Có gì độc đáo tại hội thảo Harper’s Bazaar: Thời trang và Nhan sắc?

Buổi hội thảo do Harper's Bazaar tổ chức thu hút sự quan tâm của đông đảo những người đang hoạt động trong ngành Thời trang và Mỹ phẩm Việt Nam

Các doanh nhân, nhà thiết kế tề tựu tại hội thảo Harper’s Bazaar: Thời trang và Nhan sắc. Từ phải sang: Đạo diễn Long Kan, NTK Chung Thanh Phong, NTK Tuyết Lê, Emily Hồng Nhung, chị Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam, NTK Hoàng Minh Hà, Image Coach Quang Kao.

Chiều ngày 16/7, tại Hotel Grand Saigon đã diễn ra buổi Hội thảo Thời trang và Nhan sắc. Sự kiện do tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức. Đây là buổi toạ đàm về hai ngành công nghiệp chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19. Có mặt tại sự kiện là loạt tên tuổi lớn cùng nhiều bạn trẻ đang học tập, làm việc trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Ngành công nghiệp nồng nhiệt hưởng ứng buổi Hội thảo Thời trang và Nhan sắc của Harper’s Bazaar

Buổi hội thảo Harper’s Bazaar Thời trang và Nhan sắc thu hút sự tham gia của nhiều thành phần đa dạng. Từ những doanh nhân cộm cán trong ngành, như anh Vũ Đức Giang – Chủ tịch Hiệp hội dệt may, chị Trang Lê – CEO của MultiMedia JSC, Long Kan – đạo diễn các show thời trang hàng đầu, cho đến giới sáng tạo và các bạn sinh viên trẻ.

Các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như Chung Thanh Phong, Hoàng Minh Hà, Huy Võ, Đỗ Long, Lâm Gia Khang, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển, Nguyễn Phúc Tuấn… cũng có mặt để lắng nghe và trao đổi kinh nghiệm.

Từ phải sang: Anh Vũ Đức Giang – Chủ tịch Hiệp hội dệt may Việt Nam, chị Trang Lê- CEO Multimedia, chị Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam.

NTK Hoàng Minh Hà và NTK Đỗ Long

NTK Nguyễn Tiến Truyển và NTK Lý Giám Tiền

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Hồ Ngọc Hà

Lâm Thành Kim CEO của thương hiệu mỹ phẩm M.O.I cũng tham gia buổi hội thảo với tư cách diễn giả

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt tại sự kiện. Không xuất hiện như một ca sỹ, cô đến buổi hội thảo Harper’s Bazaar với tư cách Giám đốc sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm M.O.I.

>>> Xem thêm: HỒ NGỌC HÀ: MỸ PHẨM M.O.I THẤM ĐẪM VĂN HÓA VIỆT

Những vấn đề nhức nhối trong làng thời trang, mỹ phẩm

Chủ đề được bàn luận ở hội thảo Thời trang và Nhan sắc là những mối quan tâm hàng đầu thời điểm hậu dịch.

Trước hết là ảnh hưởng của Covid-19 đến việc xuất khẩu dệt may. Những vấn đề nổi bật quyết định nền móng và thành công của thương hiệu: Xây dựng và phát triển thương hiệu, đa dạng kênh phân phối sản phẩm.

Buổi hội thảo cũng đề cập đến xu hướng mới của ngành thời trang và mỹ phẩm: Thương hiệu thời trang, làm đẹp của người nổi tiếng.

Cuối cùng là điểm qua xu hướng sáng tạo mới trong thời trang trong nước và thế giới.

Từ phải sang: NTK Lâm Gia Khang, chị Hà Thị Hằng, chị Trang Lê, Nicky Vũ – Giảng viên trường LCDF, chị Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam.

Tại buổi nói chuyện, Harper’s Bazaar cũng đề cập mong muốn thành lập Hiệp hội Thời trang Việt Nam. Đây được kỳ vọng sẽ là sân chơi mới cho những NTK và thương hiệu Việt.

Từ phải sang: Chị Hà Thị Hoa – GĐ Tơ lụa Hà Bảo, Nicky Vũ – Giảng viên trường LCDF, chị Hà Thị Hằng CEO LCDF.

Từ phải sang: chị Nhung Trần – Đại diện thương hiệu Clé de Peau Beauté, Emmi Hoàng – CEO Happyskin, NTK Tuyết Lê

Sự kiện mở ra những góc nhìn mới bổ ích nên đặc biệt thu hút sự chú ý của người tham gia. Đến 19h cùng ngày, những câu hỏi và chia sẻ vẫn không ngớt. Trong khuôn khổ một buổi hội thảo, thật khó để giải quyết hết những vướng mắc này. Vì vậy, Harper’s Bazaar hẹn mọi người một dịp khác để bàn luận sâu hơn những chủ đề này.

>>> Xem thêm: MỸ PHẨM CỦA CÁC NGÔI SAO: CƠ HỘI ĐỂ THƯƠNG HIỆU VIỆT BỨT PHÁ

 Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm