“Lá thư tình” mà Chanel biên soạn cho Marseille vào tháng 5/2024 đã chuyển tiếp đến giới mộ điệu Hồng Kông. Tối ngày 05/11 (theo giờ địa phương), thương hiệu Pháp đã tái thực hiện show diễn mùa Cruise 2025 tại xứ Cảng thơm. 76 thiết kế dịch chuyển vẹn nguyên từ sân thượng MAMO – Trung tâm D’Art de la Cité Radieuse của Marseilles đến Viện thiết kế Hồng Kông, được chứng kiến bởi những ngôi sao thân thiết với Chanel, trong số đó có chàng đại sứ toàn cầu người châu Á đầu tiên của thương hiệu là G-Dragon.
Thủ lĩnh BIGBANG đã không xuất hiện trên front row các show diễn Chanel kể từ tháng 5/2023 do những biến động lớn trong sự nghiệp, bao gồm việc kết thúc hợp đồng dài 20 năm với YG Entertainment và những tin đồn thất thiệt liên quan đến đời tư. Sau khi được chứng minh trong sạch, G-Dragon cũng chọn cách sống thầm kín, như để chữa lành bản thân, trước khi quyết định tái xuất với âm nhạc và thời trang.
Ông hoàng truyền thông gọi tên G-Dragon
Việc G-Dragon góp mặt ở buổi trình diễn Chanel Cruise 2025 tại Hồng Kông diễn ra chỉ vài ngày sau khi anh comeback với single Power. Chứng minh khả năng chi phối truyền thông, bất kỳ động thái nhỏ nào của nam thần tượng cũng được quan tâm..
Ngay từ lúc chưa đặt chân xuống Hồng Kông, anh đã điều hướng mọi dự luận khi lên đường đến show bằng chiếc Tesla Cybertruck hiếm người sở hữu tại Hàn Quốc, cùng với chiếc túi Classic Flap Chanel được trang trí riêng với tên bài hát Power đang thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nạhc. Chiếc xe có giá 3 tỷ đồng, còn túi xách custom với những dấu ấn riêng của anh là vô giá.
G-Dragon tại hàng ghế đầu buổi trình diễn Chanel Cruise 2025 tại Hồng Kông
Ngày show diễn chính thức diễn ra, G-Dragon không chỉ là ngôi sao Hàn hiếm hoi có mặt ở hàng ghế đầu mà còn có chỗ ngồi “đắc địa” gần đại sứ Penelope Cruz, chủ tịch thời trang Chanel Bruno Pavlovsky và diễn viên gạo cội Châu Nhuận Phát. Khoảnh khắc bảo chứng cho sức hút như một thỏi nam châm biết đi của nam nghệ sĩ chính là bức ảnh về hàng dài khách mời, báo giới không thấy điểm kết, hướng điện thoại về phía anh, dù chỉ để quay chụp lại bóng lưng.
“Ông hoàng Kpop” được săn đón bởi nhiều đầu báo lớn, tự tin thực hiện phỏng vấn trong nhiều thứ tiếng Hàn – Anh – Nhật.
Bên ngoài sự kiện, hàng dài fan cũng xếp hàng chờ sẵn trước và sau show để bắt được khoảnh khắc anh vẫy chào từ trên xe. Hashtag dành cho sự kiện là #GDRAGONXCHANELinHK đạt trạng thái Trending trên nền tảng X/Twitter. Đây là điều rất khó đạt được với một thần tượng Gen 2 của Kpop đã gần một thập kỷ không có bất kỳ màn trình diễn live nào.
Bản phối thời trang chuẩn ông hoàng tạo trend, cùng những món phụ kiện tiền tỷ
Bản phối anh mang đến buổi trình diễn không xa rời với hình tượng thường thấy. Vẫn là áo vải tweed, là chiếc ví bé nhỏ đeo chéo cùng ghim cài áo và quần ống loe. Tất cả hợp thành một diện mạo ngạo nghễ thách thức giới hạn. Bên ngoài áo sơmi voan in hoa nhí, trang trí bèo nhún ở viền là áo khoác tweed hồng với những hạt ngọc trai trắng ngà thế chỗ cho hàng cúc truyền thống. Sự lựa chọn này là để hàng cúc trên áo không “đụng độ” với hàng cúc trên quần ống loe màu xanh Navy của anh.
Niềm yêu vải tweed của đại sứ nối dài đến phụ kiện, nhưng những chiếc ghim anh cài lên để cá nhân hoá chiếc túi đeo chéo còn thú vị hơn. Điểm nhanh, có 4 ghim trên túi xách mang biểu tượng CC của nhà mốt và khung trái tim, với kích cỡ lớn nhỏ đan xen. Nếu công cuộc tìm kiếm trong hạng mục Cài áo trên website Chanel của bạn trả về kết quả không đầy đủ thì đúng là vì G-Dragon còn khéo léo ứng dụng cả hoa tai để đính lên, chính là cặp trái tim CHA-NEL không thể tách rời.
Với những ai đã theo dõi hành trình thời trang của GD gần đây, bạn chắc chắn sẽ nhận ra kính mắt vuông, tròng vàng và ghim cài áo hình hoa cúc khuyết cánh. Cả hai đều là những món phụ kiện trung thành đi cùng nam ca sĩ trong nhiều sự kiện. Kính mắt đến từ Chanel, còn ghim cài đến từ Jacob & Co. với thẻ giá 90.000 USD, tương ứng hơn 2,2 tỷ đồng tiền Việt.
Điều gì khiến một phụ kiện chiếm dụng vài cm diện tích trên áo có mức giá gần bằng với xe điện Tesla của anh? Đây chính là trang sức hoa cúc siêu giới hạn được thiết kế bởi chính thủ lĩnh BIGBANG và chế tác bởi Jacob & Co. Chỉ có hai sản phẩm trên toàn cầu, một do anh sở hữu, một dành cho buổi đấu giá Joopiter. 90.000 USD là con số đấu giá thành công. Phần cánh được làm từ 9,31 Carat kim cương trắng, nhụy hoa từ 1,94 carat đá sapphire vàng và cành hoa xanh từ 4,2 Carat đá tsavorite garnet.
Bắt ánh đèn flash của mọi ống kính nhất chính là cách mà anh mang cả hộp phụ kiện trên tay. Có 3 chiếc nhẫn, 2 vòng và 1 đồng hồ dây da cùng nằm trên tay trái của G-Dragon. Hoạ tiết chần quả chám đặc trưng trên vòng tay và nhẫn ở ngón áp út là dấu hiệu nhận biết của BST trang sức cao cấp Coco Crush từ Chanel. Trong khi đó, viên ngọc xanh lam khổng lồ trên ngón út là viên kẹo cứng ngon mắt từ BST Pain De Sucre của nhà kim hoàn Fred, vốn đang rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc trong thời gian gần đây.
G-Dragon tự mình DJ cho tiệc after party của Chanel
Sau khi buổi trình diễn Cruise 2025 kết thúc, G-Dragon nhập tiệc after party trong một bản phối mới, gồm áo tweed, nón Power và khăn lụa Chanel, bỏ bớt lớp layering để linh hoạt hơn khi đảm nhận vai trò DJ tạm thời cho buổi tiệc, chơi những bài hát solo đình đám của mình như Power hay Crooked cho các khán giả thượng lưu. Hiệu ứng trên chiếc áo khiến mọi chuyển động của G-Dragon tạo thành khoảnh khắc lấp lánh, đưa anh thành ngôi sao chủ chốt của đêm sôi động.
G-DRAGON NGÀY TÁI XUẤT:
G-DRAGON TÁI XUẤT SAU 7 NĂM VỚI POWER, KHẲNG ĐỊNH “CHẤT LƯỢNG HƠN SỐ LƯỢNG”
DÒ TÌM NHỮNG THÔNG ĐIỆP ẨN TRONG MV POWER CỦA G-DRAGON
G-DRAGON KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ ÔNG HOÀNG THỜI TRANG VỚI NHẪN JACOB & CO TRONG MV POWER
Harper’s Bazaar Việt Nam