Cúc Tịnh Y như búp bê sứ trong chiến dịch ELIXIR cùng đầm từ NTK Việt

Nữ diễn viên Trung Quốc Cúc Tịnh Y lần đầu tiên khoe sắc vóc với trang phục của nhà thiết kế Trà Linh và thương hiệu Tralinh trong buổi chụp ảnh, quay quảng cáo cho dòng sản phẩm chăm sóc da của ELIXIR.

Cúc Tịnh Y trong vai trò người phát ngôn thương hiệu mới của ELIXIR. Ảnh: ELIXIR

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ELIXIR vừa công bố Cúc Tịnh Y là người phát ngôn thương hiệu ở thị trường Trung Quốc. Lựa chọn Cúc Tịnh Y là một bước tiến trẻ hóa của ELIXIR, nhằm tăng cường sự hiện diện tại quốc gia tỷ dân thông qua hình ảnh đầy tươi trẻ của nữ diễn viên – thần tượng sinh năm 1994.

Các bài đăng về màn bổ nhiệm, loạt hình ảnh, video clip chính thức ngay khi vừa được công khai đã lập tức gây bùng nổ mạng xã hội xứ Trung, thu hút hàng triệu lượt xem và chiếm lĩnh top đầu bảng chỉ số giá trị thương mại. Bên cạnh đó, các từ khóa liên quan cũng nhanh chóng “nhuộm đỏ” Super Topic trên Weibo, khẳng định vị thế của nữ nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Netizen đang để lại nhiều phản hồi tích cực cho tạo hình của Cúc Tịnh Y trong chiến dịch cùng ELIXIR. Nữ diễn viên Lai Chiến xuất hiện cùng những chiếc đầm satin óng ả, làm nổi bật làn da trắng sứ. Trong số các tạo hình, một thiết kế lệch vai với phần tà choàng quanh cổ đặc biệt được ủng hộ vì nét đẹp kiêu kỳ, hé lộ phần xương quai xanh gợi cảm.

Chiếc đầm choker này đến từ thương hiệu Việt Tralinh, có giá bán 850 đô-la Mỹ, được chế tác thủ công bởi đội ngũ nghệ nhân của Hacchic Group.  Thiết kế có form A-line được làm từ chất liệu silk satin nhập khẩu, có bề mặt óng ánh bắt sáng, tạo nên chiều sâu và sự chuyển động mềm mại trong từng bước đi của mỹ nhân 9X.

Ảnh: Tralinh

Phần cúp ngực được dựng form corset bên trong, cố định form dáng váy và ôm sát vòng eo mảnh mai của nữ diễn viên. Các nếp xếp vải xung quanh tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác vì che khuất phần thân corset đứng dáng, chỉ khiến thiết kế như dải lụa mềm mại và bay bổng.

Theo chia sẻ từ nhà thiết kế Trà Linh, chiếc váy đầm Cúc Tịnh Y mặc trong chiến dịch ELIXIR mất hơn 85 giờ đồng hồ thực hiện – tương đương 12 ngày làm việc liên tục. Thiết kế được hoàn thiện thủ công bởi đội ngũ 6 nghệ nhân bậc thầy lâu năm, dưới sự giám sát của giám đốc kỹ thuật tại xưởng thương hiệu Tralinh.

Mặt trước và sau của thiết kế. Ảnh: Tralinh

Nói thêm về trang phục, nhà thiết kế Trà Linh cho biết:

“Studio của Cúc Tịnh Y đã liên hệ với nhà phân phối của thương hiệu Tralinh tại Thượng Hải (Trung Quốc) để đặt hàng thiết kế cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu mỹ phẩm vào tháng 8/2025. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc lựa chọn Tralinh, khẳng định sự đồng điệu trong tinh thần thiết kế giữa thương hiệu và ê-kíp stylist hiện tại của cô.”

Ảnh: Weibo Cúc Tịnh Y

MẶC ĐẸP NHƯ SAO HOA NGỮ:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm