
Sau bộ phim Lâm Giang Tiên lọt top những bộ phim có lượt view tốt nhất nửa đầu năm 2025, Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy dắt tay nhau ký hợp đồng đại sứ cùng De Beers. Cả hai cũng ngay lập tức xuất hiện trong chiến dịch mùa Thất Tịch 2025 với những món trang sức kim cương đắt giá của thương hiệu cao cấp.
Chiến dịch lần này còn có sự tham gia của Đàn Kiện Thứ – người phát ngôn thương hiệu của De Beers ở Trung Quốc, nhậm chức một năm trước hai đàn em. Cùng Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy, Đàn Kiện Thứ lan tỏa nét đẹp lấp lánh của các thiết kế De Beers.
De Beers truyền thông điệp: Quà tặng nên mang lại cả niềm vui cho người nhận lẫn người gửi

Ảnh: Weibo
Thương hiệu De Beers đặt tên cho chiến dịch đón lễ Thất Tịch 2025 với chủ đề The Joy Of Gifting. Những khoảnh khắc trao và nhận quà đều có thể trở thành ký ức vĩnh hằng dưới ánh sáng bất tận của kim cương.
@vyvy_03120797 cũng HK khác fan ghép Debeers ơi ( giống a Thứ nhận thiệp mời của hai bạn kia ha, còn Hy tặng quà cho Lulu ) đại đại đi #zengshunxi #bailu #debeers #dankienthu #xuhuongtiktok ♬ nhạc nền – Vy Vy
Một lá thư bí ẩn (The Anonymous Gift) dẫn lối nam diễn viên Đàn Kiện Thứ đến chiếc nhẫn giấu trong túi áo vest. Ánh kim cương lóe lên cùng nụ cười bừng nở. Niềm vui bất ngờ ấy khởi đầu cho câu chuyện mùa lễ Thất Tịch.

Ảnh: Weibo
Sau cánh cửa khép hờ, nam diễn viên Tăng Thuấn Hy tỉ mỉ tìm chỗ ẩn giấu hộp quà bí mật. Khi tìm được vị trí hoàn hảo, anh tỏ vẻ háo hức khó kìm nén. Một khoảnh khắc giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn hơi ấm của tình thân và niềm vui thuần khiết khi mang đến bất ngờ cho người mình quý mến.

Ảnh: Weibo
Còn Bạch Lộc bắt đầu nghi thức mở qua chỉ dành riêng cho mình. Nhẹ nhàng, khẽ khàng mở quà, thậm chí không dám chớp mắt để không vuột mất bất kỳ khoảnh khắc nào. Tự thưởng cho chính mình cũng là một hành động lãng mạn đích thực.
Qua ba câu chuyện của mỗi gương mặt trong chiến dịch, De Beers khắc họa vẻ đẹp của những mối gắn kết thiêng liêng trong thời đại hôm nay. Với thương hiệu, mỗi tình cảm chân thành đều đáng được tôn vinh bằng món quà kim cương rực rỡ, biểu tượng lưu giữ khoảnh khắc vĩnh cửu.
Đàn Kiện Thứ, Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy cùng đeo những trang sức kim cương tuyệt hảo của De Beers
Khoác lên mình tuyệt phẩm Enchanted Lotus Bloom, Đàn Kiện Thứ gợi nhắc đến hình ảnh hoa sen nở rộ giữa châu thổ Okavango (Botswana), nơi vẻ đẹp thiên nhiên chạm tới sự vĩnh hằng. Mỗi cánh sen trở thành tấm gương phản chiếu ánh sáng với các viên kim cương pavé nạm san sát nhau, ẩn dụ cho tình yêu bung nở và ánh sáng thanh khiết từ nội tâm.

Ảnh: Weibo De Beers

Ảnh: Weibo De Beers
Trong khi đó, Bạch Lộc chọn diện kiệt tác Portraits of Nature, lấy cảm hứng từ khoảnh khắc bươm bướm phá kén và tung cánh bay lên trời cao. Hình ảnh ấy trở thành phép ẩn dụ đầy thi vị cho hành trình yêu thương và hoàn thiện chính mình theo thời gian. Để thể hiện sự mong manh, De Beers tạo những khung xương tinh xảo bằng vàng trắng và nạm kim cương pavé, lay động như cánh bướm.

Ảnh: Weibo De Beers
Nếu Bạch Lộc mong manh thì Tăng Thuấn Hy lại hiện đại với bộ sưu tập De Beers RVL. Hai chữ cái “D” và “B” được lồng ghép khéo léo vào thiết kế, đường nét uốn lượn hòa quyện cùng những viên kim cương tinh tuyển. Cấu trúc hình học giàu cá tính và cũng như nói lên rằng tình yêu đích thực không bị ràng buộc bởi bất cứ giới hạn nào.

Ảnh: Weibo De Beers

Ảnh: Weibo
CÁC CHIẾN DỊCH NÊN THƠ MÙA THẤT TỊCH:
ĐƯỜNG YÊN, CHUNG SỞ HY VÀ TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN HỌC YÊU BẢN THÂN CÙNG TIFFANY & CO.
NGÔ LỖI VÀ TRƯƠNG TỊNH NGHI RUNG ĐỘNG CÙNG BURBERRY
TRẦN HẠO VŨ VÀ LÝ HIỆN VÀO VAI NGƯU LANG CHỨC NỮ CÙNG PRADA
Harper’s Bazaar Việt Nam



