Những hình ảnh đầu tiên về chiến dịch Thu Đông 2020 của Gucci vừa được công bố. Sự góp mặt của những chú sóc, chồn đáng yêu một lần nữa gây thích thú với giới mộ điệu. Cũng cần nhắc lại, đây không phải là lần đầu tiên Gucci có những chiến dịch quảng bá lạ như vậy. Shooting cùng động vật, người ngoài hành tinh hay gợi nhớ “tuổi thơ dữ dội” là một trong những ý tưởng lạ đời chỉ có ở Gucci. Thế nên người ta vẫn thường bảo Gucci vốn chẳng phải thuộc thế giới này!
Đẹp, độc, lạ hẳn đã định hình thương hiệu của nhà mốt Ý qua bàn tay của Alessandro Michele. Mời bạn cùng điểm qua những ý tưởng sáng tạo vô biên của Gucci.
Phiêu cùng động vật
Trong những hình ảnh của chiến dịch Thu Đông 2020, mẫu nhà Gucci chụp hình cùng sóc, nhím, chồn hôi… Ngoài việc thích nghi với điều kiện hạn chế do dịch bệnh, chiến dịch mà những loài động vật hoang dã trở thành vai diễn chính cũng gây thích thú.
Trước đó, hồi cuối năm ngoái, ngỗng, heo trở thành nhân vật chính trong chiến dịch Pre-Fall của hãng. Thương hiệu Ý không chỉ cho thấy sức sáng tạo vô biên mà cả sự khéo léo lồng ghép yếu tố nhân văn vào việc quảng bá. Được biết, Gucci sẽ đóng góp vào quỹ bảo tồn động vật hoang dã Lion Share Fund trong mỗi chiến dịch có sự xuất hiện của động vật.
Nên nếu có hỏi thương hiệu nào yêu động vật nhất thì hẳn không thể không nhắc đến Gucci.
>>> Xem thêm: KHÔNG CẦN TÊN TUỔI ĐÌNH ĐÁM, GUCCI CHỌN NGỰA LÀM HÌNH ẢNH QUẢNG BÁ BST XUÂN HÈ 2020
Giả giả thật thật với người ngoài hành tinh
Nếu khoa học vẫn còn mải mê phân tranh những thật giả về người ngoài hành tinh thì Gucci đã sẵn chơi lớn, đưa những nhân vật bí ẩn này vào chiến dịch của mình. Yếu tố khoa học viễn tưởng luôn gây thích thú. Chẳng vì vậy mà chiến dịch Thu Đông 2017 của Gucci lại hút mắt đến vậy.
Không gian pha lẫn quá khứ và tương lai, lại có chút filter mờ ảo của thập niên 60. Trên phông nền đó, những sinh vật mang hình hài con người chiến đấu với khủng long, người ngoài hành tinh và cả robot đều góp vui.
Tái định nghĩa cái đẹp
Đẹp là gì? Răng trắng, mắt nai hay hài hoà đường nét? Xin thưa, những khối óc sáng tạo nhà Gucci thì chẳng nghĩ vậy!
Hoá ra với nhà mốt Ý, chẳng có khung hình nào định nghĩa được cái đẹp. Thế nên, họ mang cả những nàng mẫu răng xưa, da lấm chấm vào những buổi shooting của mình. Mà lạ thay, cái đẹp lạ này lại đẹp bất ngờ và tạo được sự chú ý với giới mộ điệu.
>>> Xem thêm: GUCCI RA MẮT BỘ SƯU TẬP SON MÔI VỚI HÌNH ẢNH QUẢNG CÁO LẬP DỊ
Viết tay nguệch ngoạc
Còn nhớ cách đây không lâu, trang Facebook của Gucci đột ngột đổi hình đại diện gây sốc. Nét bút nghuệch ngoạc trên nền xanh ghi tên thương hiệu và chiến dịch thu đông của hãng. Điều thú vị là hình ảnh này dù là vô tình hay cố ý cũng đã ngay lập tức viral. Hàng loạt tài khoản Facebook lớn nhỏ khác cũng đồng loạt hưởng ứng ý tưởng mới lạ này. Có vẻ như những thứ mang phong cách mộc mạc trẻ thơ vẫn luôn có sức hút với người dùng Internet.
>>> Xem thêm: GUCCI LÀM DẬY SÓNG MẠNG XÃ HỘI VỚI COVER MỚI TRÊN TRANG FACEBOOK
Harper’s Bazaar Vietnam