
Ảnh: Weibo 娱超人
Không những được đánh giá cao với sự trở lại màn ảnh nhỏ trong vai nữ cảnh sát ở bộ phim hình sự Lợi kiếm hoa hồng đang phát sóng trên kênh CCTV8 của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba còn tiếp tục đón nhận tin vui khi chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Guanzhu cho dòng sản phẩm gạch men sứ.
Cư dân mạng xứ Trung hết lòng khen ngợi tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba

Ảnh: Weibo 娱超人
Chiều tối ngày 30/07, sau khi những hình ảnh, video clip của Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức được thương hiệu Guanzhu công khai, mỹ nhân Tân Cương đã nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội, lọt top tìm kiếm trên Weibo. Bài đăng về Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút hàng triệu lượt đọc, bình luận tích cực cùng nhiều lời khen ngợi có cánh.
Trong những hình ảnh được công bố, Địch Lệ Nhiệt Ba diện thiết kế đầm vàng cúp ngực khoe vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần kiêu kỳ, quyến rũ. Thiết kế thuộc bộ sưu tập Radiance Resort 2025 của thương hiệu Việt Tralinh, giúp cô khoe trọn được xương quai xanh quyến rũ.

Ảnh: Weibo 娱超人
Sắc vàng của chiếc đầm từ nhà thiết kế Trà Linh có thể gây khó khăn với nhiều người mặc, nhưng mỹ nhân Tân Cương với làn da trắng sứ và ngoại hình mảnh mai lại dễ dàng cân đẹp gam màu này. Do đó, nữ diễn viên sinh năm 1992 được cư dân mạng ví như nàng thơ tỏa sáng giữa ánh dương. Trên Weibo, cư dân mạng xứ Trung đã không tiếc lời khen ngợi cho mỹ nhân Tân Cương:
- “Một đóa hoa hồng vàng rực rỡ quá đỗi xinh đẹp! Thật chẳng biết phải làm sao với vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba nữa!”
- “Chiếc váy dài màu vàng tươi với đường cắt mềm mại, được tô điểm bởi một đóa hồng vàng nở rộ trên thân váy, khiến gương mặt rạng rỡ vốn có của cô lại càng thêm bừng sáng. Nụ cười tự nhiên, duyên dáng của Nhiệt Ba càng khiến vẻ đẹp ấy thêm phần cuốn hút. Nhiệt Ba ơi, chị định đẹp đến mức “đánh gục” tụi em sao? Ai mà hiểu nổi sức công phá thị giác của màu sắc rực rỡ thế này chứ!”
- “Cô gái ấy giờ đã đẹp đến mức khiến người ta quên mất thế gian là gì rồi… Rõ ràng đã chuẩn bị tinh thần, nhưng lần nào cũng bị “đốn tim” bất ngờ. Đóa hồng vàng này, để tôi hôn trước một cái nhé!”
- “‘Đóa hồng vàng biết đi’ này đẹp đến mức khiến người ta chỉ muốn giấu đi để giữ riêng cho mình!”
Trang phục được êkíp Tralinh hoàn thiện trong vòng 36 giờ đồng hồ

Ảnh: Tralinh
Thiết kế Địch Lệ Nhiệt Ba mặc có giá 750 USD, được đội ngũ sáng tạo từ thương hiệu Tralinh thiết kế ôm sát tôn lên đường cong chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ và khí chất đại minh tinh của diễn viên Lệ kiếm hoa hồng. Điểm nhấn của váy nằm trên phần ngực được xếp nếp thủ công tạo hình đóa hoa – kỹ thuật dựng nếp couture đòi hỏi độ chính xác cao và cảm quan nghệ thuật tinh tế.
Phần thân dưới sử dụng chất liệu voan lụa cao cấp nhập khẩu từ Ý, được xử lý dún tay và ráp nếp hoàn toàn thủ công, tạo nên hiệu ứng bay bổng, nhẹ nhàng theo từng chuyển động. Các lớp vải có sắc độ vàng đậm nhạt, tạo hiệu ứng thị giác mềm mại như ánh nắng đầu hè, đúng tinh thần của bộ sưu tập Radiance Resort 2025: một vẻ đẹp rực rỡ, sống động nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và nữ tính.
Theo chia sẻ từ nhà thiết kế Trà Linh, tổng thời gian thực hiện mẫu váy cho Địch Lệ Nhiệt Ba là 36 giờ, được hoàn thiện bởi đội ngũ 3 nghệ nhân lành nghề, dưới sự giám sát của Giám đốc Kỹ thuật tại xưởng thương hiệu Tralinh.

Ảnh: Tralinh
Nói thêm về trang phục, nhà thiết kế Trà Linh cho biết:
“Ngay sau khi chiếc váy trong bộ sưu tập Radiance Resort 2025 được giới thiệu tại showroom của Tralinh tại Thượng Hải, studio của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng liên hệ đặt hàng sản phẩm này cho chiến dịch quảng cáo quay hình vào tháng 6 và chính thức phát hành thời điểm cuối tháng 7. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc lựa chọn Tralinh, khẳng định sự đồng điệu trong tinh thần thiết kế giữa thương hiệu và ê-kíp stylist hiện tại của cô.”
Nhà thiết kế Trà Linh cho hay Địch Lệ Nhiệt Ba cảm thấy rất hài lòng khi bộ váy mà cô gửi sang Trung Quốc vừa khít hình thể của mình. Trang phục được phía ngôi sao Hoa ngữ đánh giá là đẹp vừa thanh lịch vừa lộng lẫy, phù hợp hình ảnh của nữ diễn viên cũng như chiến dịch quảng cáo sản phẩm cho thương hiệu Guanzhu mà cô đang đảm nhận vai trò Đại sứ toàn cầu.
TIN LIÊN QUAN:
CÔNG CHÚA NGỌC TRAI ĐỊCH LỆ NHIỆT BA NỞ RỘ GIỮA PARIS CÙNG MIKIMOTO
ĐỊCH LỆ NHIỆT BA CÙNG VÁY ÁO NHÀ THIẾT KẾ VIỆT LÊN BẢNG QUẢNG CÁO KHẮP TRUNG QUỐC
ĐỊCH LỆ NHIỆT BA CHỨNG TỎ ĐẲNG CẤP ĐẠI SỨ Ở TIỆC ĐỈNH SỨC DIOR
Harper’s Bazaar Việt Nam



