Sau khi quay trở lại với visual đỉnh cao và âm nhạc chất lượng với album mini Girls, Aespa tiếp tục gây dậy sóng truyền thông khi trở thành đại diện của thương hiệu Givenchy và mới nhất là đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp Chopard.
Đại diện của thương hiệu Chopard, Giám đốc Sáng tạo Caroline Scheufele dành nhiều lời khen ngợi cho nhóm nhạc nữ nhà SM: “Vẻ ngoài mạnh mẽ, theo đuổi chủ nghĩa tối giản sang trọng của aespa gợi nhớ đến viên kim cương khiêu vũ, biểu tượng của Chopard. Bị mê hoặc bởi sức trẻ, năng lượng và sự sáng tạo của Aespa là một chuyện rất tự nhiên. Tôi tin rằng tài năng phong phú và niềm vui trong cuộc sống (Joie de Vivre) của các thành viên phù hợp với hình ảnh tự do và sáng tạo của Chopard.”
Sau chiến dịch tuyên bố tân đại sứ hồi tháng 9/2022, mới đây trong dịp đầu năm 2023, Chopard đã mau chóng chào năm mới với chiến dịch Precious Lace, quảng bá cho dòng sản phẩm cùng tên của hãng.
Aespa mang đến cảm giác trẻ trung cho các dòng sản phẩm kinh điển của Chopard
Ở dòng fine jewelry, Chopard có những bộ sưu tập nổi tiếng như Happy Sport, Happy Diamonds, Precious Lace, Ice Cube, Alpine Eagle… Chụp ảnh cùng các sản phẩm quen thuộc của hãng, Aespa vừa tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch của trang sức, đồng thời giữ được nét trẻ trung, thời thượng đúng với hình ảnh của nhóm.
Cho bộ sưu tập Precious Lace, nhóm nhạc trẻ phối cùng trang phục tối giản trắng và đen, làm nổi bật những món trang sức đính kim cương quý giá. Bộ sưu tập này phản ánh tay nghề chế tác trang sức cao cấp haute joaillerie của Chopard và do đó cần cảm xúc thanh tao.
Nhóm nhạc tân binh lọt mắt xanh thương hiệu quốc tế vì loạt thành tích ấn tượng
Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2020, Aespa là một trong những nhóm nhạc thuộc thế hệ Gen 4 được yêu thích tại Hàn Quốc. Các thành viên đều sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, giọng hát tốt cùng khả năng vũ đạo nổi bật.
Ca khúc debut Black Mamba của nhóm nhanh chóng lọt vào các bảng xếp hạng Billboard quốc tế chỉ sau ba ngày phát hành. Các ca khúc như Next Level, Savage và Girls cũng mang về loạt thành tích đáng nể cho Aespa. Next Level của Aespa lọt vào top 50 bài hát hay nhất năm 2021 do Genius công bố (vị trí thứ 12).
Savage đạt vị trí thứ 1 trên BXH MelOn Top 100 sau 5 giờ phát sóng và đạt hơn 400.000 bản đặt trước. Bài hát Girls, đạt vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng chính của Billboard, Billboard 200 và Artist 100.
>>> XEM THÊM: AESPA DIỆN TOÀN HÀNG HIỆU TRONG MV DEBUT: MÀN ĐẦU TƯ CHỊU CHƠI TỪ SM ENTERTAINMENT
Thành công, danh tiếng và sự ảnh hưởng của Aespa trong giới trẻ là lý do vì sao Chopard chọn các cô gái làm đại sứ của mình. Thương hiệu kim hoàn cao cấp đang trẻ hóa sản phẩm cũng như hình ảnh để gần gũi hơn với nhóm khách hàng trẻ tuổi. “Chúng tôi có những khách hàng trung thành quay trở lại đều đặn. Nhưng chúng tôi cũng phải quan tâm đến lứa khách hàng trẻ, để ý đến sở thích của họ”, bà Caroline Scheufele, đồng chủ tịch thương hiệu Chopard cho biết. Việc hợp tác với những cá nhân có sức ảnh hưởng trong giới trẻ là tối quan trọng.
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam