Em Xinh “Say Hi” tái định nghĩa hình mẫu nữ idol Việt

Ngày 14/05 tại Thiso Mall (TP Thủ Đức, TP.HCM), Em Xinh “Say Hi” ra mắt 30 nữ idol cùng hoạt động fansign, thu hút hàng nghìn khán giả. Sự kiện mở màn hành trình của thế hệ idol mới, khẳng định sức hút trước thềm phát sóng.

Với sự đầu tư quy mô từ nhà sản xuất Vie Channel (DatVietVAC Group Holdings), Em Xinh “Say Hi” không chỉ là chương trình truyền hình thực tế mà còn là dự án mang tham vọng định hình chuẩn mực mới cho nghệ sĩ nữ tại thị trường Vpop.

30 Em Xinh bao gồm những cái tên đình đám như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Bích Phương, Phương Ly, Orange, Pháo, Juky San, Tiên Tiên, Phương Mỹ Chi, Miu Lê… sẽ cùng nhau thể hiện năng lực biểu diễn, sáng tác và làm chủ sân khấu trong một hành trình xuyên không (không gian và thời gian) kéo dài nhiều tuần.

Sự kiện ra mắt chương trình được tổ chức như một buổi fansign quy mô lớn, nơi người hâm mộ không chỉ được giao lưu trực tiếp mà còn nhận chữ ký, tham gia các minigame và thưởng thức những phần trình diễn ngẫu hứng từ chính các idol. Không khí sự kiện bùng nổ khi các nghệ sĩ thể hiện hàng loạt ca khúc như Sài Gòn Đau Lòng Quá hay Cứ Để Anh Ta Rời Đi, khiến cả khán phòng hòa chung trong những tràng vỗ tay không dứt.

Em Xinh Say Hi

Em xinh Bích Phương

Em Xinh Say Hi

Em xinh Quỳnh Anh Shyn

Em Xinh Say Hi

Em xinh Phương Ly và Em xinh Pháo

Sự đồng hành từ các nhà quản lý và nghệ sĩ hàng đầu

Lễ ra mắt vinh dự đón tiếp các đại diện từ Trung ương và địa phương như Bà Đinh Thị Mai – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương, Ông Phạm Quý Trọng – Phó Vụ trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khu vực miền Nam, cùng đại diện Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM và các đơn vị tài trợ. Trong phần phát biểu, bà Đinh Thị Mai đánh giá cao nỗ lực của DatVietVAC trong việc hiện thực hóa Nghị quyết 68-NQ/TW và Chỉ thị 30/CT-TTg, khẳng định chương trình mang giá trị nhân văn, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ nữ trẻ lan tỏa những thông điệp tích cực.

Ở góc độ sáng tạo, ông Bảo Thái – Giám đốc điều hành Content Hub, đơn vị sản xuất chương trình nhấn mạnh: “Em Xinh ‘Say Hi’ là một trong những chương trình lớn nhất năm 2025, nơi toàn bộ bài hát đều là ca khúc mới, do các nghệ sĩ nữ trình diễn và sáng tác. Đây sẽ là cú hích tạo nên xu hướng biểu diễn, âm nhạc và thời trang mới tại Việt Nam.”

Không thể không nhắc đến những cái tên đứng sau hậu trường như JustaTee (Giám đốc Âm nhạc), Kye Nguyễn (Giám đốc Thời trang), Vương Khang (Tổng đạo diễn), cùng hơn 20 producer và nhạc sĩ những người kiến tạo nên nền âm nhạc độc đáo cho chương trình. JustaTee chia sẻ rằng sự thách thức lớn nhất chính là giúp các nghệ sĩ cá tính mạnh có thể hòa hợp trong tinh thần tập thể, từ đó tạo nên sự chuyển biến tích cực trong cách làm nghệ thuật.

Cá tính riêng – bản sắc riêng của mỗi Em Xinh

Mỗi Em Xinh là một mảnh ghép không thể thay thế trong tổng thể đa sắc của chương trình. Dưới phong cách thời trang Y3K hiện đại, từng nghệ sĩ thể hiện hình ảnh riêng biệt, vừa năng động vừa thời thượng.

Châu Bùi bày tỏ cảm xúc khi được đồng hành cùng đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng đón chờ “Live Stage 1” với nhiều bất ngờ. Trong khi đó, Bích Phương lại cảm nhận được sự trân trọng và gần gũi từ những “em gái” mới.

Phương Ly, một nghệ sĩ hướng nội, lần đầu trải nghiệm cảm giác kết nối tập thể khi chia sẻ không gian sống làm việc với 29 nghệ sĩ khác, khẳng định: “Tôi như một em bé trong ngôi nhà lớn đầy năng lượng.”

Orange tiết lộ sự áp lực khi bước vào format thực tế, nhưng được an ủi bởi phản hồi tích cực từ ê-kíp rằng “miếng dính hay rớt vẫn là miếng”. Pháo hào hứng vì được “lên hình nhiều”, khoác lên mình những bộ cánh độc đáo, và được ví như Pháp Kiều phiên bản nữ.

Em Xinh Say Hi

Em xinh Miu Lê và em xinh Châu Bùi

Bản lĩnh và tham vọng từ một chương trình format Việt Nam 100%

Em Xinh Say Hi sẽ chính thức lên sóng từ ngày 31/05/2025, phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần trên HTV2-Vie Channel, ON – Vie Giải Trí, YouTube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Không chỉ là chương trình truyền hình thực tế, Em Xinh Say Hi là một tuyên ngôn nghệ thuật và văn hóa, nơi thế hệ nữ nghệ sĩ trẻ tự tin thể hiện bản lĩnh, tài năng và bản sắc Việt. Trong dòng chảy toàn cầu hóa, đây là minh chứng cho một thế hệ idol Việt có đủ nội lực, cá tính và phong cách để sánh vai với khu vực và quốc tế.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm