Fan hâm mộ Lisa vô cùng nuối tiếc khi biết nữ rapper BLACKPINK không có mặt tại buổi tiệc trang sức cao cấp của Bulgari tại Rome, Ý. Nữ đại sứ toàn cầu của thương hiệu được cho là vắng mặt vì đang bận ghi hình cho series truyền hình dài tập White Lotus ở Thái Lan thời điểm đó.
White Lotus đánh dấu lần đầu tiên Lisa thử sức ở vai trò một diễn viên. Dẫu vậy, theo tiến độ, bộ phim mãi đến 2025 mới công chiếu. Còn cả năm nữa mới được gặp diễn viên Lisa nên các fan hâm mộ của nữ rapper BLACKPINK vô cùng nóng lòng. Dường như để làm thỏa mãn mong muốn của họ, Lisa đã bắt tay với thương hiệu thời trang đường phố (streetwear) Kith cho chiến dịch thời trang mùa hè 2024. Những tấm ảnh mang cảm hứng của những chuyến đi rất hợp với bối cảnh của bộ phim White Lotus.
Lisa BLACKPINK tỏ rõ phong phạm của một diễn viên trong chiến dịch Kith mùa hè 2024
Kith là thương hiệu thời trang đường phố và phong cách sống có trụ sở tại New York. Thấm đẫm tinh thần đường phố ở thành phố không bao giờ ngủ, thương hiệu thành lập vào năm 2011 bắt đầu như một hãng bán lẻ giày dép, trước khi mở rộng sang các dòng thời trang may mặc sẵn hiện đại và thoải mái.
Cho mùa hè 2024, Kith mang tới một bộ sưu tập thời trang cho kỳ nghỉ dưỡng, gồm các thiết kế rộng rãi và thoải mái. Ngôi sao của chiến dịch, Lisa BLACKPINK không chỉ chụp ảnh thời trang mà còn tham gia bộ phim ngắn.
@kith Lisa for Kith Women Summer 2024 #lisa #kithwomen #kith ♬ original sound – Kith
Trong phim quảng bá, Lisa vào vai người chỉ đạo buổi chụp ảnh thời trang cho Kith. Cô đóng vai giám đốc sáng tạo, tự tay styling và chỉnh sửa trang phục cho người mẫu trên set quay, xem ảnh, v.v. Nhiều người hâm mộ cho rằng trong bộ phim quảng cáo này, Lisa có cơ hội diễn xuất thay vì chỉ thể hiện chính bản thân mình. Fan BLACKPINK bày tỏ không thể chờ đến ngày nhìn thấy một nữ diễn viên Lisa Manobal trong White Lotus.
Trùng hợp thay, bối cảnh của chiến dịch Kith mùa hè 2024 cũng gợi nhắc đến phim White Lotus. Bộ phim xoay quanh khu nghỉ dưỡng Hoa Sen Trắng bên một bờ biển sang trọng. Lisa BLACKPINK, trong những hình ảnh chụp cùng Kith, như đang đi nghỉ dưỡng tại một khu resort tương tự.
Kith tin tưởng vào sức ảnh hưởng của Lisa
Chiến dịch Kith kết hợp cùng Lisa BLACKPINK được tung ra ngay thềm thương hiệu thời trang đường phố này đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường Hàn Quốc.
Hồi đầu tháng, Lisa cũng đã đeo chiếc đồng hồ TAG Heuer x Kith tại đường đua Công thức 1 Miami Grand Prix 2024, nơi cô công khai sánh vai bạn trai Frédéric Arnault và được nhận vinh dự vẫy lá cờ hiệu. Sự góp mặt của ngôi sao Kpop tại sự kiện thể thao nổi danh thế giới đã giúp thu hút sự chú ý vào chiếc đồng hồ trên cổ tay của cô.
Bây giờ, bộ sưu tập mà Lisa làm mẫu sẽ ra mắt song song với dịp Kith khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Seoul. Tất cả những điều này cho thấy sự tin tưởng của thương hiệu Kith vào sức ảnh hưởng của Lisa tại thị trường châu Á.
Màn hợp tác với Kith cũng là màn hợp tác chính thức đầu tiên của Lisa với một thương hiệu thời trang từ khi cô bắt đầu sự nghiệp solo, ngoài các hợp đồng đại sứ toàn cầu đã ký.
TIN MỚI VỀ LISA BLACKPINK:
LISA BLACKPINK MẶC VÁY LÀM TỪ NẮP CHAI TÁI CHẾ DỰ PARTY SIÊU SANG TẠI MONACO
LÝ GIẢI VÌ SAO GIẢI ĐUA XE F1 MỜI LISA (BLACKPINK) PHẤT CỜ HIỆU
KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ CỦA LISA (BLACKPINK) VÀ BẠN TRAI FRÉDERIC ARNAULT
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam