Bắt đầu từ ngày 1/1/2024, nhà thiết kế người Mỹ Matthew Williams không còn là giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Givenchy. Đến nay ba tháng đã trôi qua nhưng vị trí này vẫn còn đang bỏ trống.
Trước tình hình thiếu hụt vai trò quan trọng này, nhà mốt nước Pháp đã cho thấy sự nỗ lực không ngừng. Thay vì bỏ qua Tuần lễ Thời trang Paris mùa Thu Đông năm nay, đội ngũ thiết kế đã lựa chọn tiếp tục mang đến những BST chỉn chu, kế thừa các quy tắc mà Hubert de Givenchy đã thấm nhuần.
Bên cạnh buổi diễn, nhà mốt còn ngầm báo hiệu một chương mới sắp bắt đầu bằng màn bổ nhiệm nữ diễn viên Lý Băng Băng trở thành Đại sứ mới nhất tại Trung Quốc. Có thể thấy, songs song với quá trình đi tìm tân Giám đốc sáng tạo, Givenchy vẫn không buông lơi kế hoạch bành trướng ở “thị trường tỷ dân”.
>>> XEM THÊM: VÌ SAO GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO MATTHEW WILLIAMS RỜI GIVENCHY SAU BA NĂM GẮN BÓ
Lý Băng Băng gia nhập dàn đại sứ nhà mốt Givenchy
Ngày 4/3 vừa qua, Givenchy thông báo bổ nhiệm đại hoa đán xứ Trung, Lý Băng Băng, là Đại sứ thương hiệu mới nhất tại thị trường Trung Quốc. Kể từ đây, cô sẽ đồng hành cùng những người nổi tiếng thuộc thế hệ Z như Phạm Thừa Thừa được bổ nhiệm vào 2 năm trước và Ngu Thư Hân được bổ nhiệm vào năm ngoái trong những chiến dịch của thương hiệu thời trang đình đám nước Pháp.
Chia sẻ về sự ưu ái của nhà mốt dành cho mình, Lý Băng Băng cho biết: “Givenchy có lịch sử lâu đời và luôn rất quyến rũ trong ấn tượng của tôi. Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình Givenchy và mong muốn được hợp tác nhiều hơn với thương hiệu này trong tương lai”.
Với nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên, màn bổ nhiệm này dường như đã được báo trước khi Lý Băng Băng bất ngờ xuất hiện trong chiến dịch Tết Nguyên Đán của hãng vào đầu năm nay.
Ở tuổi ngoài 50, đại hoa đán vẫn được các nhà mốt săn đón
Là một trong những đại hoa đán nổi tiếng nhất Trung Quốc cùng Chương Tử Di, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi, Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Thang Duy. Lý Băng Băng được mệnh danh là “người đàn bà thép” của giới giải trí Hoa ngữ với tính cách mạnh mẽ, lối sống chuẩn mực không vướng scandal.
Cô bắt đầu nổi tiếng trên toàn cầu thông qua vai diễn trong bộ phim Snow Flower and Secret Fan (tạm dịch: Tuyết Hoa và chiếc quạt bí mật) và The Meg (tạm dịch: Cá mập siêu bạo chúa) đóng cùng nam diễn viên đình đám Jason Statham.
Sở hữu bảng thành tích “khủng” trong sự nghiệp diễn xuất, giờ đây khi bước sang tuổi 50, Lý Băng Băng đã có thể dành sự quan tâm cho các sở thích khác và hoạt động vì môi trường. Nữ diễn viên hiện là đại sứ của Giờ Trái đất WWF, đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên hợp quốc và đại sứ Từ thiện World Expo Thượng Hải.
Dù đã không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên, nhưng Lý Băng Băng vẫn là một diễn viên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc khi có hơn 42 triệu người hâm mộ trên Weibo. Chính vì vậy, cô cũng được các nhà mốt xa xỉ săn đón. Trước khi hợp tác với Givenchy, Lý Băng Băng cũng từng làm việc với Gucci dưới thời Frida Giannini còn tại vị.
TIN LIÊN QUAN:
LÝ BĂNG BĂNG KHÔNG BI QUAN SỢ “MẤT VIỆC” VÌ LỚP DIỄN VIÊN TRẺ
10 BỘ PHIM HAY NHẤT CỦA ĐẠI HOA ĐÁN LÝ BĂNG BĂNG
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar