Thương hiệu của phong cách thành thị
BoConcept là thương hiệu nội thất toàn cầu đến từ Đan Mạch. Ra đời từ năm 1952, BoConcept rất được yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Hiện nay, BoConcept có hệ thống 310 cửa hàng trên 66 quốc gia.
Trên thị trường toàn cầu, BoConcept được xem như biểu tượng cho phong cách sống hiện đại, đặc trưng của các thành phố lớn. “Mỗi sản phẩm nội thất của thương hiệu này có thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích, chất liệu đa dạng. Đồng thời nó mang hơi thở hiện đại bởi tông màu trung tính, sang trọng.” Ông Edmond Tang, chuyên gia cấp cao của BoConcept chia sẻ “.
Thông điệp mà BoConcept muốn lan tỏa đến khách hàng chính là: Hygge. Hay còn gọi là nghệ thuật sống của người Đan Mạch. Đây là phong cách sống cũng như niềm tự hào của người dân Bắc Âu. Bởi họ luôn nghĩ đến những tình thân, sự ấm áp cho chính mình và người thân. Nhất là khi căn nhà là nơi sum vầy.
Hệ thống showroom BoConcept
Tại thành phố Hồ Chí Minh:
- 128A Hai Bà Trưng, quận 1.
- 111 Tôn Dật Tiên, quận 7.
- 59 Song Hành, tòa nhà Galleria Metro 6, Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, quận 2.
Tại Hà Nội:
- L4-04 Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa.
- 6 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm.
- Tầng 3, TTTM Sun Plaza Thụy Khuê, 69B Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
Harper’s Bazaar Việt Nam