Năm 1924, chiếc nhẫn Cartier Trinity ra đời. Trong suốt 100 năm qua, chiếc nhẫn Trinity của Cartier, với ba dải màu vàng, trắng và vàng hồng đan xen, đã trở thành biểu tượng cho phong cách và sự sang trọng đặc trưng của nhà kim hoàn Pháp.
Trinity đại diện cho tất cả các hình thức của tình yêu, từ tình bạn, các mối quan hệ lãng mạn cho đến tình cảm gia đình. Ba dải màu di chuyển độc lập nhưng lại hòa làm một trong bức tranh tổng thể khiến chúng ta liên tưởng đến sự đa dạng của các kết nối mà chúng ta thiết lập.
Để kỷ niệm ngày trọng đại này, Cartier đã quyết định ra mắt chiến dịch Trinity 100 năm với màn quy tụ dàn Đại sứ đình đám của thương hiệu bao gồm Paul Mescal, Jisoo (BLACKPINK), Yara Shahidi, Jackson Wang và Labrinth. Với các cá tính khác nhau, 5 nghệ sĩ sẽ đại diện cho sự đa dạng trong các mối quan hệ của con người và trong thiết kế của Trinity.
Paul Mescal
“Trinity đối với tôi là hiện thân của tình bạn, tình yêu và lòng tốt. Thật vinh dự khi được là một phần của chiến dịch này”.
Nam diễn viên người Ireland, Paul Mescal, được biết đến với vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất tài hoa trên sân khấu cũng như trước ống kính. Sau vai diễn đột phá trong Normal People (tạm dịch: Người bình thường), anh đã nhận được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Oscar cũng như gặt hái nhiều giải thưởng khác.
Jisoo
“Đối với tôi, Trinity là một phần trong cuộc sống của chúng ta, nó liên kết với ý tưởng về sự đa dạng và cho phép tôi nắm bắt mọi khía cạnh của mình – đồng thời khuyến khích các thế hệ mới làm như vậy”
Kể từ khi ra mắt, Jisoo đã nổi lên như một nghệ sĩ toàn cầu nổi bật và đạt được vô số cột mốc quan trọng. Với hơn 77,6 triệu người theo dõi trên Instagram, ngôi sao nhạc Pop toàn cầu này đã làm nên lịch sử. Cô không chỉ là một ngôi sao bình thường, Jisoo là nghệ sĩ đa tài được cả thế giới công nhận từ một ca sĩ trong ban nhạc thành công nhất, BLACKPINK, một nữ diễn viên tài năng đến một cá tính thời trang mang tính biểu tượng.
Yara Shahidi
“Trinity là biểu tượng của sự kết nối và tình yêu… rất phù hợp với bản thân tôi, vì cuộc sống của tôi là kết quả của tình yêu mà tôi cảm nhận được từ cộng đồng hỗ trợ mình”.
Nữ diễn viên, nhà sản xuất và ngôi sao đột phá người Mỹ từng đoạt giải thưởng cho loạt phim của ABC, Black-ish, được đề cử giải Emmy và Quả Cầu Vàng. Cô đã nhanh chóng khẳng định mình là một tài năng không thể bỏ qua khi nhắc đến ngành điện ảnh Hollywood.
Bên cạnh đó, cô còn tốt nghiệp Harvard và nổi tiếng vì tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là cuộc đấu tranh cho sự đa dạng trên màn ảnh. Năm 2023, cô đóng vai Tinkerbell trong phim Peter Pan & Wendy, đồng thời đóng vai chính trong phim Sitting in Bars with Cake do cô điều hành sản xuất.
Jackson Wang
“Tôi hy vọng mọi người có thể tìm được tiêu chuẩn hạnh phúc và hài lòng cho riêng mình. Tôi cố gắng thiết lập các mối liên kết cảm xúc giống với các giá trị của Trinity”.
Nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn, nhà thiết kế thời trang và giám đốc sáng tạo đã thu hút được hơn 97 triệu người theo dõi trên các nền tảng truyền thông xã hội. Anh ấy là người sáng lập TEAM WANG và là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên biểu diễn tại Coachella trong 2 năm liên tiếp.
Labrinth
“Cảm nhận, yêu thương và sáng tạo như một tập thể là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Bản thân sự hợp tác, kết nối các thế giới đa dạng và tạo ra sự trao đổi là một biểu tượng thực sự về tính phổ quát của Trinity”.
Là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Anh. Sau khi phát hành 3 album phòng thu thành công rộng rãi là Electronic Earth, Imagination & the Misfit Kid và Ends & Begins, Labrinth còn đảm nhận vai trò nhà soạn nhạc cho loạt phim ăn khách Euphoria của HBO, cho cả phần 1 và phần 2.
Anh đã giành được giải thưởng Emmys, Ivor Novellos và Brits cũng như đã nhận được nhiều đề cử Grammy. Với tư cách là nhà sản xuất, Labrinth hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế và là thành viên của siêu nhóm LSD, cùng với Sia và Diplo.
TÌM HIỂU THÊM VỀ CARTIER TRINITY:
JISOO ĐẾN PARIS CHUNG VUI CÙNG CARTIER NHÂN DỊP KỶ NIỆM 100 NĂM TRINITY
CARTIER TRINITY, CHIẾC NHẪN CẦU HÔN TRUYỀN THỐNG CỦA NƯỚC PHÁP
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar