BTS là nhóm nhạc K-pop có sức ảnh hưởng mạnh nhất toàn cầu, ở thời điểm hiện tại. Không chỉ mạnh ở thị trường châu Á, BTS còn gây vũ bão ở Mỹ và châu Âu. Album Love Yourself: Tear của nhóm debut ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hàng Billboard tại Mỹ. Đây là album Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này. Trong tháng 4-2019, BTS được ghi tên trong danh sách 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất 2019. Tour diễn toàn cầu của nhóm Love Yourself: Speak Yourself cháy vé.
Vì vậy, khi bộ sưu tập Uniqlo x BTS ra mắt vào thứ Sáu tuần này (21/6/2019), dự kiến các fan sẽ xếp hàng dài để giành giật nhau mua được những chiếc áo thun của thần tượng.
>>> Xem thêm: BTS BIỂU DIỄN HOÀNH TRÁNG TẠI LỄ TRAO GIẢI BILLBOARD MUSIC AWARDS 2019
Hé lộ những thiết kế đầu tiên trong BST Uniqlo x BTS
Bộ sưu tập mang tên BT21, gồm nhiều mẫu áo thun do chính tay các thành viên thiết kế. Với mức giá chỉ 14,90 đô-la Mỹ (khoảng 350,000 đồng). Dự kiến các mẫu áo thun sẽ vô cùnkpopg nhí nhảnh và hoạt bát.
Các thành viên nhóm BTS đã thiết kế 8 nhân vật khác nhau. Ví dụ Cooky, một “chú thỏ hồng thanh niên cứng”. Hay Chimmy, chú cún vàng đầy hoài bão. Những nhân vật hoạt hình này đều được lấy hình mẫu theo các thành viên.
Đây không phải là lần đầu tiên Uniqlo ra mắt các bộ sưu tập kết hợp với minh tinh hay thương hiệu lớn. Chúng ta rất quen thuộc với các bộ sưu tập kết hợp với Marvel và Disney; với Alexander Wang; giám đốc thời trang toàn cầu của Harper’s Bazaar Carine Roitfeld; và cả Christophe Lemaire, cựu giám đốc sáng tạo của Hermès.
Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng ta thấy BTS kết hợp với một thương hiệu thời trang bình dân. Thành viên của nhóm thường diện những trang phục đến từ các thương hiệu xa xỉ hơn. Như Saint Laurent, Dior hay Gucci.
Harper’s Bazaar Việt Nam