
Dương Mịch đeo toàn đỉnh sức BVLGARI tại đêm tiệc Bazaar Icons do tạp chí Harper’s Bazaar Trung Quốc tổ chức. Ảnh: Weibo 杨幂工作室
Trong những năm gần đây, Dương Mịch đã chuyển dần từ hình ảnh thiếu nữ tươi trẻ sang phong cách trưởng thành. Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần cô gây ấn tượng về lối hành xử tinh tế, khôn ngoan và ngày càng chín chắn của mình. Ví dụ như câu nói khẳng khái trong livestream: “Phụ nữ không nên bị bó buộc bởi luận điểm cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình”. Tại đêm dạ tiệc Bazaar cũng vậy.
Dương Mịch khuấy đảo dạ tiệc Harper’s Bazaar với hai bộ váy haute couture và đỉnh sức BVLGARI
Trên thảm đỏ mở đầu tiệc, nữ diễn viên trông như một nàng thiên nga đen trong chiếc váy cao cấp từ BST Haute Couture Xuân Hè 2024 của Giambattista Valli. Lớp vải mỏng manh bay nhẹ theo từng bước di chuyển, kỹ thuật xử lý xuyên thấu tinh tế phô diễn toàn bộ tay nghề đỉnh cao của dòng thời trang cao cấp.

Ảnh: Weibo 杨幂工作室
Đến khi nhập tiệc, Dương Mịch thay chiếc đầm Haute Couture Xuân Hè 2025 của Georges Hobeika. Đầm vàng được chạm khắc tinh xảo khiến người đối diện như đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật sống động. Đường nét nổi khối như được điêu khắc từ lá vàng dát mỏng, tỏa ra ánh sáng xa hoa dưới ánh đèn sân khấu, tôn lên vóc dáng hoàn mỹ của Dương Mịch.

Ảnh: Weibo 杨幂工作室
Tuy nhiên, điểm người hâm mộ chú ý đến là những món trang sức theo chân Dương Mịch đến buổi dạ tiệc Bazaar Icons. Tất cả đều là những món đỉnh sức (high jewelry) của nhà mốt nước Ý BVLGARI.

Ảnh: Weibo BVLGARI
Mix cùng bộ váy thiên nga đen Giambattista Valli là chiếc vòng cổ từ bộ sưu tập Color Treasures. Trọng tâm của thiết kế là viên tourmaline Paraíba hình quả lê nặng tới 22,10 carat, được bao quanh bởi 9 viên kim cương tròn kiểu cắt brilliant tổng cộng 4,41 carat, cùng với 13,47 carat kim cương pavé được đính tỉ mỉ, tạo nên những đường nét mềm mại và uyển chuyển.
Dương Mịch phối hợp cùng hoa tai nạm ngọc lục bảo Le Magnifiche của BVLGARI.

Ảnh: Weibo BVLGARI
Cho chiếc váy lấp lánh ánh vàng là đôi khuyên tai và vòng cổ cũng từ bộ sưu tập Color Treasures. Vòng cổ nạm năm viên đá morganite cắt hình đệm (cushion cut), đi kèm với 32 viên tourmaline đỏ dạng hạt tròn và các viên kim cương tròn cắt brilliant, toát lên vẻ đẹp xa hoa và sang trọng.
Giá trị thương mại của nữ diễn viên ngày một tăng cao, dù không có nhiều phim mới
Dù không tham gia dự án phim ảnh nào gần đây, giá trị thương mại của Dương Mịch vẫn không ngừng gia tăng. Cập nhật bảng hợp đồng quảng cáo của nữ diễn viên trong tháng 5/2025, cô đang bắt tay với nhiều thương hiệu cao cấp ở mảng thời trang và mỹ phẩm như LOEWE, Christian Louboutin, Staccato, Miss Sixty, Estée Lauder, tất cả đều ở cương vị đại diện toàn cầu.
Đặc biệt, có nhiều thương hiệu là cùng ngành hàng. Staccato và Christian Louboutin đều là thương hiệu giày dép cao cấp nhưng cùng chọn Dương Mịch. Trong khi đó, thời trang LOEWE sang trọng và Miss Sixty trẻ trung cũng đồng ý san sẻ gương mặt đại diện.

Ảnh: Weibo 杨幂工作室
Qua đến dạ tiệc Bazaar Icons, fan hâm mộ Dương Mịch cho rằng nữ diễn viên đang thiết lập mối quan hệ mới với Bulgari, không chỉ đơn thuần là hợp tác sự kiện, mà là bước tiếp cận ở một vai trò cao hơn trong hệ thống thương hiệu toàn cầu? Bởi không phải ai cũng có đặc quyền được đeo những món trang sức từ dòng high jewelry.
Bên cạnh đó, tại dạ tiệc của Harper’s Bazaar Trung Quốc tối ngày 28/5, Dương Mịch chứng minh vị thế đỉnh lưu của mình khi ngồi ở vị trí trung tâm của bàn dài trong khu vực bên trong. Đối diện là Sa Tiểu Lệ – Tổng Giám đốc điều hành thương hiệu của Fashion Media Group, đồng thời cũng là Tổng biên tập kiêm Nhà xuất bản điều hành của tạp chí Harper’s Bazaar xứ Trung.

Tại một sự kiện LOEWE. Ảnh: Weibo 杨幂工作室
Nhiều người băn khoăn vì sao Dương Mịch dù không đóng phim, hoặc không có chương trình hot, vẫn có trong tay nhiều hợp đồng thuộc hàng top như vậy? Câu trả lời có lẽ vì các thương hiệu đã nhận ra giá trị thương mại của những ngôi sao nữ ngoài 30 tuổi nói chung và của Dương Mịch nói riêng.
Mặc dù những ngôi sao nam có thể giúp thương hiệu tạo ra tiếng vang lớn, ví dụ như những sự kiện chật ních người hay giá trị EMV vượt trội, nhưng phái nữ dù sao cũng thích học hỏi cách ăn mặc đẹp từ những người phụ nữ khác. Đặc biệt là những người phụ nữ càng lớn càng đẹp như Dương Mịch, hay cả Lưu Thi Thi, Thư Kỳ, Lưu Diệc Phi… Họ muốn có được khí chất, sự thanh tao của những người phụ nữ này.
Với cá nhân Dương Mịch, đã ở ngoài tuổi 30, không còn đóng phim thần tượng hay lưu lượng, nhưng cô vẫn duy trì được tầm ảnh hưởng. Gần đây, với cương vị người đại diện thương hiệu sữa bột Junlebao, đoạn quảng cáo của Dương Mịch phát sóng trên CCTV News (mới công bố ngày 25/5) đã cực kỳ được đón nhận.
Với hơn 20 năm bền bỉ trong ngành giải trí, Dương Mịch vẫn là át chủ bài về mặt thương mại, từ quảng cáo, đại diện đến sức ảnh hưởng trong các chiến dịch tiếp thị quy mô lớn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
DƯƠNG MỊCH CÓ MẶT TRONG TOP 4 DIỄN VIÊN TRUNG QUỐC NỔI TIẾNG NHẤT Ở VIỆT NAM NĂM 2025
VƯƠNG NHẤT BÁC, DƯƠNG MỊCH, TAWAN VIHOKRATANA “ĐẠI NÁO” SHOW LOEWE THU ĐÔNG 2025
LIỆU HỒ YÊU TIỂU HỒNG NƯƠNG CÓ PHẢI PHIM CỔ TRANG CUỐI CÙNG CỦA DƯƠNG MỊCH?
Harper’s Bazaar Vietnam