thị hiện đại. “Đồng thời, mình hy vọng có thể mở rộng hoạt động ở thị trường quốc tế” – cô chia sẻ.
Trong một thế giới thời trang đang chuyển động không ngừng, tinh thần cởi mở và linh hoạt như Hằng Ngô chính là chìa khóa để thế hệ người mẫu mới khẳng định vị trí của mình. Cô gái này suy nghĩ về những tiềm năng xa nhưng không hề viển vông, bởi Hằng Ngô gắn mong mỏi với hành động thực tế. Cô đang theo học lĩnh vực sáng tạo nội dung để hiện thực hoá mục tiêu trước mắt là được hoạt động ở đa dạng lĩnh vực.
Chiếc kim chỉ nam để Hằng Ngô khám phá bản thân nhiều hơn, đi đến những phạm vi mới trong sự nghiệp, chính là triết lý tôn trọng người khác và tôn trọng giá trị của bản thân. Cô đúc kết:
“Trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt, mình nhận thấy sự tôn trọng giúp tạo nên văn hoá làm việc tích cực, còn việc giữ vững giá trị bản thân giúp mình không bị cuốn theo áp lực bên ngoài.”
**Ê-kíp thực hiện**
Biên tập viên: Hải Yến.
Giám đốc dự án: Lee Khuất.
Giám đốc sáng tạo: Vic Lee.
Quản lý dự án: Cao Mạnh Trung Hiếu.
Giám đốc nghệ thuật: Huy Hoàng, Nguyệt Dương.
Người mẫu: Hằng Ngô.
Trang phục: H&M.
Nhiếp ảnh gia: Huy Vũ Lê.
Nhà sản xuất: Hân Tôn.
Quản lý người mẫu: Nancy Tăng.
Tạo mẫu: Freddy Nguyễn.
Trợ lý tạo mẫu: Diệu Vy, Nguyễn Thiên.
Chuyên gia trang điểm: Xị Quan Lê, Khai Minh.
Nhà tạo mẫu tóc: Thư Vani, Nam Nguyễn.
Trợ lý: Patrick, Thùy Trang Nguyễn.
Sáng tạo & Sản xuất: Artclass Vietnam.
Quản lý & Casting người mẫu: MOD Management.
Ánh sáng: Cua Studio.
Địa điểm: Nina Next Space.
Props: Kiến Lá.
TIN LIÊN QUAN:
CÁC THẾ HỆ NGƯỜI MẪU VIỆT SONG HÀNH TRONG THE ICON ISSUE
HẰNG NGÔ CÙNG TOP 12 VIETNAM’S NEXT TOP MODEL THỬ THÁCH CHỤP ẢNH VỚI DẢI LỤA ĐỎ TRÊN ĐỒI CÁT CHÁY NÓNG
Harper’s Bazaar Việt Nam



